Bộ khóa cửa thông minh Aqara N100 Zigbee Edition tạo ra đến hơn 10.000.000 cách tạo mật khẩu, nếu nhập sai 5 lần liên tiếp, cửa sẽ tự động khóa lại để đảm bảo an toàn.

Được thành lập vào năm 2016, Aqara là công ty chuyên nghiên cứu, sản suất các thiết bị cho nhà thông minh. Tên “Aqara” bắt nguồn từ các từ tiếng Latinh là “acutulus” (thông minh) và “ara” (nhà).

Lumi United – công ty mẹ của Aqara, được biết đến là công ty đang sản xuất thiết bị nhà thông minh chạy trên nền tảng Mi Home hay Mijia cho Xiaomi. Với nền tảng vững chắc, từ năm 2017 đến nay, Aqara đã mở hơn 400 cửa hàng Aqara Home tại 192 quốc gia và vùng lãnh thổ. Từ năm 2019, hãng phục vụ và cung cấp các giải pháp nhà thông minh cho hơn 2 triệu khách hàng tại thị trường Mỹ, EU, Nga, Trung Quốc…v.v

Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition

Aqara cam kết mang đến các sản phẩm tiêu thụ năng lượng thấp, thiết kế đẹp và hiệu suất làm việc cao. Để làm được điều này, hãng tạo ra ứng dụng Aqara Home giúp điều khiển tất cả các thiết bị trong hệ sinh thái Aqara. Bên cạnh đó, để phục vụ nhiều khách hàng nhất có thể, các sản phẩm của Aqara hỗ trợ tất cả các nền tảng quản trị nhà thông minh nổi tiếng nhất hiện nay bao gồm Apple HomeKit, Google Home và hỗ trợ tương tác với các trợ lý ảo như Siri, Google Assistant, Amazon Alexa.

Ba mũi nhọn trong chiến lược phát triển của Aqara là thiết kế, tính năng và hệ sinh thái thiết bị.

Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition

Thiết kế đơn giản và tinh tế

Thiết kế của các sản phẩm Aqara luôn theo sát các tiêu chí vừa đơn giản, vừa tinh tế và được tạo ra để hòa hợp với phong cách thiết kế và kiến trúc xây dựng của những căn nhà chứa đựng những yếu tố công nghệ cao và tiện nghi cao.

Tính năng đa dạng, dễ dàng cài đặt

Aqara Home là ứng dụng giúp tối giản việc cài đặt các thiết bị của hệ sinh thái Aqara, người sử dụng có thể tự tay thiết lập và vận hành các thiết bị mà không cần đến sự hỗ trợ từ người bán hàng, việc này giúp người dùng dễ dàng bảo trì và tùy chỉnh ngôi nhà theo sở thích riêng.

Chỉ với vào cú click trên màn hình smartphone, người dùng đã có thể kết nối thiết bị với hệ thống quản trị Aqara Home. Sau đó là tiến hành thiết lập và tận hưởng sự tiện nghi mà Aqara tạo ra.

Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition

Hệ sinh thái nhà thông minh toàn diện

Hiên tại, Aqara đã tạo ra hơn 40 sản phẩm, thiết bị thông minh hoạt động hoàn hảo với Aqara Home, tương thích Apple HomeKit và cung cấp vô số cách để tự động hóa ngôi nhà một cách liền mạch và trơn tru. Có thể kể đến một loạt các loại cảm biến dành cho nhu cầu của hộ gia đình như cảm biến nước tràn, cảm biến chuyển động, cảm biến cửa, cảm biến nhiệt độ & độ ẩm, cảm biến rung.

Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition

Ngoài ra, các sản phẩm thông minh như nút điều khiển thông minh Wireless Mini Switch, đèn thông minh Aqara LED Light Bulb, rèm cuộn thông minh Aqara Curtain Rolling Shutter motor, rèm kéo thông minh Aqara Curtain motor, ổ cắm điện thông minh Aqara Smart Plug, ổ điện âm tường Aqara Smart Wall Switch (chuẩn US/chuẩn EU)…v.v

Mở màn cho loạt sản phẩm nhà thông minh của Aqara tại Việt Nam là sản phẩm Khóa Cửa Thông Minh Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition.

Tương thích với Apple HomeKit

Khóa Cửa Thông Minh Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition

Aqara N100 Zigbee Edition là phiên bản quốc tế của mẫu khóa cửa thông minh N100 Mi Edition, điểm nhấn của sản phẩm là khả năng tương thích với Apple HomeKit, người dùng sử dụng các sản phẩm của Apple như iPhone, iPad có thể điều khiển Aqara N100 với đầy đủ các tính năng. Bên cạnh đó, người dùng các smartphone hay tablet chạy hệ điều hành Android vẫn có thể quản lý khóa Aqara N100 thông qua ứng dụng Aqara Home.

Phiên bản quốc tế, hỗ trợ Zigbee mới nhất

Vài năm trở lại đây, giao thức kết nối Zigbee đã chứng minh được sự vượt trội trong khả năng hoạt động cũng như sự ổn định, trơn tru khi làm việc so với các giao thức tương tự.

N100 được Aqara tung ra tại thị trường Việt Nam là phiên bản quốc tế (Global), hỗ trợ giao thức kết nối Zigbee mới nhất. Thiết bị sẽ sử dụng server nằm ngoài Trung Quốc, điều này tạo nên sự an tâm về bảo mật, khả năng sử dụng tối đa các tính năng và hơn hết là tương thích với Apple HomeKit.

Về bảo mật

Hệ thống khóa chốt cơ học được sử dụng trên Aqara N100 là loại class C, là loại cao cấp nhất hiện nay đối với tiêu chuẩn lõi chống trộm cơ học được sử dụng trên thị trường. Bên cạnh đó, thiết kế ống khóa ở giữa và chipset điều khiển ở mặt trong của cửa giúp tăng tính an toàn và bảo mật cho ngôi nhà ngay cả khi ổ khóa bị hỏng hóc do tác động ngoại lực ảnh hưởng.

Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition
Khả năng mở khóa đa dạng với mã PIN, vân tay, mở khóa từ ứng dụng, thẻ chạm NFC và chìa khóa cơ

Chipset điều khiển trên Aqara N100 Zigbee Edition được thiết kế để xử lý siêu tốc 7 cách mở khóa như:

  • Nhận diện vân tay 3D, tốc độ nhận diện ≤300ms, độ chính xác 98,7%.
  • Mật khẩu số (độ dài 6-10 ký tự)
  • Mật khẩu tạm thời (mật khẩu 01 lần, mật khẩu trong thời gian được quy định)
  • Thẻ tag NFC/ đồng hồ thông minh
  • Bluetooth
  • Chìa khóa cơ
  • Mở khóa bằng ứng dụng Apple HomeKit, Aqara Home
Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition
Những ưu điểm của khóa thông minh Aqara N100 Zigbee Edition
Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition
Sự khác biệt giữa phiên bản Aqara N100 Zigbee với phiên bản Mi Home
Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition
Cảm biến vân tay được tích hợp với tốc độ nhận diện nhanh, độ chính xác cao
Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition
Tăng cường bảo mật với tính năng chống nhìn trộm
Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition
Khả năng bảo mật của Aqara N100 là cực kỳ xuất sắc

Là một bộ khóa thông minh, N100 Zigbee Edition tạo ra đến hơn 10.000.000 cách tạo mật khẩu khác nhau, nếu nhập sai 5 lần liên tiếp, cửa sẽ tự động khóa lại để đảm bảo an toàn. Đặc biệt, số lượng mật khẩu có thể tạo ra lên đến 20 mật khẩu, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng khác nhau.

Để tăng tính tiện lợi, chuông cửa cũng được hãng tích hợp sẵn, vì vậy người dùng sẽ không phải suy nghĩ đến việc tìm chuông cửa thích hợp cho bộ cửa của mình. Nhờ vào hệ sinh thái sản phẩm thông minh của Aqara mà bạn có thể tạo ra muôn vàng ngữ cảnh sử dụng khác nhau.

Khả năng tự động hóa hoàn toàn

Khả năng tự động hóa khi sử dụng với các sản phẩm khác trong hệ sinh thái Aqara SmartHome. Hãy thử tưởng tượng rằng, bạn trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, ngay khi khóa cửa Aqara N100 được kích hoạt mở qua vân tay của bạn thì rèm cửa sổ lớn sẽ tự động được kéo ra, hệ thống đèn sẽ được bật, điều hòa nhiệt độ và máy lọc không khí được kích hoạt để làm mát cả căn nhà…bạn sẽ cảm thấy thư thái và dễ chịu hơn so với việc khi về nhà phải làm từng thao tác kể trên bằng tay.

Lưu ý: Để sử dụng và đồng bộ, các sản phẩm thuộc hệ sinh thái thiết bị của Aqara cần có Aqara Hub để kết nối với nhau.

Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm thông minh của Aqara được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Công Nghệ Smart-link Việt Nam. Các sản phẩm của Aqara được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn 12 tháng.

Giá bán và thời gian lên kệ

Khóa Cửa Thông Minh Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày từ ngày 05/04/2021. Sản phẩm sẽ được bán chính thức tại sàn thương mại điện tử Lazada. Giá bán lẻ chính thức: 6.990.000 VNĐ. Link sản phẩm tại Lazada và CellphoneS.

  • Lazada: http://bit.ly/AqaraLazada

Thông số kỹ thuật

Khóa Cửa Thông Minh Aqara Smart Door Lock N100 Zigbee Edition

  • Tên sản phẩm: Khóa Thông Minh Aqara N100 Smart Door Lock ZNMS16LM Zigbee Edition
  • Mã sản phẩm: ZNMS16LM
  • Kích thước: 380.7×76.8×23.5mm
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm
  • Lớp phủ: Chống bám bẩn
  • Pin: AA x 8
  • Thời gian sử dụng pin: khoảng 18 tháng
  • Cổng sạc: USB-C
  • Trọng lượng sản phẩm: 4200 gram
  • Trọng lượng gói hàng: 5400 gram
  • Bluetooth: v5.0
  • Bộ nhớ: Vân tay x 50, Mật khẩu vĩnh viễn x 50, NFC x 25, Mật khẩu tạm thời x 25, Mật khẩu dùng 1 lần x 8.
  • Tiêu chuẩn: GA 374-2019, GA / T 73-2015 (Xi lanh khóa), GB21556-2008
  • Nhiệt độ hoạt động: -25 độ C đến +70 độ C
  • Cấp độ bảo mật: C
  • Các chứng chỉ: SRRC, BQB BLE, MFI, QLML022, GA 701-2007, GA 374-2019, GA/T 73-2015, GB21556-2008

Mời bạn gửi ý kiến ở phần bình luận nhé.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây