Mặc dù điện thoại và laptop phổ biến nhưng sự tiện dụng của máy tính bảng đối với học tập và giải trí là điều không thể phủ nhận.

Chính vì thế, dòng sản phẩm này vẫn sôi nổi với sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn và ngày càng nhiều giải pháp công nghệ hữu ích cho người dùng. Huawei cũng là một trong những cái tên nổi bật của dòng sản phẩm mấy tính bảng với các dòng sản phẩm đa dạng trải đều các phân khúc từ phổ thông đến cao cấp như MatePad T8, T10s, MatePad, và MatePad Pro.

Điều gì khiến Huawei tự tin có thể chiếm lĩnh được thị trường này trong thời gian tới khi chính họ đang bị giới hạn trong việc cung cấp dịch vụ Google cho người dùng?

1. Huawei AppGallery – kho ứng dụng thứ 3 thế giới do Huawei xây dựng

Đến nay, AppGallery đã có hơn 700 triệu người dùng tại 170 quốc gia. Huawei mạnh tay đầu tư để phát triển kho ứng dụng cùng sự tham gia từ các tên tuổi lớn như Grab, Momo, FPT Play, TV 360, Monkey Stories, MB Bank, OCB bank, Viettel Post,…

Cách cài đặt các ứng dụng học tập và giải trí cho máy tính bảng Huawei

Các ứng dụng học tập và giải trí hàng ngày đã có đủ trên kho ứng dụng Huawei AppGallery. Khi cài đặt các ứng dụng từ AppGallery, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi độc quyền đến từ Huawei cùng ưu đãi riêng đến từ các nhà phát hành ứng dụng, chẳng hạn tải ứng dụng nhận quà, khuyến mãi lớn dành cho các giao dịch mua hàng trong ứng dụng, đặc biệt FPT Play tặng riêng cho người dùng 1 tháng sử dụng gói HBO Go, Family khi tham gia chương trình Fun Fair đang diễn ra trên AppGallery đến hết tháng 5 – 2021.

Cách cài đặt các ứng dụng học tập và giải trí cho máy tính bảng Huawei

2. Gspace giải pháp để có GMS cho các thiết bị của Huawei

Một ứng dụng mới có tên Gspace được phát hành trên cửa hàng ứng dụng Huawei cho phép bạn cài đặt Google Apps trên Huawei. Gspace hoạt động như thế nào và tại sao nó hoạt động mà không gặp vấn đề gì không phải là một bí ẩn. Nó cài đặt môi trường ảo nhỏ trên thiết bị, nơi bạn có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng của Google. Điều này giúp bạn yên tâm, vì nó không phải là apk của bên thứ ba.

Hướng dẫn tải Gspace

YouTube video

Hiện các sản phẩm máy tính bảng của Huawei đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Thế Giới Di Động:

1. Huawei MatePad (128G) giá 7tr990, giảm 300k, MatePad (64G) giá 6tr990 giảm 200K

Cách cài đặt các ứng dụng học tập và giải trí cho máy tính bảng Huawei

Là một chiếc máy tính bảng có màn hình tốt –  FullView 10,4 inch1, viền mỏng 7,9 mm cho phép bạn khai phóng toàn bộ suy nghĩ khác biệt và ý tưởng độc đáo của mình. Âm thanh vòm sống động đem lại cảm giác giải trí tốt, thời lượng pin dài và hiệu suất ổn. Đây là một trong những máy tính bảng tầm trung tốt nhất mà bạn có thể mua ngay bây giờ.

2. MatePad T10s  giá 5tr490, giảm 350k

Cách cài đặt các ứng dụng học tập và giải trí cho máy tính bảng Huawei

Là máy tính bảng 10,1 inch nhẹ và mạnh mẽ  tốt nhất trong phân khúc. Màn hình Full HD với công nghệ màn hình HUAWEI ClariVu cho phép hiển thị chi tiết với màu sắc sống động đáng kinh ngạc, hoạt động cùng với hệ thống âm thanh loa kép mạnh mẽ khi xem phim hoặc chơi game. Được trang bị chip Kirin 710A, hỗ trợ hiệu suất mạnh mẽ và một loạt các tính năng thông minh và thân thiện với gia đình.

3. MatePad T8 giá niêm yết 3tr290: giảm 200K

Cách cài đặt các ứng dụng học tập và giải trí cho máy tính bảng Huawei

MatePad T8 được thiết kế độc đáo với hiệu suất mạnh mẽ và các tính năng cao cấp. Thân kim loại sang trọng và thiết kế mỏng, nhẹ, vừa vặn cho cả trẻ em và người lớn. Sản phẩm được trang bị màn hình 8 inch và là một chiếc máy tính bảng hoàn hảo để sử dụng khi di chuyển. Được hỗ trợ bởi một viên pin 5100 mAh có thể hoạt động liên tục trong 12 giờ. Với hiệu suất mạnh mẽ hơn, thiết bị lưu trữ EMUI10 cho phép người dùng khởi chạy và chuyển đổi nhanh chóng giữa các ứng dụng mà không có bất kỳ độ trễ nào, đồng thời chế độ tối nâng cao giúp bạn đọc thoải mái hơn. Huawei MatePad T8 đều nhỏ gọn và đủ mạnh mẽ cho bất kỳ mục đích sử dụng nào

Chi tiết: https://www.thegioididong.com/may-tinh-bang-huawei


Mời bạn gửi ý kiến ở phần bình luận nhé.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây