Iskur X đáp ứng cả hai tiêu chí thoải mái và bền bỉ nhờ lớp đệm dày thiết kế công thái học, khung ghế gia cố bằng thép và vỏ bọc bằng da tổng hợp nhiều lớp.

Được thiết kế nhằm đem lại sự thoải mái toàn diện, hướng đến sức khỏe người sử dụng và giữ vững phong cách độc quyền, Iskur là sản phẩm ghế chơi game đầu tiên của thương hiệu Razer, ra mắt để đem lại một định nghĩa mới cho thị trường ghế chơi game quốc tế. Ghế Razer Iskur đáp ứng nhu cầu về thiết kế công thái học vượt trội ở các sản phẩm ghế chơi game hiện nay, được trang bị hệ thống nâng đỡ thắt lưng độc đáo, đệm mút hoạt tính dày dặn, da tổng hợp nhiều lớp đảm bảo tính thẩm mỹ cùng nhiều đặc trưng nổi bật khác.

Ghế chơi game Razer Iskur X: phụ kiện thiết yếu cho các game hạng nặng

Theo đó, Iskur X sở hữu phần thân ghế gia cố bằng thép, đệm dày và bọc ngoài bằng da tổng hợp nhiều lớp bền chắc, mang đến cho game thủ sự thoải mái và hỗ trợ tư thế ngồi hiệu quả ngay cả trong những ván game dài nhất.

Ghế Iskur X có tải trọng lên đến 136kg, phần tựa lưng bằng da khắc nổi và nâng đỡ đường cong cột sống tốt hơn. Tay vịn 2D có thể tùy chỉnh vị trí giúp giảm mỏi cổ tay và vai, song song đó là mép ghế vát cạnh hỗ trợ tối đa phần đùi và chân trên. Bên cạnh đó, với chức năng ngả lưng tựa đa năng, Iskur X là sự lựa chọn hoàn hảo  đem lại tư thế thoải mái nhất cho người dùng khi chơi game trong nhiều giờ.

Ghế chơi game Razer Iskur X: phụ kiện thiết yếu cho các game hạng nặng

Iskur là chiếc ghế bọc da tổng hợp nhiều lớp, nổi bật trên nền chất liệu da đen là đường chỉ xanh lục Razer. Với Logo rắn ba đầu đặc trưng, phương châm thương hiệu, ‘For Gamers. By Gamers’ in dọc yên ghế cùng thiết kế vảy rắn trên phần đệm, Iskur mang một diện mạo vô cùng Razer.

Sở hữu mức giá cạnh tranh, ghế chơi game Iskur X là sản phẩm cần thiết mang đến trải nghiệm êm ái và chất lượng bền bỉ cho những ván game nhiều giờ liền.

Ghế chơi game Razer Iskur X: phụ kiện thiết yếu cho các game hạng nặng

Ghế chơi game Razer Iskur X sẽ được mở bán từ ngày 04.06.2021. Sản phẩm được bán tại website Razer.com, cửa hàng chính hãng RazerStore và các đơn vị bán lẻ chọn lọc với giá 399 USD.


Mời anh chị em gửi ý kiến ở phần bình luận nhé.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây