Tại Hội chợ Điện tử Tiêu dùng CES 2024 diễn ra ở Mỹ, thương hiệu thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới JBL vừa ra mắt phiên bản cải tiến mới nhất của dòng loa PartyBox nổi tiếng đồng thời mở rộng dòng loa di động lừng danh bằng các phiên bản nâng cấp.

JBL mở ra thế giới giải trí vô tận với JBL PartyBox Club 120, JBL PartyBox Stage 320, microphone không dây PartyBox Wireless Mic tương thích, cùng với đó là các phiên bản nâng cấp: JBL Xtreme 4, JBL Clip 5 và JBL Go 4. Những chiếc loa mới nhất này có nhiều phiên bản màu sắc và tính năng mới, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng mong chờ cùng âm thanh chất lượng cao và hiệu ứng ánh sáng sống động, dễ dàng đáp ứng nhu cầu của những buổi gặp mặt sôi động.

228039-jbl-thong-tri-thi-truong-loa-2024

JBL PartyBox Club 120

Được trang bị công nghệ JBL Pro Sound, JBL PartyBox Club 120 mang đến chất âm sống động cùng âm trầm mạnh mẽ, được phát đồng bộ với các hiệu ứng đèn đối xứng theo chủ đề. Âm thanh chất lượng cao được phát cùng hiệu ứng ánh sáng giả lập từ một bầu trời đầy sao, đến các vệt sáng thư giãn hay hiệu ứng ánh sáng nhấp nháy hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thính giác và thị giác đáng nhớ.

228039-jbl-thong-tri-thi-truong-loa-2024

Loa JBL PartyBox Club 120 có thể ghép nối với các JBL PartyBox khác hoặc có thể kết nối với các loa di động hỗ trợ JBL Auracast thông qua Auracast. Với thời gian sử dụng ấn tượng lên đến 12 giờ và khả năng kéo dài cuộc vui nhờ pin thay thế, JBL PartyBox Club 120 mở ra cuộc chơi bất tận với hai đầu vào microphone, một đầu vào guitar và khả năng tùy chỉnh thông qua ứng dụng JBL PartyBox.

Không chỉ mang đến trải nghiệm tuyệt vời, mẫu loa này còn thân thiện với môi trường khi được thiết kế có đến 70% thành phần nhựa làm từ vật liệu tái chế và loa được đóng gói trong loại giấy đạt chứng nhận FSC in bằng mực đậu nành.

JBL PartyBox Stage 320

JBL PartyBox Stage 320 mang bữa tiệc đến mọi nơi, mọi lúc với công nghệ âm thanh JBL Pro Sound vượt trội. Với hai loa trầm và loa tweeter kép có độ nhạy cao, không chi tiết nào trong bản nhạc yêu thích của bạn bị lu mờ, ngay cả khi đang được “chơi” ở mức âm lượng lớn nhất.

Mang chất âm đỉnh cao cùng hiệu ứng ánh sáng đa chiều, biến mọi không gian trở thành bữa tiệc đáng nhớ nhờ tay kéo thu gọn linh hoạt và bánh xe lớn chắc chắn. Bữa tiệc sẽ không bao giờ bị gián đoạn với thời gian chơi nhạc lên đến 18 giờ, pin thay thế để cuộc vui kéo dài gấp nhiều lần và công nghệ FastCharge sạc nhanh 10 phút cho 2 giờ chơi nhạc. Loa JBL PartyBox Stage 320 có thể ghép nối với các JBL PartyBox khác hoặc có thể kết nối với các loa di động hỗ trợ JBL Auracast thông qua Auracast.

228039-jbl-thong-tri-thi-truong-loa-2024

JBL PartyBox Stage 320 thân thiện với môi trường khi có đến 70% thành phần nhựa được làm từ vật liệu tái chế và loa được đóng gói trong loại giấy đạt chứng nhận FSC in bằng mực đậu nành.

Cả hai mẫu loa đều được trang bị công nghệ AI Sound Boost hàng đầu của HARMAN giúp phân tích theo thời gian thực bằng trí tuệ nhân tạo để tối ưu hóa và mang đến chất âm mạnh mẽ, chuẩn xác.

JBL PartyBox Wireless Mic

Nâng cấp cuộc vui bằng microphone không dây JBL PartyBox Wireless Mic tương thích. Với khả năng thu tiếng sắc nét, bộ 2 mic không dây JBL PartyBox Wireless Mic đảm bảo mang lại chất âm trong trẻo và độ chính xác cao nhờ JBL PartyBox Cardioid.

228039-jbl-thong-tri-thi-truong-loa-2024

Giảm thiểu mọi tiếng ồn không mong muốn như tiếng cầm nắm hoặc tiếng thở với hệ thống giảm xóc của JBL. Microphone không dây tiện dụng này tương thích với tất cả dòng loa JBL PartyBox, thời gian hoạt động lên đến 20 giờ và pin có thể được sạc trong khi đang sử dụng. Thân mic của JBL PartyBox Wireless Mic có đến 30% và đầu chuyển đổi có đến 70% thành phần nhựa được làm từ vật liệu tái chế, được đóng gói trong giấy được chứng nhận FSC in bằng mực đậu nành.

Dave Rogers, Chủ tịch Bộ phận Phong cách sống của HARMAN cho biết: “Mọi bữa tiệc đều cần âm nhạc và giờ đây bạn đã có thể tận hưởng trọn vẹn sức sống của giai điệu với các sản phẩm mới nhất thuộc dòng PartyBox lừng danh của JBL. Hãy mang những chiếc loa và microphone không dây này ra không gian ngoài trời hay trên những chuyến đi xa để nâng cấp trải nghiệm của bạn”.

JBL Xtreme 4

Thăng hoa với âm nhạc mọi lúc, mọi nơi với JBL Xtreme 4. Phiên bản mới nhất này được tích hợp công nghệ AI Sound Boost giúp phân tích theo thời gian thực bằng trí tuệ nhân tạo để tối ưu hóa và mang đến chất âm mạnh mẽ, chuẩn xác.

228039-jbl-thong-tri-thi-truong-loa-2024

JBL Xtreme 4 được trang bị pin tháo rời, có thể thay thế để bạn thỏa sức kéo dài cuộc vui, cùng bluetooth 5.3 với LE Audio, đạt chuẩn chống nước và chống bụi IP67, khả năng kết nối nhiều loa và thời lượng pin dự phòng lên đến 24 giờ sử dụng. Dù bữa tiệc diễn ra trong nhà hay ngoài trời, JBL Xtreme 4 chắc chắn sẽ nâng tầm trải nghiệm của bạn.

Không chỉ vậy, JBL Xtreme 4 còn thân thiện với môi trường khi có đến 70% thành phần nhựa và 100% vải của lưới loa được làm từ vật liệu tái chế. JBL Xtreme 4 được đóng gói cẩn trọng trong bao bì giấy đạt chứng nhận FSC in bằng mực đậu nành.

JBL Clip 5

Vô tư mang JBL Clip 5 theo những chuyến đi xa nhờ chiếc móc carabiner được cải tiến với lỗ mở lớn hơn để dễ dàng kẹp nó vào bất cứ vị trí nào. Hơn cả một chiếc loa thông thường, phụ kiện du lịch phong cách này mang trong mình driver công suất lớn để đảm bảo chất lượng âm thanh trong trẻo và âm trầm sâu lắng dù được phát ở mức âm lượng nào.

228039-jbl-thong-tri-thi-truong-loa-2024

Với 12 giờ sử dụng, bluetooth 5.3 với LE Audio, đạt chuẩn chống nước và chống bụi IP67, được hỗ trợ trên ứng dụng JBL Portable và khả năng kết nối nhiều loa qua Auracast, JBL Clip 5 là người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi chuyến phiêu lưu. JBL Clip 5 có đến 70% thành phần nhựa và 100% vải của lưới loa được làm từ vật liệu tái chế. Ngoài ra, chiếc loa này sẽ được đóng gói trong loại giấy đạt chứng nhận FSC in bằng mực đậu nành.

JBL Go 4

So với các phiên bản trước, JBL Go 4 mang đến âm thanh chất lượng cao và âm trầm mạnh mẽ hơn trong một kích thước nhỏ gọn nhất từ trước đến nay của dòng loa di động JBL. Chiếc loa mini này được cải tiến thiết kế để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy ở bất cứ nơi đâu với dây móc bản rộng và bền hơn để bạn dễ dàng xỏ tay, cầm nắm, hay treo ở mọi nơi.

228039-jbl-thong-tri-thi-truong-loa-2024

JBL Go 4 cung cấp đến 7 giờ sử dụng, đạt chuẩn chống nước và chống bụi IP67, được trang bị bluetooth 5.3 với LE Audio và khả năng kết nối nhiều loa thông qua ứng dụng JBL Portable và công nghệ truyền phát Auracast. Không chỉ vậy, JBL Go 4 còn có đến 6 phiên bản màu sắc phù hợp với mọi phong cách. JBL Go 4 có đến 80% thành phần nhựa và 100% vải của lưới loa được làm từ vật liệu tái chế và sẽ được đóng gói trong loại giấy đạt chứng nhận FSC in bằng mực đậu nành.

“JBL vốn luôn tự hào về dòng loa di động của mình và giờ đây còn tự hào hơn hết khi ra mắt ba sản phẩm mới được làm từ vật liệu tái chế. Người dùng sành điệu của chúng tôi sẽ có thể tiếp tục tận hưởng chất lượng âm thanh cao cấp trong một thiết kế không chỉ hợp thời mà còn thân thiện với môi trường”Dave Rogers, Chủ tịch Bộ phận Phong cách sống của HARMAN cho biết.

228039-jbl-thong-tri-thi-truong-loa-2024

Dòng sản phẩm mới của JBL PartyBox dự kiến sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ tháng 4/2024.

JBL Xtreme 4, JBL Clip 5 và JBL Go 4 dự kiến sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây