Trên TikTok, ẩm thực vẫn luôn là một trong những chủ đề hấp dẫn với nhiều nội dung thú vị và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Trong bối cảnh nhiều hàng quán phải tạm dừng hoạt động để đảm bảo quy định về giãn cách xã hội, ăn uống tại nhà trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng. Chỉ trong tháng 6, TikTok đã ghi nhận sự xuất hiện của gần 150.000 video trổ tài nấu nướng, review ẩm thực, v.v.. trên nền tảng. Thậm chí, những video này còn tạo ra những trào lưu ẩm thực mới lạ, độc đáo như trứng lốc xoáy, sầu riêng nướng v.v..

Chính thức ra mắt vào ngày 14.06.2021, #AnCungTikTok là một trong những hashtag nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, hashtag đã thu hút hơn 1,2 tỷ lượt xem và hàng nghìn video hưởng ứng. Đối với cộng đồng người dùng, #AnCungTikTok không chỉ tạo ra không gian ẩm thực mãn nhãn mà còn khơi gợi nhiều ý tưởng sáng tạo.

Vì vậy, bất kỳ ai cũng có thể trở thành “chuyên gia ẩm thực” ngay tại căn bếp của mình, từ những món ăn đời thường đến những bữa ăn cầu kì, phức tạp. Với hashtag #AnCungTikTok, hàng nghìn khoảnh khắc ẩm thực đã và đang được chia sẻ mỗi ngày.

Đặc biệt, những nội dung ẩm thực hấp dẫn khi kết hợp với các công cụ sáng tạo trên TikTok đã mang lại giá trị giải trí đầy bất ngờ cho người xem. Cùng khám phá top 5 nhà sáng tạo được yêu thích nhất của #AnCungTikTok:

Top 5 nhà sáng tạo ẩm thực không thể bỏ lỡ trên TikTok trong giai đoạn giãn cách xã hội

1. Babykopo Home_ @babykopohome: “Mẹ bỉm sữa” BaBykopo Home là một trong những nhà sáng tạo nội dung ẩm thực được cộng đồng TikTok đặc biệt yêu thích nhờ các nội dung chia sẻ công thức nấu ăn đơn giản, dễ thực hiện nhưng vô cùng hấp dẫn. Tính đến thời điểm hiện tại, những khoảnh khắc nấu ăn ấm áp, vui nhộn cùng gia đình đã giúp “mẹ bỉm sữa” BaByKopo Home thu về hơn 5,7 triệu lượt theo dõi trên tài khoản TikTok cá nhân của mình.

Top 5 nhà sáng tạo ẩm thực không thể bỏ lỡ trên TikTok trong giai đoạn giãn cách xã hội

2. Đầu bếp Phan Quang Cường _ @hoshiphan là đầu bếp chuyên về ẩm thực Nhật Bản hiếm hoi trên TikTok. Các video nấu nướng của anh đã giúp người xem hiểu hơn về văn hoá ẩm thực “xứ sở hoa anh đào”, từ những món ăn đơn giản, gần gũi như trứng hấp Nhật Bản đến những thực đơn cầu kỳ, phức tạp hơn như sashimi cá hồi. Cách hướng dẫn cực kì sinh động cho những mẹo vặt, kĩ năng và công thức món ngon cùng tay nghề điêu luyện, gu ẩm thực tinh tế cùng cách quay dựng video hấp dẫn đã giúp đầu bếp Phan Quốc Cường đạt hơn 2,1 triệu người theo dõi trên TikTok.

Top 5 nhà sáng tạo ẩm thực không thể bỏ lỡ trên TikTok trong giai đoạn giãn cách xã hội

3. Phượng Vỹ_ @phuongvy_1105: Với giọng nói ấm áp, dịu dàng, Phượng Vỹ khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt khỏi những video hướng dẫn nấu ăn của mình. Thông qua những chỉ dẫn chi tiết, sinh động của cô nàng, bất kỳ ai cũng đều có thể xắn tay áo, vào bếp và chế biến những món ăn mà mình yêu thích. Hiện tại, tài khoản TikTok của Phượng Vỹ đã chạm mốc 1,5 triệu người theo dõi.

Top 5 nhà sáng tạo ẩm thực không thể bỏ lỡ trên TikTok trong giai đoạn giãn cách xã hội

4. Anh nông dân _ @anhnongdan.official: Khác với những nội dung ẩm thực được thực hiện trong căn bếp quen thuộc, Anh Nông Dân gây ấn tượng với người xem khi trổ tài nấu nướng giữa khung cảnh làng quê thanh bình Việt Nam. Những món ăn trình bày đẹp mắt, kếp hợp cùng âm thanh sống động của thiên nhiên đã mang đến trải nghiệm vô cùng độc đáo cho người xem. Sự khác biệt này cũng đã giúp anh thu về hơn 1,3 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Top 5 nhà sáng tạo ẩm thực không thể bỏ lỡ trên TikTok trong giai đoạn giãn cách xã hội

5. Tiểu Màn Thầu _ @tieumanthaune: Với phong cách review đồ ăn hài hước và đáng yêu, cô nàng Tiểu Màn Thầu xinh xắn đã thu hút sự quan tâm của hơn 1,1 triệu người dùng trên TikTok. Khi theo dõi kênh của Tiểu Màn Thầu, người xem sẽ không còn phải vắt óc suy nghĩ món ăn mỗi ngày vì có đã có hàng tá gợi ý món ngon từ các video review ẩm thực của cô nàng.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây