Dịp đầu năm, Samsung mang đến đặc quyền ưu đãi hấp dẫn lên đến 5 triệu, thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm đến 4 triệu, và tặng ngay ốp lưng phiên bản nghệ sĩ khi mua bộ 3 màu sắc độc quyền của siêu phẩm Galaxy S24 Series. Các phiên bản màu mới bao gồm: Xanh dương Titan, Xanh lục Titan, Cam Titan.

Là đại diện mới nhất của dòng Galaxy S đến từ Samsung, thế hệ Galaxy S24 Series được hãng đặt trọng tâm vào Galaxy AI, trải nghiệm toàn diện về trí tuệ nhân tạo trên điện thoại di động Samsung, được cung cấp bởi cả AI trên thiết bị (On-Device AI) được phát triển bởi Samsung và AI dựa trên đám mây (Cloud-based AI) thông qua sự hợp tác mở với các đối tác trong ngành.

229495-bo-suu-tap-mau-titan-galaxy-s24-series

Trao quyền năng, mở tiềm năng với trải nghiệm Galaxy AI đầy phá cách

Người dùng giờ đây có thể trải nghiệm Galaxy S24 Ultra theo cách hoàn toàn mới mẻ, khác biệt và chưa từng có trước đây. Với trải nghiệm di động Galaxy AI, hứa hẹn sẽ là điểm sáng chói lọi tạo nên dấu ấn riêng không thể mờ phai đối với bất cứ người dùng nào, dù là các chuyên gia công nghệ hai cả với người dùng thông thường.

229495-bo-suu-tap-mau-titan-galaxy-s24-series
229495-bo-suu-tap-mau-titan-galaxy-s24-series

Galaxy AI giúp người dùng Galaxy S24 Ultra có thể tìm kiếm mọi thông tin chỉ sau thao tác giữ khu vực nút home và khoanh vùng thuận tiện bằng ngón tay hay bút S Pen vào đối tượng trong ảnh hoặc clip, với tính năng “Khoanh tròn để tìm kiếm” vô cùng hữu dụng. Từ những thứ ngoài đời thực thông qua camera, cho đến cả những đồ vật hiện hữu trên hình ảnh mà người dùng “nhỡ” nhìn thấy khi xem trên mạng, mang đến trải nghiệm thuận tiện dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết.

229495-bo-suu-tap-mau-titan-galaxy-s24-series

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thỏa thích chụp ảnh và ghi hình với hệ thống camera được nâng cấp thông qua việc bổ sung AI vào chống rung điện tử. Trí tuệ nhân tạo trên máy sẽ chủ động theo dõi chủ thể trong khung hình, phân biệt với các chuyển động của tay để đưa ra tính toán về dịch chuyển khung hình chính xác. Kết hợp với tính năng OIS của camera 5x, người dùng có những thước phim ổn định hơn khi zoom mà không cần dùng đến gimbal.

229495-bo-suu-tap-mau-titan-galaxy-s24-series
229495-bo-suu-tap-mau-titan-galaxy-s24-series

Ngoài ra, AI cũng đóng vai trò đắc lực với tính năng trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp, giúp người dùng có thể tự động xoá bỏ các khiếm khuyết như hình phản chiếu, bóng mờ trong ảnh, hay di chuyển vật thể, người dùng chẳng cần biết Photoshop cũng có thể dễ dàng tự tay thực hiện cho mình bức ảnh ưng ý.

229495-bo-suu-tap-mau-titan-galaxy-s24-series

Đặc biệt hơn, người dùng còn có thể trải nghiệm một cách thức ghi chép lại thông tin hoàn toàn mới với Trợ lý Note Quyền Năng.

Tính năng này còn tự động nhận dạng chữ viết tay để chuyển thành văn bản một cách chính xác và nhanh chóng, đồng thời căn chỉnh chữ viết thẳng hàng. Bên cạnh đó, còn có thể tự động nhận biết và định dạng lại bố cục trình bày văn bản một cách trực quan dễ hiểu, sửa lỗi chính tả hay kể cả dịch sang các ngôn ngữ khác nhau, tiện ích cho người dùng trong việc lên kế hoạch hay ghi chép lại những ý tưởng dự đính sẽ thực hiện trong dịp lễ sắp tới.

Đặc quyền ưu đãi trong tháng 2

Để giúp người dùng dễ dàng sở hữu những quyền năng từ Galaxy AI, Samsung mang đến chương trình ưu đãi cực hấp dẫn trong tháng 2 cho bộ 3 màu độc quyền mới với ưu đãi lên đến 5 triệu, thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm đến 4 triệu, và tặng kèm ốp lưng phiên bản nghệ sĩ khi mua bộ 3 màu sắc độc quyền của siêu phẩm Galaxy S24 Series:

– Ưu đãi 2 triệu hoặc 5 triệu (tùy phiên bản bộ nhớ), miễn phí 6 tháng Samsung Care+ bảo vệ toàn diện.

– Thu cũ đổi mới hỗ trợ thêm đến 4 triệu (tùy dòng sản phẩm). Các sản phẩm được hưởng hỗ trợ thu cũ đổi mới 4 triệu: S21/S22/S23 series; Flip & Fold series (trừ Flip5 & Fold5); Galaxy Note series; IP12PM – IP15PM)

– Thanh toán trước giảm thêm 1 triệu

– Tặng ngay củ sạc 25W và đặc biệt là ốp lưng phiên bản nghệ sĩ cho màu độc quyền bản 256GB và 512GB. Số lượng có hạn!:

229495-bo-suu-tap-mau-titan-galaxy-s24-series

Với những đặc quyền hấp dẫn này, đây là thời điểm hợp lý cho các Samfans sở hữu ngay siêu phẩm Galaxy S24 Ultra nhằm trang bị cho mình một người trợ lý toàn năng giúp nâng tầm trải nghiệm trong cuộc sống. Đồng thời giúp khai phá thêm nhiều quyền năng cho bản thân trong công việc trong năm mới.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây