Sau sự kiện Galaxy Unpacked toàn cầu, Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức công bố ra mắt Galaxy S24 Series mới và giới thiệu không gian trải nghiệm Galaxy AI mang tên “Galaxy Experience Space” với người dùng Việt Nam.

Với sức mạnh của Galaxy AI, thế hệ Galaxy S mới hứa hẹn sẽ là công cụ đắc lực, hỗ trợ người dùng khám phá công nghệ tương lai. Đặc biệt, lần đầu tiên, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được trực tiếp trải nghiệm các quyền năng của Galaxy AI và bước chân vào kỷ nguyên công nghệ hoàn toàn mới thông qua chuỗi hoạt động trải nghiệm Galaxy hoành tráng chưa từng có.

Galaxy S24 Series ra mắt tại Việt Nam với chuỗi sự kiện quy mô chưa từng có

Galaxy S24: “Trao quyền năng – Mở tiềm năng” cùng người dùng Việt.

Thời gian vừa qua, thế giới và Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI), trong đó nổi bật là sự xuất hiện của các công cụ AI tạo sinh đã đưa những giá trị của AI đến gần hơn với người dùng, thu hút sự quan tâm lớn đến từ đại chúng. Tuy nhiên các công cụ AI hiện tại chưa tiếp cận được đại đa số người dùng, nhất là người dùng điện thoại thông minh.

Galaxy S24 Series ra mắt tại Việt Nam với chuỗi sự kiện quy mô chưa từng có

Đó cũng chính là cơ sở để Samsung giới thiệu tới người dùng Galaxy S24 Series tích hợp Galaxy AI, trải nghiệm AI di động toàn diện, kết hợp giữa AI trên thiết bị (on-device AI) và AI trên đám mây (cloud-based AI) nhằm đưa đến những trải nghiệm di động hoàn toàn mới. Từ đó, Galaxy AI với thiết bị đầu tiên được tích hợp là Galaxy S24 Series sẽ phản ánh cam kết của Samsung trong việc cách mạng hóa công nghệ di động thông qua những trải nghiệm thông minh và cá nhân hóa, đồng thời chúng tôi mong muốn sẽ khai thác và phát huy tối đa tiềm năng của AI trong tương lai.

Galaxy S24 Series ra mắt tại Việt Nam với chuỗi sự kiện quy mô chưa từng có

“Galaxy S24 Series, khai phóng trải nghiệm di động mới với Galaxy AI, sẽ thay đổi cách chúng ta kết nối với thế giới, khai mở kỷ nguyên di động tiếp theo. Lần đầu tiên, bạn có thể cảm nhận chân thực những tác động của AI tới cuộc sống hàng ngày ngay trên thiết bị điện thoại của mình.”, ông Simon Sim – Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc ngành hàng Trải nghiệm Di động, Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ.

Galaxy S24 Series sẽ trao bạn quyền năng khám phá thế giới theo những cách mới. Một cách mới để hoàn thành mọi thứ, một cách mới để kiến tạo và một cách mới để giải trí. 

Galaxy S24 Series ra mắt tại Việt Nam với chuỗi sự kiện quy mô chưa từng có

Với Galaxy AI trên Galaxy S24 Series, giờ đây việc tìm kiếm sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Chỉ cần giữ nút và khoanh tròn bằng S Pen hoặc bằng tay, là bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một tòa nhà hay một sản phẩm thú vị xuất hiện trên những nội dung số hoặc trong một bài đăng của bạn bè. Hay khi đang cần tìm hiểu thông tin trên một bài báo hoặc một bài nghiên cứu với nội dung dài, Galaxy AI sẽ thay bạn tóm tắt nhanh chóng giúp bạn dễ dàng nắm bắt nội dung.

Galaxy S24 Series ra mắt tại Việt Nam với chuỗi sự kiện quy mô chưa từng có

Hậu kỳ hình ảnh chưa bao giờ trở nên dễ dàng như thế với Galaxy AI, từ thay đổi kích thước, chỉnh sửa, nâng cấp hình ảnh, mọi thao tác đều trở nên nhanh chóng và dễ dàng với Trợ lý chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp của Galaxy AI. Không những thế, với quyền năng AI kết hợp cùng công nghệ camera trên Galaxy S24 Series, mọi thao tác quay chụp đều trở nên ổn định và sắc nét, dù bạn ở gần hay bạn đứng từ xa, dù trong điều kiện ánh sáng tốt hay điều kiện ánh sáng yếu, mọi tấm ảnh đều trở nên sắc nét nhất với Galaxy AI.

Và còn nhiều khả năng hơn thế nữa, Galaxy S24 Series trao cho người dùng quyền năng làm chủ những tiện ích của AI trong kỷ nguyên mới và mở ra tiềm năng vô hạn.

Galaxy S24 Series cùng người dùng Việt Nam mở ra kỷ nguyên mới

Galaxy S24 Series ra mắt tại Việt Nam với chuỗi sự kiện quy mô chưa từng có

Song hành cùng với sự kiện Galaxy Unpacked mới diễn ra tại San Jose (Hoa Kỳ), tại Việt Nam, Samsung cũng chính thức tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm Galaxy S24 Series với quy mô chưa từng có. Lựa chọn giao điểm của hai khu phố biểu tượng sầm uất nhất Thành phố Hồ Chí Minh là Nguyễn Huệ và Lê Lợi, Samsung mở ra một không gian tương lai đúng nghĩa nơi các trải nghiệm Galaxy AI được giới thiệu một cách độc đáo, dẫn lối người dùng đến với kỷ nguyên mới. 

Bên cạnh đó, lần đầu tiên trong một sự kiện ra mắt sản phẩm Galaxy, Samsung mang đến những công nghệ sự kiện của tương lai với công nghệ trình diễn ánh sáng, công nghệ trình chiếu Hologram 3D, công nghệ motion mapping tùy chỉnh hình ảnh theo chuyển động của chủ thể trong thời gian thực,… từ đó tạo ra những trải nghiệm độc đáo, truyền cảm hứng để tất cả mọi người cùng Samsung tiến vào thế giới công nghệ với vô vàn tiềm năng.

Galaxy S24 Series ra mắt tại Việt Nam với chuỗi sự kiện quy mô chưa từng có

Sự xuất hiện của Galaxy S24 Series năm nay là cột mốc của không chỉ với Samsung mà là của toàn bộ ngành công nghiệp trải nghiệm di động, đánh dấu một đỉnh cao mới trên hành trình đổi mới sáng tạo. Công nghệ giờ đây không dừng lại trong một thiết bị đơn thuần, mà trở thành một cộng sự tuyệt vời, mở ra những khả năng chưa từng có. Chính vì vậy, sự kiện ra mắt Galaxy S24 Series tại Việt Nam được Samsung đầu tư với một tầm vóc tương xứng với kỷ nguyên công nghệ mới do chính Galaxy S24 Series mở ra.

Cùng người dùng toàn quốc bước vào kỷ nguyên mới với vô vàn trải nghiệm độc đáo

Galaxy S24 Series ra mắt tại Việt Nam với chuỗi sự kiện quy mô chưa từng có

Ngay cuối sự kiện ra mắt, Samsung Vina cũng chính thức công bố chuỗi sự kiện trải nghiệm kỷ nguyên công nghệ mới với “Không gian trải nghiệm Galaxy AI – Galaxy AI Experience Space”, các chuyến xe trải nghiệm và các không gian trải nghiệm trong chuỗi Cửa hàng trải nghiệm Samsung tại 6 thành phố lớn trên cả nước bao gồm Tp. Hồ Chí Minh, thủ đô Hà Nội, Tp. Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Nha Trang. Chương trình sẽ kéo dài từ ngày 18/01 cho đến hết ngày 04/02 với nhiều hoạt động hấp dẫn, đưa Galaxy AI đến gần hơn với người dung trên cả nước để cùng nhau bước vào kỷ nguyên công nghệ mới.

Chưa dừng lại ở đó, Samsung cũng sẽ hợp tác với các đối tác địa phương bao gồm các thương hiệu F&B nổi tiếng như Juicetin Coffee, Cheese Coffee, Every Half, KAFA Coffee, Phúc Long; các không gian co-working space như The Sentry Sonatus (Hồ Chí Minh), Toong IPH (Hà Nội) và Cybercore Gaming (Tp. Hồ Chí Minh) để mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới trong sáng tạo, công việc và giải trí cùng Galaxy AI. Bên cạnh đó là cách chương trình dành riêng cùng những đặc quyền hấp dẫn dành cho công động người hâm mộ Samsung.

Galaxy S24 Series ra mắt tại Việt Nam với chuỗi sự kiện quy mô chưa từng có

Từ ngày 18/01/2024 đến hết ngày 27/01/2024, người dùng đặt mua trước dòng sản phẩm Galaxy S24 Series tại các hệ thống bán lẻ điện thoại và kênh thương mại điện tử trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về sản phẩm tham khảo tại: https://www.samsung.com/vn/smartphones/galaxy-s24-ultra/ 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây