Ngày hội mua sắm toàn cầu Amazon Prime Day 2021 vừa qua đã trở thành sự kiện lớn nhất từ trước đến nay dành cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon, giúp họ đạt mức tăng trưởng ấn tượng hơn cả mảng kinh doanh bán lẻ của chính ông lớn này trong 2 ngày sự kiện.

Từ 21 đến 22/6, hơn 250 triệu đơn vi sản phẩm – bao gồm cả sản phẩm từ các doanh nghiệp bên thứ ba đã được bán ra cho các thành viên Prime toàn cầu. Danh mục hàng bán chạy bao gồm dụng cụ, làm đẹp, dinh dưỡng, chăm sóc trẻ em, đồ điện, Thiết bị Amazon, quần áo và đồ gia dụng.

“Tại sự kiện Amazon Prime Day lần này, chúng tôi rất vui mừng khi được chứng kiến sự thành công của các doanh nghiệp bên thứ ba trên toàn thế giới cũng như sự phát triển thậm chí còn mạnh mẽ hơn cả các hoạt động kinh doanh bán lẻ của Amazon.” – Ông Gijae Seong, Giám đốc Quốc gia của Amazon Global Selling Việt Nam chia sẻ. “Người bán hàng Việt Nam cũng rất tích cực tham gia vào sự kiện Prime Day năm nay, kịp thời nắm bắt cơ hội để nâng cao nhận thức thương hiệu cũng như kết nối với người tiêu dùng toàn cầu qua nền tảng Amazon, từ đó gặt hái những thành công vượt trội. Trong tương lai, Amazon sẽ tiếp tục hỗ trợ người bán hàng Việt Nam trong việc mở rộng kinh doanh, xây dựng thương hiệu toàn cầu và phát triển bền vững tại thị trường quốc tế.”

Trong suốt hai ngày diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa bên thứ ba liên tục mang tới những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng hàng loạt ưu đãi khủng cho các thành viên của Amazon Prime. Người bán hàng Việt Nam cũng rất tích cực tham gia và đóng góp các sản phẩm “Made-in-Vietnam” vào sự kiện mua sắm lớn nhất của Amazon. Các danh mục bán chạy nhất đến từ thị trường Việt Nam bao gồm Chăn drap giường ngủ, Thủ công & May mặc, Phụ kiện không dây, Nghệ thuật, Thực phẩm chức năng và Chăm sóc sức khỏe.

“Sự kiện Prime Day được tổ chức hằng năm từ Amazon là một cơ hội vàng dành cho các nhà bán hàng, hay nói đúng hơn là một ngày hội lớn đối với LiveSpo Colon chúng tôi. Nhờ sự chủ động chuẩn bị dưới hướng dẫn từ đội ngũ hỗ trợ của Amazon Global Selling Việt Nam, LiveSpo đã lựa chọn áp dụng mã giảm giá 30% đối với sản phẩm Liquid Spore Probiotics chủ đạo của chúng tôi, qua đó nhận về lượng đơn đặt hàng kỉ lục từ khách hàng khắp Hoa Kỳ, tăng gấp 10 lần so với ngày bình thường. Có thể nói, Prime Day đã tạo cơ hội đột phá cho các nhà bán hàng như LiveSpo, cũng là dịp để chúng tôi tri ân các khách hàng thân thiết của mình, qua đó xây dựng được thương hiệu và xây dựng niềm tin của khách hàng” – Ông Nguyễn Xuân Lộc, Quản lý kênh Amazon, Công ty TNHH LiveSpo Pharma chia sẻ.

“Prime Day không chỉ là ngày hội giảm giá cho khách hàng, mà còn là cơ hội giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ như chúng tôi tiếp cận được nhiều khách hàng hơn và đưa sản phẩm lên thứ hạng cao hơn trên sàn thương mại Amazon tại Mỹ. Chỉ trong ngày Prime Day, chúng tôi đã đạt được tăng trưởng 200%, các sản phẩm hot gần như đều hết hàng dù chúng tôi đã chủ động nhập kho trước ngày Prime Day số lượng khá nhiều. Chúng tôi đã rất kỳ vọng và háo hức chuẩn bị cho ngày hội mua sắm một năm chỉ có một lần này của Amazon, và kết quả đạt được hoàn toàn khiến chúng tôi hài lòng.” – Ông Triều Lê, chủ doanh nghiệp có sản phẩm đang bán tại Amazon Hoa Kỳ cho biết.


Mời anh chị em gửi ý kiến ở phần bình luận nhé.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây