Razer chính thức ra mắt tai nghe Opus X, sản phẩm sở hữu công nghệ Chống ồn Chủ động (ANC), Bluetooth 5.0, Chế độ chơi game có độ trễ thấp 60ms, driver 40mm tinh chỉnh và micro đi kèm, một sự lựa chọn tai nghe chụp tai (over-the-ear) hiện đại với ba phiên bản màu sắc độc đáo: Razer Green, Mercury White và Quartz Pink.

Chất lượng âm thanh của Opus X cũng không hề kém cạnh so với ngoại hình. Driver 40mm được điều chỉnh để giúp người dùng đắm chìm trong âm thanh chất lượng, đặc biệt lý tưởng cho game thủ với các âm trầm (bass) và âm trung rõ nét. Bên cạnh đó, người dùng ưa thích âm nhạc và phim ảnh cũng có thể yên tâm tận hưởng trải nghiệm mà không bị sao nhãng, nhờ công nghệ ANC của Opus X giúp vô hiệu hóa âm thanh không mong muốn từ bên ngoài. Ngoài ra, chế độ Chú Tâm Nhanh (Quick Attention Mode) giúp người dùng nhận biết âm thanh xung quanh khi cần.

Ra mắt tai nghe Razer Opus X, giá 2,6 triệu đồng

Chất lượng âm thanh trong trẻo khi sử dụng tai nghe Opus X cho các tính năng như gọi điện, liên lạc trong game và họp trực tuyến là nhờ micro đi kèm. Sử dụng Bluetooth 5.0, Opus X hoạt động tại tần số cao, ổn định mà không tiêu tốn nhiều điện năng bởi thời lượng pin sử dụng được kéo dài thêm 30 giờ ở chế độ ANC (40 giờ khi không sử dụng ANC). Opus X thực sự là một sự lựa chọn toàn diện để giải trí, làm việc hay chơi game.

Ra mắt tai nghe Razer Opus X, giá 2,6 triệu đồng

Sản phẩm hiện đã có mặt tại website razer.com, các cửa hàng RazerStore và ở một số điểm bán lẻ. Phiên bản giới hạn Razer Opus X Xanh lá chỉ có tại website razer.com và các cửa hàng RazerStore. Sản phẩm có giá bán lẻ 2.599.000 VND

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây