Epson đã công bố dòng máy chiếu Laser 3LCD LightScene, gồm EV-110 và EV-115. Đây là dòng máy chiếu với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt với mọi không gian trình chiếu ấn tượng, thu hút sự chú ý của khách hàng bằng những hiệu ứng ánh sáng sống động.

Epson LightScene phù hợp với mọi phong cách thiết kế mang đến trải nghiệm hình ảnh đầy chất nghệ thuật và sáng tạo cho lĩnh vực giải trí, trang trí nội thất, sự kiện cho đến mặt tiền cửa hàng bán lẻ. Với hai phiên bản: trắng (EV-110) và đen (EV-115), dòng máy chiếu LightScene mới, cung cấp cho người dùng khả năng trình chiếu nội dung không bị gò bó vào mặt phẳng hay khung hình, vốn thường thấy trên các màn hình thông thường.

Nâng tầm trải nghiệm người dùng

Đây là dòng sản phẩm hướng đến việc sử dụng trong không gian đa dạng (viện bảo tàng, sân khấu…) hoặc giải pháp quảng cáo truyền thông. Epson EV-110 và EV-115 cho phép người dung tạo nên các bảng hiệu trình chiếu ấn tượng dành cho các khách sạn, công ty hoặc mặt tiền cửa hàng bán lẻ, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng hơn so với bảng hiệu quảng cáo truyền thống.

Epson giới thiệu dòng máy chiếu LightScene mới
Epson LightScene EV 115

Cụ thể, các trung tâm giải trí và khách sạn có thể kết hợp giữa biển hiệu thông tin với khả năng trình chiếu theo kiểu trang trí của EV-110 và EV-115, để tạo ra sự nổi bật trong quảng cáo, đồng thời cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Bên cạnh đó, khi sử dụng dòng máy chiếu LightScene cũng giúp các sự kiện, triển lãm ở mọi quy mô trở nên độc đáo hơn bởi khả năng biến mọi bề mặt hoặc tác phẩm nghệ thuật thành không gian kỹ thuật số có thể tùy chỉnh, cho phép khán giả tương tác với hình ảnh.

Đối với doanh nghiệp, EV-110 và EV-115 thích hợp để tạo không gian chào đón khách mời hay một bảng thông tin kỹ thuật số linh hoạt cho các thông báo của công ty. Nhờ loạt phần mềm quản lý nội dung, doanh nghiệp có thể trang trí hoặc nâng cấp mọi không gian làm việc trong khuôn viên tòa nhà, văn phòng theo các mùa trong năm, các sự kiện quan trọng mà không cần phải đầu tư thêm chi phí cho các nhà cung cấp thứ ba.

Tại các cửa hàng bán lẻ, LightScene EV-110 và EV-115 được xem là giải pháp tối ưu trong việc quảng bá các chương trình bán hàng với nội dung liên tục cập nhật, phù hợp với xu hướng, tạo sự hấp dẫn, cuốn hút và nổi bật hơn cho mặt tiền kinh doanh.

Chất lượng hình ảnh vượt trội

Được trang bị công nghệ 3LCD tiên tiến của Epson với độ sáng 2.200 lumens, dòng máy chiếu LightScene EV-110 và EV-115 cho phép hiển thị hình ảnh đầu ra với độ phân giải WXGA, đảm bảo chất lượng hình ảnh tươi sáng, sống động và rõ nét, đáp ứng nhu cầu trình chiếu các video hoặc ký hiệu có độ chi tiết cao.

Với nguồn sáng laser, dòng máy chiếu 3 chip này có vòng đời lên đến 20.000 giờ mà không cần bảo trì nguồn sáng, đồng thời có lượng ánh sáng màu cao hơn so với máy chiếu DLP 1 chip. Công nghệ 3LCD này cũng góp phần tiết kiệm thời gian cũng như chi phí đầu tư, cho phép doanh nghiệp vận hành an toàn, ổn định và bền vững hơn so với sử dụng công nghệ trình chiếu trên màn hình phẳng truyền thống.

Lắp đặt đơn giản, hiển thị trực quan và linh hoạt

Nhằm đạt đến giới hạn cao nhất của sự sáng tạo trong trình chiếu hình ảnh, Epson đã thiết kế dòng máy chiếu LightScene mới với sự linh hoạt tối ưu hơn so với các dòng máy chiếu phổ thông. Cấu trúc nối dạng khớp bóng (ball joint) của dòng LightScene EV-110 giúp máy có khả năng xoay 360 độ, cho phép người dùng trình chiếu đa dạng nội dung lên sàn nhà, trần nhà hoặc tường, từ đó tạo sự tương tác tốt hơn với khách hàng.

Epson giới thiệu dòng máy chiếu LightScene mới

Không chỉ vậy, việc lắp đặt sản phẩm rất đơn giản, dễ dàng. Người dùng có thể gắn trực tiếp máy chiếu lên trần nhà với phụ kiện tùy chọn (mã hiệu ELPMB66W/B) hoặc tích hợp trực tiếp vào đèn trang trí Tracklight có sẵn mà không cần lắp đặt thêm hay thay đổi hạ tầng điện.

Đáng chú ý, LightScene EV-110 và EV-115 đều hỗ trợ kết nối loa ngoài qua Bluetooth, mà không cần đến dây cáp âm thanh phức tạp.

Kết hợp tương tác với trình chiếu để làm hài lòng khách hàng

Cả Epson LightScene EV-110 và EV-115 đều hỗ trợ lệnh tương tác cơ bản thông qua kết nối General Purpose Input (GPI), cho phép người dùng tích hợp cảm biến chuyển động với máy chiếu, kết hợp tương tác đơn giản với các lệnh cử chỉ của máy chiếu.

Máy chiếu tự động phát các nội dung tương ứng theo một danh sách phát có sẵn khi có người đi ngang hoặc đến gần máy chiếu, tạo nên một không gian đầy hứng khởi. Mọi người có thể tương tác với các nội dung, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, ấn tượng. Điều này giúp các thương hiệu tăng độ nhận diện và gợi nhớ thương hiệu tốt hơn.

Quản lý nội dung dễ dàng

Với phần mềm Epson Projector Content Manager hoàn toàn miễn phí, nội dung trình chiếu có thể được tải lên qua mạng, cho phép người dùng dễ dàng cập nhật các tài liệu quảng cáo mới. Người dùng có thể bổ sung thêm hình ảnh, video vào danh sách phát và thiết lập các tính năng phát lại như thời gian, chuyển tiếp, vòng lặp hay bộ lọc. Phần mềm này cũng cho phép người dùng tạo thời gian biểu phát nội dung, giúp giảm tối đa thao tác lên các danh sách phát yêu cầu lặp lại định kỳ.

Epson giới thiệu dòng máy chiếu LightScene mới
Epson LightScene EV 110

Bên cạnh đó, người dùng iOS có thể sử dụng ứng dụng Epson Creative Projection để thiết kế các nội dung trên iPhone hoặc iPad. Ứng dụng miễn phí này cho phép tải lên nội dung thông qua mạng Wi-Fi, đồng thời có các mẫu thiết kế tích hợp sẵn, giúp tạo ra các tài liệu kỹ thuật số bắt mắt, qua đó trang trí lại mặt tiền cửa hàng, giảm thiểu chi phí đầu tư cho các nhà sáng tạo nội dung bên thứ ba.

“Dòng máy chiếu LightScene có chi phí đầu tư rất phải chăng. Bên cạnh đó, với thiết kế đơn giản cùng nhiều tính năng đi kèm, mang đến cho các doanh nghiệp một góc nhìn hoàn toàn mới để tạo ra các bảng trình chiếu. Về kỹ thuật, các dòng máy chiếu phổ thông thường chỉ cung cấp một số tính năng cơ bản nhất, nhưng máy chiếu Epson LightScene EV-110 và EV-115 được cung cấp nhiều tính năng hơn, giúp người dùng tạo ra những thiết kế theo ý mình, mang lại nét ấn tượng, mới mẻ và khác biệt”, Ông Tsukasa Tsumura – Tổng Giám đốc Epson Việt Nam, cho biết.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây