Razer vừa cho ra mắt tai nghe earbud hiệu suất cao Hammerhead True Wireless X mới, sở hữu phong cách nổi bật với các nút điều khiển cảm ứng bằng đèn LED phát sáng màu xanh lá cây.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tối ưu hóa cho các game thủ với chế độ chơi game có độ trễ thấp 60ms và mang đến chất lượng âm thanh ấn tượng, nổi ba chiều (immersive sound) thông qua driver tùy biến 13mm. Hammerhead True Wireless X là cặp tai nghe đa năng, phù hợp cho mục đích chơi game và giải trí dù bạn ở bất kỳ đâu.

Được tích hợp Google Fast Pair trên Android và sử dụng Bluetooth 5.2 với tính năng Tự động kết nối, tai nghe Hammerhead True Wireless X mang đến một trải nghiệm sử dụng nhanh chóng, thuận tiện và đáng tin cậy, lý tưởng để kết hợp với điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và máy chơi game cầm tay.

Ra mắt tai nghe earbud Razer Hammerhead True Wireless X

Các nút điều khiển cảm ứng sử dụng đèn LED có thể tùy chỉnh trên mỗi tai nghe giúp bạn dễ dàng sử dụng các chức năng thông dụng như quản lý cuộc gọi, điều khiển âm lượng hoặc kích hoạt Chế độ chơi game. Ứng dụng Razer Audio mới, ra mắt cùng với Hammerhead True Wireless X, cho phép người dùng điều chỉnh chế độ âm thanh, tùy chỉnh hiệu ứng ánh sáng và độ sáng cũng như thao tác cảm ứng theo sở thích.

Với thời lượng sử dụng lên đến 24 giờ khi bật đèn (tối đa 28 giờ khi tắt đèn), tai nghe Hammerhead True Wireless X cung cấp đủ lượng pin để chơi game và giải trí cả ngày, tạo nên một sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ thời đại mới với mong muốn sở hữu một chiếc tai nghe đáng tin cậy, có độ trễ thấp và âm thanh trong trẻo.

Hiện người dùng có thể tìm mua Razer Hammerhead True Wireless X từ ngày 27 tháng 7 năm 2021. Sản phẩm có mặt tại website Razer.com, các cửa hàng RazerStore và các đại lý bán lẻ với giá 1,99 triệu đồng.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây