Hôm 15.9, UBND TPHCM vừa gửi ra công văn 3072/UBND-VX, trong đó cho phép các shipper được hoạt động liên quận, huyện và thành phố Thủ Đức từ ngày 16.9.2021.

Gojek thông báo shipper chạy liên quận huyện và TP. Thủ Đức

Ngay sau khi UBND TPHCM ra công văn 3072/UBND-VX ngày 15.9.2021 về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TPHCM từ ngày 16/9 đến ngày 30/9/2021, trong đó cho phép các shipper được hoạt động liên quận, huyện và thành phố Thủ Đức trong khung giờ nhất định, Gojek đã thông báo tới người dùng về việc mở rộng phạm vi đặt các dịch vụ GoFood và GoSend.

Theo đó, kể từ ngày 16/9/2021, người dùng có thể đặt các đơn hàng đặt thực phẩm GoFood và vận chuyển hàng hoá GoSend liên quận, huyện TPHCM và TP Thủ Đức trong khung giờ từ 06 giờ đến 21 giờ hàng ngày.

Gojek thông báo shipper chạy liên quận huyện và TP. Thủ Đức

Về phía các đối tác tài xế, Gojek đã đăng ký với Sở Công Thương danh sách hàng chục nghìn đối tác tài xế đủ điều kiện tham gia hoạt động, bao gồm đã tiêm ít nhất 01 mũi vaccine phòng Covid-19. Các đối tác cần nằm trong danh sách công bố của SCT mới được chính thức hoạt động. Các đối tác tài xế cũng đều được yêu cầu đảm bảo tuân thủ trang bị theo bộ nhận diện shipper, thực hiện xét nghiệm 02 ngày/lần, và tuân thủ các quy định của cơ quan chức năng.

Gojek đánh giá cao chính quyền TPHCM đã lắng nghe và đưa ra những điều chỉnh nhanh chóng, phù hợp để tạo điều kiện cho lực lượng shipper hoạt động. Trong bối cảnh người dân hạn chế đi lại, việc sử dụng các dịch vụ giao nhận và vận chuyển thực phẩm và hàng hoá liên quận là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người dân.

Gojek thông báo shipper chạy liên quận huyện và TP. Thủ Đức

Trong thời gian tới Gojek cũng rất mong các Sở, ban, ngành xem xét đề xuất tăng số lượng shipper được tham gia hoạt động để đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dân, giúp đảm bảo sự liền mạch của chuỗi cung ứng trên địa bàn TPHCM. Gojek đã sẵn sàng để hỗ trợ các hoạt động của các đối tác cũng như đảm bảo tăng cường an toàn phòng, chống dịch.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây