Công ty Điện tử Samsung ký kết hợp tác với bảo tàng Musée du Louvre tại Paris, Pháp và giới thiệu các tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu của bảo tàng trứ danh này lên nền tảng Art Store của TV The Frame.

Qua hợp tác với Louvre, TV The Frame tự hào sở hữu hơn 1.500 tác phẩm từ 600 nghệ sĩ và 45 quốc gia khác nhau. Người dùng chiêm ngưỡng tranh ở chất lượng 4K như đang xem trực tiếp tại bảo tàng và phòng trưng bày nổi tiếng, gồm Bảo tàng Prado ở Madrid, Bảo tàng Albertina ở Vienna, Tate Modern ở London, Bảo tàng Van Gogh ở Amsterdam, Bảo tàng Hermitage ở Saint Petersburg và LUMAS.

“Kể từ khi ra mắt dòng TV Lifestyle năm 2017, chúng tôi đã tập trung phát triển nền tảng Art Store cùng các đối tác uy tín. Không đơn thuần là chiếc TV, The Frame mang hơi thở nghệ thuật đúng nghĩa vào từng căn nhà của người dùng. Danh mục mới gồm các tác phẩm hội họa của hàng trăm nghệ sĩ tại các thời kỳ khác nhau, từ nền văn minh cổ đại đến nghệ thuật hiện đại,” Wonjin Lee, Tổng giám đốc kiêm Trưởng bộ phận Service Biz tại Samsung Electronics chia sẻ. “Năm nay, chúng tôi tự hào hợp tác với bảo tàng nổi tiếng Louvre, nhằm đa dạng hóa bộ sưu tập và mang nét di sản Pháp đến toàn thế giới.”

Chiêm ngưỡng kiệt tác vô giá của Louvre từ chính nhà bạn

Qua hợp tác với Louvre, chủ nhân Samsung The Frame có cơ hội khám phá bảo tàng trứ danh và chiêm ngưỡng bốn mươi kiệt tác không thể bỏ qua như Mona Lisa và The Wedding Feast at Cana, cũng như các bức ảnh về các phòng trưng bày Louvre, kiến trúc và khuôn viên bảo tàng (Kim tự tháp Louvre, Vườn Tuileries và nhiều hơn thế). Tác phẩm hiển thị mô tả ngắn giúp người xem có cái nhìn sơ lược về bối cảnh và lịch sử.

Ngắm nàng Mona Lisa trên TV The Frame của Samsung từ Bảo tàng Louvre

Samsung và bảo tàng Louvre sẽ chia sẻ những nội dung độc quyền khác cho người dùng The Frame vào cuối năm nay.

“Bảo tàng Louvre là nơi khơi nguồn cảm hứng dành cho người đam mê nghệ thuật. Chiêm ngưỡng các tác phẩm vĩ đại hay thưởng ngoạn kiến trúc tòa nhà, phòng trưng bày hay khu vườn, là cách tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp đặc biệt của bảo tàng này,” Yann Le Touher, Trưởng bộ phận Phát triển, Nhận Diện Thương hiệu và Quan hệ đối tác Thương mại của Louvre cho biết.

Thiết kế siêu mỏng và chất lượng hình ảnh vượt trội

The Frame có thiết kế độc đáo và mang đậm dấu ấn của chủ sở hữu. Là TV khi bật và khung tranh khi tắt, The Frame như một bức canvas kỹ thuật số, phản ánh phong cách cá nhân của mỗi người. Phiên bản 2021 với đa dạng các lựa chọn khung viền cho mọi không gian nội thất và sở thích, gồm: khung viền Hiện Đại (Trắng, Nâu Gỗ và Nâu Đậm) và Cạnh Vát (Trắng và Đỏ Gạch).

Ngắm nàng Mona Lisa trên TV The Frame của Samsung từ Bảo tàng Louvre

Để trông giống khung tranh hơn, TV The Frame được treo trên giá Slim Fit Wall-Mount áp sát tường và kết nối với thiết bị ngoại vi thông qua hộp One Connect bằng một dây cáp quang siêu mảnh loại bỏ tối đa tình trạng dây cáp lộn xộn. Với chân đế Studio, người dùng có thể đặt The Frame ở khắp bất kỳ căn phòng nào trong nhà.

Điểm nhấn ấn tượng của The Frame là chất lượng hình ảnh QLED 4K sống động, nhờ Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với khả năng hiển thị rõ nét, cho người dùng thưởng thức từng khung hình mang màu sắc chân thực như cuộc sống.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây