OPPO đã có bước đi đầu tiên nhằm hỗ trợ nền bóng đá Đông Nam Á, bằng việc trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải AFF Suzuki Cup 2020 – giải đấu bóng đá danh giá nhất khu vực.

OPPO chính thức đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020

Lần hợp tác này, OPPO thể hiện sự ủng hộ đến đấu trường thể thao ở Đông Nam Á nhằm kết nối với hàng triệu người tiêu dùng và nâng cao vị thế của thương hiệu trên toàn khu vực. OPPO mong muốn dùng công nghệ tiên tiến để giúp người dùng có thể thưởng thức bóng đá mọi lúc mọi nơi, hoà cùng tinh thần “play with heart” (tạm dịch: cống hiến hết mình) dù trên sân cỏ hay trong cuộc sống. Đây là bước đi mới nhất trong chiến lược thúc đẩy thể thao toàn cầu của OPPO, vốn đã có nhiều cột mốc đáng kể với việc mời siêu sao bóng đá người Brazil Neymar làm đại diện vào năm 2018, cũng như hợp tác nhiều năm liền với câu lạc bộ bóng đá Barcelona, ​​Hội đồng Cricket Quốc tế (ICC), Giải quần vợt danh giá Roland Garros, Wimbledon, cúp Châu Phi và Giải Marathon Boston.

Là một trong những hãng smartphone dẫn đầu ở Đông Nam Á, OPPO mong muốn nâng cao hình ảnh thương hiệu thông qua việc đồng hành cùng AFF Suzuki Cup, với các hoạt động trên nhiều nền tảng của giải đấu, bao gồm cả việc giới thiệu danh hiệu “OPPO Man of the Match” (tạm dịch: Cầu thủ OPPO xuất sắc nhất trận đấu). OPPO cũng sẽ là nhà tài trợ chính của giải thưởng “Decibel Challenge” (tạm dịch: Thử thách cổ động) năm nay, chương trình đã được tổ chức trước đó vào năm 2018, để ghi nhận những cổ động viên nồng nhiệt nhất đã luôn hết mình vì các cầu thủ trong suốt giải đấu.

OPPO chính thức đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020
OPPO là nhà tài trợ chính sẽ đồng hành xuyên suốt giải đấu AFF Suzuki Cup 2020

Chủ tịch OPPO khu vực APAC JIMMY YI chia sẻ về lần đồng hành này: “Bóng đá là môn thể thao khơi dậy niềm đam mê của hàng triệu người hâm mộ trên khắp Đông Nam Á, tạo nên những cảm xúc và kỷ niệm khó quên trong đời. Luôn theo đuổi niềm tin “Công nghệ vì con người – Tử tế vì thế giới”, tại OPPO chúng tôi hy vọng sẽ mang công nghệ smartphone của mình đến gần hơn với từng người hâm mộ bóng đá trong khu vực, và giúp những khoảnh khắc sống hết mình cùng thể thao trở nên càng đặc biệt hơn. Thông qua lần đồng hành này, OPPO mong muốn được tương tác chặt chẽ với khán giả, tạo điều kiện để họ trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi trong khi thưởng thức các trận đấu gay cấn và hoà mình vào những khoảnh khắc đáng nhớ.

Là nhà tài trợ chính thức cho nhiều sự kiện trên thế giới, OPPO gắn liền với tinh thần cuồng nhiệt của những người hâm mộ thể thao. AFF Suzuki Cup 2020 sẽ là cầu nối để chúng tôi đến gần hơn với hàng triệu người yêu bóng đá tại sự kiện, cũng như ghi dấu sự ủng hộ mạnh mẽ của chúng tôi cho giải đấu lần này.”

OPPO chính thức đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020

Giám đốc Điều hành, Phó Chủ tịch, Đối tác Toàn cầu tại Sportfive ECHO LI cho biết: “Chúng tôi tự hào chào đón OPPO đến với gia đình AFF Suzuki Cup và hoàn toàn ủng hộ sự đồng hành nhiệt huyết và ý nghĩa của OPPO với những người hâm mộ bóng đá trong khu vực. OPPO là tiêu biểu về một thương hiệu đang phát triển nhanh chóng và vươn ra toàn cầu thông qua sức mạnh của thể thao. Chúng tôi cố gắng hỗ trợ OPPO mang đến những trải nghiệm khó quên cho người hâm mộ tại giải đấu, đồng thời đặt tiền đề cho các thương hiệu khác với khát vọng toàn cầu.”

Theo lịch trình diễn ra từ ngày 5 tháng 12 năm 2021 đến ngày 1 tháng 1 năm 2022, AFF Suzuki Cup sẽ một lần nữa trở thành đấu trường thể thao giữa các cường quốc bóng đá Đông Nam Á và gắn kết niềm đam mê của người hâm mộ bóng đá trong toàn khu vực.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây