Nếu như cách đây 1 tuần, cứ 100 lần khách đặt Gojek chỉ có 6-10 lần tìm được tài xế, thì đến ngày hôm qua, tỷ lệ đơn hàng tìm được tài xế xấp xỉ 80%.

Cho đến ngày 30/9, các shipper tại TPHCM vẫn cần thực hiện xét nghiệm nhanh COVID-19 và có kết quả âm tính để đủ điều kiện hoạt động trên đường, ngoài những yêu cầu bắt buộc như tiêm ít nhất mũi 1 vaccine COVID-19, trang bị đầy đủ bộ nhận diện shipper, nằm trong danh sách đã được đăng ký với Sở Công Thương, v.v.. Đến thời điểm này, 80% số đối tác tài xế Gojek đủ điều kiện hoạt động theo các tiêu chuẩn của SCT đang tham gia vào quá trình lưu thông hàng hoá, tăng gần gấp đôi so với 1 tuần trước đây.

Tỉ lệ tìm được đơn hàng Gojek tại TP.HCM là 80%

Một phần nguyên nhân là do việc đối tác tài xế được Gojek tổ chức nhận bộ xét nghiệm nhanh tại 36 địa điểm rải đều trên khắp thành phố giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian, trong đó thời gian xếp hàng và tiến hành lấy mẫu rút ngắn từ vài tiếng đồng hồ xuống còn tối đa 30 phút, chưa kể thời gian đi lại giảm đi đáng kể do đối tác tài xế được bố trí địa điểm xét nghiệm gần nhà. Nhờ vậy, tài xế có nhiều thời gian để nhận đơn hơn. Hàng trăm nghìn đơn hàng đã được các đối tác tài xế Gojek hoàn thành trong 1 tuần qua.

Do lượng cung đối tác tài xế tăng lên nên giá dịch vụ đã được duy trì bình ổn hơn trong tuần vừa qua. Gojek cho biết hãng đang đợi các văn bản và hướng dẫn chính thức của cơ quan chức năng để chốt phương án hoạt động sau ngày 1/10.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây