Ban tổ chức giải thưởng có uy tín Anphabe đã công bố và trao giải cho các doanh nghiệp có chiến lược và thành tích xuất sắc trong quản trị nhân sự, OPPO Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng cho hạng mục Văn hóa doanh nghiệp.

Chương trình Vietnam Excellence 2021 do Anphabe tổ chức, phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham), Hiệp hội Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham).

OPPO Việt Nam đạt Giải thưởng tại Vietnam Excellence 2021

Dựa trên hồ sơ đăng ký và kết quả khảo sát nhân viên, Hội đồng giám khảo đánh giá cao những chiến lược và thực hành mà OPPO Việt Nam đã thực hiện cũng như ghi nhận các thành tích xuất sắc trong việc định hình, phát triển văn hóa doanh nghiệp theo sát với sứ mệnh chung và liên tục cải thiện để tạo dựng, nuôi dưỡng một môi trường tích cực, khuyến khích nhân viên cống hiến, phát triển và gắn bó lâu dài.

Theo ông Đỗ Quang Kha – Tổng Giám đốc của OPPO Việt Nam, giải thưởng lần này thể hiện sự nhất quán trong chiến lược định hình và phát triển văn hóa doanh nghiệp: “Chúng tôi tin rằng việc nhân viên hạnh phúc mỗi ngày đi làm đến từ việc họ hiểu rõ mục tiêu, được trao quyền tự quyết, hiểu được giá trị đóng góp của mình vào thành công chung, được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng. Chắc chắn những công ty có những nhân viên hạnh phúc sẽ tạo ra được kết quả đáng kinh ngạc và bền vững.”

OPPO Việt Nam đạt Giải thưởng tại Vietnam Excellence 2021
OPPO Việt Nam nhận giải thưởng cho hạng mục Văn hóa doanh nghiệp

Tại OPPO, chúng tôi xem con người là cốt lõi, văn hóa là nền tảng để phát triển con người. Chính vì thế, từ những ngày đầu tiên, việc xây dựng văn hoá và con người là một trong những mục tiêu tiên quyết của OPPO. “Dù không hứa nhưng thấy nên làm thì sẽ làm”, “Lấy mục tiêu làm khởi đầu” và “Hướng đến kết quả tập thể” là những giá trị văn hóa cốt lõi giờ không chỉ là những dòng chữ trên tường, mà được chính từng cá nhân trong đại gia đình OPPO nuôi dưỡng từ trong suy nghĩ và ứng xử hằng ngày, giúp OPPO trong 3 năm từ ngày đầu tiên gia nhập đã vững vàng giữ vị trí top 2 thương hiệu smartphone tại thị trường Việt Nam.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 3/2013, OPPO luôn giữ vững triết lý “Công nghệ vì con người, Tử tế vì thế giới”. Bên cạnh việc luôn cải tiến và phát triển các sản phẩm smartphone chất lượng và độc đáo, đem đến những trải nghiệm đáng mong đợi cho người dùng, OPPO còn luôn quan tâm và tạo môi trường làm việc mang đến hạnh phúc cho nhân viên. Với những giá trị văn hoá doanh nghiệp tích cực như trên, OPPO Việt Nam 5 năm liền vinh dự nằm trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe công bố, phản ánh những nỗ lực không ngừng và đóng góp to lớn của tập thể gia đình OPPO (OPPO Family) trên khắp mọi miền đất nước.

Hằng năm, OPPO sẽ tổ chức “Ngày hội văn hóa” để củng cố những giá trị mà OPPO luôn hướng đến, hay các chuyến du lịch để nhân viên “sạc” lại năng lượng cho bản thân. Ở đợt dịch COVID-19 lần thứ 4, OPPO luôn đồng hành và kịp thời chia sẻ khó khăn bằng những phần quà rau củ thiết thực cũng như đội ngũ hỗ trợ sức khoẻ cho nhân viên, các chính sách hỗ trợ y tế mùa dịch, động viên và khích lệ nhân viên “Lạc quan cùng nhau vượt đại dịch.”

OPPO Việt Nam đạt Giải thưởng tại Vietnam Excellence 2021 OPPO Việt Nam đạt Giải thưởng tại Vietnam Excellence 2021 OPPO Việt Nam đạt Giải thưởng tại Vietnam Excellence 2021

Một ngày ôn luyện văn hóa cùng Culture Day thường niên

Bên cạnh các hoạt động chăm lo cho nhân viên, OPPO còn quan tâm đến cộng đồng, luôn chung tay vì xã hội. Các hoạt động hỗ trợ cho cộng đồng như: tài trợ mổ mắt, mổ tim, xây trường, xây cầu, bảo trợ trẻ em, tài trợ học bổng, tổ chức Trung thu cho trẻ em vùng cao… diễn ra xuyên suốt hàng năm và trong hai năm gần đây các hoạt động hỗ trợ COVID-19 được xem là cấp thiết và ưu tiên hàng đầu.

OPPO Việt Nam đạt Giải thưởng tại Vietnam Excellence 2021
Đại diện OPPO Việt Nam ủng hộ 10 phòng áp lực âm và 1000 bộ kit trị giá 7 tỷ đồng phòng, chống dịch COVID-19
OPPO Việt Nam đạt Giải thưởng tại Vietnam Excellence 2021
OPPO Việt Nam hỗ trợ gia đình 100 bé có bố/mẹ không qua khỏi vì COVID-19

Về chương trình Vietnam Excellence 2021

Chương trình chứng nhận & vinh danh Vietnam Excellence do Anphabe, công ty tiên phong về các giải pháp Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng và Môi Trường Làm Việc Hạnh Phúc khởi xướng. Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, chương  trình có sự phối hợp của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham), Hiệp hội Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham).

Chương trình được khởi động từ cuối năm 2020, sau 3 vòng chọn lọc chặt chẽ và chuyên nghiệp từ Hồ Sơ, Khảo Sát nhân viên và Phỏng vấn lãnh đạo, Ban cố vấn uy tín của Vietnam Excellence 2021 đã tìm ra được 24 doanh nghiệp điển hình xuất sắc nhất năm 2021 cho 2 hạng mục lớn là HR Excellence – Nhân Sự Xuất Sắc và Leadership Excellence – Lãnh Đạo Xuất Sắc. Quá trình bình xét đã giúp tìm thấy nhiều viên ngọc quý là những chiến lược đột phá, những bài học thực tiễn sáng tạo hết sức quý giá mà Vietnam Excellence sẽ không chỉ vinh danh mà còn nỗ lực lan tỏa để nhân rộng những câu chuyện thành công này trong cộng đồng doanh nghiệp.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây