Bộ đôi bàn phím cơ Huntsman V2 và chuột chơi game có dây Basilisk V3 đến từ Razer tập trung cải tiến các yếu tố quan trọng cho chơi game. 

Razer, thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị chơi game, đã cho ra mắt dòng sản phẩm Razer Huntsman V2, tổng hợp những chức năng được nâng cấp và cải tiến để tạo ra bàn phím chơi game quang học nhanh và tiên tiến nhất trên thế giới. Các tính năng mới bao gồm Switch quang học thế hệ thứ 2 của Razer, Công nghệ HyperPolling Razer 8k và keycaps Doubleshot PBT, cũng như âm thanh được cải thiện vượt trội, nhằm đáp ứng yêu cầu từ game thủ nói riêng và cộng đồng người sử dụng bàn phím nói chung.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, dòng sản phẩm Huntsman đã được yêu mến và trở thành bàn phím chơi game bán chạy nhất ở Hoa Kỳ, thiết lập các tiêu chuẩn mới cho bàn phím chơi game sáng tạo và có tốc độ cao. Huntsman V2 mới hứa hẹn sẽ tiếp nối thành tích ấn tượng đó với một loạt các cải tiến tập trung vào các yếu tố quan trọng làm nên một bàn phím chơi game tuyệt vời: hiệu suất, cảm giác phím và âm thanh.

Bên cạnh đó, Razer còn trình làng sản phẩm chuột chơi game có dây Razer Basilisk V3 mới với những tính năng tốt nhất phục vụ khả năng tùy chỉnh nâng cao với 11 nút lập trình, một bánh xe cuộn thông minh để hoán đổi giữa các chế độ và chế độ chiếu sáng Razer Chroma RGB ưu việt. Game thủ có thể tận hưởng toàn quyền kiểm soát khi chơi game với nhiều tính năng tùy chỉnh có sẵn tại cả phần cứng và phần mềm của Basilisk V3. Sản phẩm còn có con lăn Razer HyperScroll thông minh được thiết kế mới cho trải nghiệm cuộn liền mạch không đối thủ. Người dùng có thể kích hoạt tính năng tự động chuyển đổi giữa các chế độ hoặc luân phiên giữa ba chế độ độc đáo.

Razer Huntsman V2: bàn phím cơ nhanh nhất thế giới

Với hai phiên bản full-size và tenkeyless, sở hữu độ trễ đầu vào gần như bằng 0, âm thanh tốt nhất thuộc phân khúc và cảm giác phím không đối thủ, dòng sản phẩm Huntsman V2 mới mang lại trải nghiệm bàn phím với hiệu suất cao và nhạy nhất của Razer cho đến nay.

Huntsman V2 được trang bị Switch quang học tuyến tính Thế hệ thứ 2 độc quyền của Razer, với những thay đổi và điều chỉnh dựa trên phản hồi của người dùng. Quan trọng nhất trong những cải tiến này là việc bổ sung bộ giảm âm silicon để giảm tiếng ‘lách cách’ của phím từ dưới lên trong quá trình sử dụng, giúp cải thiện đáng kể trải nghiệm đánh máy. Tính năng bôi trơn cũng đã có mặt trên các phím bấm cũng như thanh cân bằng phím (stabilizers) để duy trì hoạt động trơn tru và giảm tiếng ồn.

Razer ra mắt bàn phím Huntsman V2 và chuột Basilisk V3 dành cho game thủ

Switch quang học tuyến tính thế hệ thứ 2 của Razer sử dụng chùm ánh sáng hồng ngoại để kích hoạt tín hiệu từ các phím bấm, loại bỏ hoàn toàn độ trễ do lỗi lặp phím (debounce delay). Thông thường, độ trễ này xuất hiện trong bàn phím cơ để đảm bảo tín hiệu tiếp xúc đến từ một một tác động nhấn phím duy nhất. Khi không có độ trễ do lỗi lặp này, Switch quang học tuyến tính thế hệ thứ 2 của Razer có thể tận dụng công nghệ Razer HyperPolling, sở hữu tần suất gửi tín hiệu (polling rate) cao hơn mức 1000Hz của bàn phím tiêu chuẩn và tăng tốc độ polling vượt trội ở tầm 8000Hz. Hai công nghệ có tốc độ và hiệu suất cao này khi kết hợp với nhau mang lại cho Huntsman V2 độ trễ gần như bằng 0 để trở thành bàn phím chơi game nhanh và nhạy nhất trên thế giới.

Trước những phản hồi từ cộng đồng và các vận động viên thể thao điện tử, Huntsman V2 cũng được nâng cấp trên nhiều khía cạnh khác. Số lượng keycaps sử dụng PBT được tăng gấp đôi, gia tăng độ bền và khả năng chống bào mòn, trở thành tiêu chuẩn mới của dòng Huntsman V2. Quá trình đúc hai giai đoạn được đưa vào chế tạo để tạo ra các keycaps tiêu biểu trong việc chống ồn ngay cả sau hàng trăm giờ sử dụng, với lớp sơn phủ tạo cảm giác chắc tay và thao tác gõ tích cực.

Để cải thiện âm thanh của bàn phím, một loạt tính năng giảm âm đã được thêm vào qua khung máy để hấp thụ tiếng “ping” và tiếng va đập khi các phím chạm đáy trong quá trình sử dụng. Mặt trên cùng bằng nhôm matte cứng cáp giúp bàn phím thêm chắc chắn với độ uốn cong tối thiểu, ngay cả khi nhấn phím mạnh nhất. Kiểu dáng của bàn phím có thiết kế công thái học đảm bảo phần cổ tay được đặt tại vị trí thoải mái ở mặt trước của Huntsman V2 nhằm tăng khả năng hỗ trợ cũng như giảm áp lực khi phải sử dụng bàn phím trong thời gian dài.

Bàn phím Huntsman V2 được trang bị Digital Dial đa năng và 4 phím chỉnh media có thể cá nhân hóa, hoàn hảo để mở rộng hiệu năng bên cạnh việc chơi game. Hoàn toàn có thể lập trình thông qua Razer Synapse 3, Huntsman V2 có 7 hiệu ứng ánh sáng Razer Chroma được cài sẵn, với lựa chọn lên đến 16,8 triệu màu, tạo ra trải nghiệm phù hợp với cá tính của mỗi người. Bộ nhớ tích hợp trên bo mạch có thể được sử dụng để lưu cài đặt, macro và phối màu để truy cập mọi lúc, mọi nơi, ngay cả khi không có quyền sử dụng bộ nhớ đám mây.

Razer ra mắt bàn phím Huntsman V2 và chuột Basilisk V3 dành cho game thủ

Cùng ra mắt đợt này là bàn phím Tenkeyless của Huntsman V2, người anh em có kích thước nhỏ và nhẹ hơn Huntsman V2. Sở hữu đầy đủ những tính năng tương tự như Huntsman V2 full-size, Huntsman V2 Tenkeyless loại bỏ các phím số, dial và các phím chỉnh media để thuận lợi cho việc di chuyển, nhưng vẫn giữ lại các tính năng và nâng cấp mới xuất hiện trong Huntsman V2, bao gồm Switch quang học tuyến tính thế hệ thứ 2, công nghệ Razer HyperPolling cho khả năng kiểm tra dữ liệu lên tới 8000Hz, keycaps sử dụng Doubleshot PBT, các biện pháp giảm âm và tựa cổ tay công thái học. Huntsman V2 Tenkeyless cũng có cáp USB-C có thể tháo rời để thuận tiện cho người chơi ưa dịch chuyển và hoàn toàn thích hợp với Razer Synapse 3 để tùy chỉnh 16,8 triệu màu, đi kèm bộ nhớ kết hợp trên bo mạch để lưu trữ macro và cài đặt.

Những nét chính của Razer Huntsman V2

  • Switch quang học độc quyền của Razer
  • Tuổi thọ 100 triệu lần nhấn phím
  • Công nghệ HyperPolling Razer với tốc độ kiểm tra dữ liệu lên đến 8000 Hz
  • Tính năng digital dial đa năng với 4 phím điều chỉnh media
  • Đèn nền tùy biến Razer Chroma RGB với 16,8 triệu tùy chọn màu
  • Keycaps sử dụng Doubleshot PBT
  • Giá đỡ cổ tay giả da sang trọng
  • Bộ nhớ tích hợp trên bo mạch – tối đa 5 cấu hình giả lập bàn phím
  • Các phím hoàn toàn có thể lập trình được với tính năng ghi macro nhanh chóng
  • Khả năng nhận tín hiệu từ nhiều phím bấm trong cùng một thời điểm
  • Tùy chọn chế độ chơi gameca
  • Cáp quang bện
  • Tấm trên cùng bằng nhôm matte

Giá bán lẻ Razer Huntsman V2:

  • 189,99 USD – Phiên bản switch Clicky màu tím
  • 199,99 USD – Phiên bản switch tuyến tính màu đỏ

Giá bán lẻ Razer Huntsman V2: Tenkeyless:

  • 149,99 USD – Phiên bản switch Clicky màu tím
  • 159,99USD – Phiên bản switch tuyến tính màu đỏ

Sản phẩm đã có mặt tại website Razer.com và các cửa hàng bán lẻ ủy quyền tại Việt Nam.

Razer Basilisk V3 mới: Chuột chơi game cá nhân hoá đáp ứng mọi nhu cầu của game thủ

Game thủ có thể toàn quyền kiểm soát khi chơi game với nhiều tính năng tùy chỉnh có sẵn tại cả phần cứng và phần mềm của Basilisk V3. Sản phẩm còn có con lăn Razer HyperScroll thông minh được thiết kế mới cho trải nghiệm cuộn liền mạch không đối thủ. Người dùng có thể kích hoạt tính năng tự động chuyển đổi giữa các chế độ hoặc luân phiên giữa ba chế độ độc đáo bổ sung:

  • Chế độ Tactile Scrolling (Cuộn Nhạy): Phù hợp với các thao tác cần độ chuẩn xác cao và có khía rõ ràng, lý tưởng để di chuyển nhờ vũ khí hoặc cần tới skill.
  • Chế độ Smart-Reel (Lăn Thông Minh): Được kích hoạt thông qua Razer Synapse, bánh xe cuộn tự động chuyển từ chế độ tactile sang chế độ free-spin khi bạn cuộn nhanh hơn.
  • Chế độ Free-Spin Scrolling (Quay Tự Do): Phù hợp với những thao tác mượt mà nhờ vào tốc độ cao, hoàn hảo để bao quát nội dung một cách nhanh chóng hoặc mô phỏng các lệnh trò chơi lặp đi lặp lại.

Bánh xe cuộn ở sản phẩmBasilisk V3 cũng sở hữu tính năng Tăng tốc ảo (Virtual Acceleration), giúp gia tăng tốc độ cuộn của chuột khi tốc độ quay tăng dần, cho phép bạn lướt nhanh chóng khi đọc các tài liệu hay các bài báo dài. Tính năng này có thể được điều chỉnh thông qua Razer Synapse, mang đến thêm một cơ hội giúp người dùng biến Basilisk V3 thành sản phẩm có dấu ấn của chính mình.

Razer ra mắt bàn phím Huntsman V2 và chuột Basilisk V3 dành cho game thủ

Với 10 nút dễ truy cập và 1 nút chuyển cấu hình có thể tùy chỉnh dưới chuột, các thao tác nhanh và cần thiết như nhấn để nói, ping, các phím macro và các chức năng phụ có thể được lập trình lại cho mỗi nút chuột. Các cấu hình cũng có thể được lưu và chuyển đổi liền mạch giữa các chế độ và với tối đa năm cấu hình bộ nhớ trên bo mạch, bạn có thể chơi “chuẩn” mọi lúc, mọi nơi.

Basilisk V3 được nâng cấp với 11 vùng tích hợp tính năng chiếu sáng Razer Chroma trên toàn bộ chuột và một đèn chiếu sáng quét xung quanh form cầm để giúp cho con chuột của bạn rực rỡ trong những tia sáng Chroma RGB với hơn 16,8 triệu màu và vô số hiệu ứng ánh sáng. Với hơn 150 game được tích hợp Chroma ở thời điểm hiện tại, hệ thống chiếu sáng của Razer Basilisk V3 sẽ giúp bạn đồng bộ hóa thông minh và tương tác với các hoạt động trong game một cách dễ dàng.

Razer Basilisk V3 cũng được trang bị Cảm biến quang học Razer Focus + 26K DPI. Đây là cảm biến chính xác và tiên tiến nhất trên thế giới với các tính năng thông minh như Cắt không đối xứng, cho phép người dùng tùy chỉnh lift-off/landing distance tùy theo nhu cầu. Trải nghiệm những cú nhấp chuột rõ ràng, có chủ đích nhờ Công tắc Chuột quang Razer Gen-2 với tốc độ truyền động 0,2ms cũng giúp loại bỏ mọi rủi ro do nhấp đúp ngoài ý muốn.

Razer ra mắt bàn phím Huntsman V2 và chuột Basilisk V3 dành cho game thủ

Thông qua sự kết hợp của các tính năng mới cũng như những đặc điểm đã làm rạng dang chuột Razer, Basilisk V3 hiện là con chuột chơi game tối ưu cho việc cá nhân hóa – phục vụ đa dạng mục đích từ chơi game đến làm việc.

Các tính năng của chuột Razer Basilisk V3

  • 11 nút lập trình độc lập
  • Bánh xe nghiêng Razer HyperScroll 4 chiều có thể điều chỉnh điện tử và sở hữu chế độ quay tự do
  • 11 vùng chiếu sáng Razer Chroma với 16,8 triệu tùy chọn màu có thể thay đổi
  • Độ phân giải DPI Focus+ lên tới 26,000 điểm ảnh với độ chính xác 99,6%
  • Gia tốc lên đến 650 inch mỗi giây (IPS) /50 G
  • Nâng cao khả năng tùy chỉnh lift-off/landing distance
  • Công tắc Chuột quang Razer Gen-2 được xếp hạng tối ưu trong 70 triệu lần nhấp
  • Điều chỉnh độ nhạy khi di chuyển (Các giai đoạn mặc định: 400/800/1600/3200/6400)
  • Thiết kế thuận tay phải với tay cầm cao su đúc phun
  • Bộ nhớ trên bo mạch và bộ nhớ đám mây kết hợp (4 + 1 cấu hình)
  • Tích hợp Razer Synapse 3
  • Cáp Speedflex 1,8 m / 6 ft
  • Kích thước tiêu chuẩn: 129 x 62 x 43 mm
  • Trọng lượng tiêu chuẩn: 101g (Không bao gồm cáp)
  • Giá bán lẻ khuyến nghị $69.99USD tại razer.com và các đại lý được uỷ quyền tại Việt Nam từ giữa tháng 11 năm 2021.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây