TikTok – nền tảng video di động dạng ngắn công bố những khám phá thú vị về cách người Việt đón Tết thông qua chiến dịch tích hợp hàng loạt thử thách dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Có thể nói, Tết cổ truyền là mùa lễ hội quan trọng và lớn nhất trong năm đối với người dân tại Việt Nam nói riêng và các nước châu Á nói chung. Hiểu được điều ấy, TikTok lần đầu tiên tung ra một chiến dịch tích hợp hàng loạt thử thách thú vị dành riêng cho thị trường Việt Nam vào dịp Tết vừa qua.

Gần 170.000 video dịp Tết Nguyên Đán trên TikTok

Với mong muốn đồng hành cùng người dùng Việt qua từng mốc thời gian ý nghĩa của dịp Tết, TikTok đã góp phần thổi vào một làn gió mới mẻ và tràn đầy niềm cảm hứng sáng tạo cho niềm vui sum vầy cùng gia đình và bạn bè,  để những khoảnh khắc tân niên đầm ấm được ghi lại và lan toả thêm phần lung linh, ý nghĩa hơn.

Với hình thức đa dạng và trẻ trung, loạt thử thách liên hoàn chào mừng ngày lễ lớn nhất trong năm của TikTok đã thu về 168.549 video được chia sẻ thông qua các hashtag gồm: #hoinhanhdapgon, #buacomtatnien, #tetdoanvien, #duxuan,  #donnghiepthoate và #heovangmayman.

Cụ thể, khoảnh khắc chúc Tết và nhận lì xì may mắn đầu năm là nội dung được nhiều người dùng tích cực chia sẻ nhất. Không khó bắt gặp cảnh tượng “rồng rắn” xếp hàng mừng tuổi với sự xuất hiện của nhiều thế hệ gia đình; và cũng không thể bỏ qua những cách chúc Tết vui nhộn và sáng tạo của các bạn trẻ thi nhau chia sẻ lên nền tảng video di động.

Bên cạnh diễn viên Diệu Nhi là ngôi sao giải trí dẫn đầu chiến dịch này, hàng loạt những người nổi tiếng khác cũng tích cực hưởng ứng và chia sẻ những khoảnh khắc thú vị lên TikTok như một cách để giao lưu với người hâm mộ trong dịp Tết vừa qua. Có thể kể đến như hoa hậu H’Hen Nie, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu hay anh chàng cầu thủ nổi tiếng Duy Mạnh… đều mang đến những video sôi động và tràn ngập không khí Tết.

Đặc biệt, chỉ trong vòng 10 ngày từ 31.01.2019 (26 tháng Chạp AL) đến 10.02.2019 (mồng 6 tháng 1 AL), những video này đã thu hút hơn 70 triệu lượt xem. Có thể thấy rằng người Việt Nam ngày càng sáng tạo và nhạy bén trong việc “bắt sóng” các xu hướng thông qua các nền tảng công nghệ hiện đại, ngay cả trong những khoảnh khắc mang đậm tính truyền thống như dịp Tết. Tiếp nối không khí rộn ràng ấy, dịp lễ tình nhân Valentine đồng thời ghi nhận hàng chục nghìn video clip thú vị được đăng tải. Hàng loạt người trẻ đã tận dụng những hiệu ứng của TikTok để nói lời yêu thương, mang đến hơi thở mới mẻ hơn cho dịp lễ tưởng chừng đã quá quen thuộc.

Gần 170.000 video dịp Tết Nguyên Đán trên TikTok

Là nền tảng video di động dễ sử dụng với nhiều tính năng tương tác mạnh mẽ và thông minh, TikTok đã tạo cơ hội cho người dùng cũng như các nhà sáng tạo nội dung có thể ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa ngày Tết theo nhiều cách khác nhau, tạo nên chuỗi video đón Tết đa dạng và thú vị. Một lần nữa, có thể thấy rằng công nghệ nói chung hay những nền tảng video di động ngắn nói riêng đã góp phần khắc sâu thêm một tầng ý nghĩa cho những khoảnh khắc đầm ấm và đáng nhớ ngày Tết, để mỗi khoảnh khắc được lưu lại một cách sáng tạo và mang đậm dấu ấn cá nhân.

TikTok hiện đã có mặt tại trên 150 quốc gia và hỗ trợ 75 ngôn ngữ, cùng với đó là chiến lược bản địa hóa tại từng thị trường nhằm khuyến khích người dùng sáng tạo và tương tác với nội dung gắn liền với văn hóa và xu hướng địa phương. Tại Việt Nam, người dùng có thể tại ứng dụng TikTok trên iOS hoặc Google Play.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây