Những tính năng giải trí với âm nhạc được gói ghém vào SoundMax AT-100 giúp sản phẩm tròn vai một mẫu loa di động hiện đại, có thể dỗ dành giấc ngủ của bạn mỗi đêm nhưng cũng không quên đánh thức bạn đón chào một ngày mới đầy năng lượng.

Phân khúc thị trường loa di động có thể nói là một sân chơi khá nhộn nhịp trong thời buổi hiện tại. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu gọn nhẹ, tiện bề di chuyển và mang theo bên mình, những bộ loa di động còn chiếm được cảm tình người dùng trẻ bởi những tính năng phụ trợ hấp dẫn khác. SoundMax cũng không nằm ngoài “sân chơi” này khi những năm gần đây liên tiếp tung ra thị trường không ít sản phẩm loa di động vừa đa dạng thiết kế và tính năng, vừa tối ưu cho nhu cầu sử dụng di động hằng ngày.

230924-soundmax-at-100-chiec-dong-ho-biet-hat-10

SoundMax AT-100, mẫu loa di động thế hệ mới vừa được SoundMax tung ra thị trường cũng được xem là một sản phẩm thừa hưởng khá tốt những đặc tính của đàn anh đi trước. Thoạt trông, SoundMax AT-100 vừa mang dáng dấp của một chiếc đồng hồ điện tử để bàn hiện đại. Sản phẩm ứng dụng ngôn ngữ thiết kế nguyên khối, sang chảnh và hiện đại với lớp “áo ngoài” gần như trong suốt vừa để khoe dãy số đèn nền LED chỉ báo thời gian, vừa như để nhấn mạnh những linh kiện điện tử bố trí gọn gàng bên trong.

230924-soundmax-at-100-chiec-dong-ho-biet-hat-10
SoundMax AT-100

Ẩn trong thiết kế gọn gàng và hài hòa của chiếc đồng hồ SoundMax AT-100 là loa toàn dải đường kính 1,5 inch cho công suất đạt mức 3W (RMS). Để tối ưu cho không gian hiển thị thời gian cũng như thông tin khác của sản phẩm, SoundMax chọn cách bố trí loa hướng ra phía sau. Toàn bộ dãy nút chức năng được bố trí ở ngay phía trên khá dễ dàng cho việc thao tác.

Vì là một chiếc loa di động kiêm đồng hồ để bàn, SoundMax AT-100 sở hữu khá nhiều nút chức năng “đính kèm”. Tuy vậy, nếu là một fan hâm mộ của nhà sản xuất loa thương hiệu Việt này, bạn cũng sẽ chẳng mất quá nhiều thời gian để thao tác thuần thục các chức năng của loa. Với người dùng mới, bạn chỉ cần mở nguồn, sử dụng nút chức năng chuyển chế độ Bluetooth, radio FM, để chọn chế độ giải trí thích hợp.

230924-soundmax-at-100-chiec-dong-ho-biet-hat-10

Nút chức năng chuyển bài hát tới/lùi cũng chính là nút điều tiết âm lượng loa. Thực tế sử dụng cho thấy bạn sẽ chỉ phải chạm đến 2 nút chức năng này khi nghe nhạc từ thẻ nhớ microSD hoặc khi chuyển các kênh FM đã được lưu trước đó. Một khi kết nối Bluetooth nhanh như chớp với smartphone, bạn chỉ cần điều chỉnh âm lượng, chuyển bài hát ngay từ điện thoại hoặc ứng dụng nghe nhạc một cách dễ dàng.

230924-soundmax-at-100-chiec-dong-ho-biet-hat-10

Như đã đề cập, để tối ưu cho phong cách thiết kế hiện đại nhưng tối giản, AT-100 được SoundMax đặt loa ở mặt sau. Tuy nhiên, không vì vậy mà chất lượng âm thanh của sản phẩm khi giải trí với smartphone qua kết nối Bluetooth lại cho cảm giác mất cân đối khi nghe nhạc.

Nói cho rõ hơn là kiểu thiết kế loa của SoundMax AT-100 vẫn dễ nghe hơn so với kiểu thiết kế mặt loa hướng lên như ở một số sản phẩm khác trên thị trường. SoundMax AT-100 cho chất âm trong sáng rõ ràng. Âm lượng loa “ăn đứt” loa tích hợp của những chiếc smartphone và đương nhiên mang lại cảm giác “đủ đầy” trong từng giai điệu.

230924-soundmax-at-100-chiec-dong-ho-biet-hat-10

Đương nhiên một mẫu loa di động trong thiết kế của một chiếc đồng hồ để bàn sẽ không thể thiếu tính năng báo thức quan trọng. Với SoundMax AT-100, người dùng có 2 tùy chọn thời gian báo thức. Mỗi thiết lập cài đặt thời gian báo thức sẽ được chỉ báo bằng đèn LED xanh dương trên đỉnh loa.

Việc thiết lập tùy chỉnh thời gian, thay đổi giờ báo thức trên SoundMax AT-100 cũng dễ dàng tựa như bất kỳ chiếc đồng hồ để bàn nào khác. Một khi dung lượng pin tích hợp giảm xuống còn khoảng 20%, SoundMax AT-100 sẽ tự động nhắc nhở người dùng sạc pin. SoundMax cũng ưu ái trang bị kèm dây cáp sạc USB-C theo mỗi sản phẩm.

230924-soundmax-at-100-chiec-dong-ho-biet-hat-10

SoundMax AT-100 sẽ sớm có mặt trên thị trường.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây