Heroes TD là một game được xây dựng dựa trên sự phát triển của ứng dụng công nghệ Blockchain và NFT do CG Studio dự kiến ​​ra mắt công chúng vào cuối tháng 11 năm 2021.

Dự án game Heroes TD là gì?

Heroes TD là một game được xây dựng dựa trên sự phát triển của ứng dụng công nghệ Blockchain và NFT trên nền tảng Metaverse, do CG Studio (tiền thân là VGame) sáng tạo và dự kiến ​​ra mắt công chúng vào cuối tháng 11 năm 2021. Đây cũng là một game 3D De-Fi, nơi người chơi nhập vai vào các nhân vật 3D để chiến đấu trong thời gian thực.

Về game Heroes TD

Heroes TD là một trò chơi Play to Earn dựa trên nền tảng công nghệ Blockchain và Metaverse, nơi người chơi nhập vai vào các nhân vật 3D, tham gia chiến đấu và triệu hồi các anh hùng để tấn công căn cứ của kẻ thù, bảo vệ căn cứ của mình.

Có 2 loại Anh hùng: Anh hùng cơ bản và Anh hùng NFT. Những anh hùng cơ bản được trao cho người chơi khi bắt đầu trải nghiệm trò chơi. Những anh hùng này có thể tham gia chiến đấu ở Đấu trường PvP cấp thấp. Người chơi cũng có thể sử dụng những anh hùng này để kiếm CGC khi tham gia các sự kiện hàng ngày, nhiệm vụ, v.v.

Đối với Đấu trường PvP cấp cao, Trận đấu xếp hạng, Giải đấu và Thử thách, cần có một bộ bài mạnh. Người chơi có thể nhận được Anh hùng NFT để tăng sức mạnh cho bộ bài của họ. Anh hùng NFT chỉ có thể được mua từ Marketplace hoặc được triệu hồi bằng cách sử dụng 2 Anh hùng NFT.

HTD và CGC là các token chính được sử dụng cho tất cả các hoạt động trong trò chơi và Thị trường. Người chơi có thể sử dụng HTD và CGC để cải thiện bộ bài của mình, tham gia vào các trò chơi cấp cao và trở thành người chơi giỏi nhất.

Đặc điểm của Game Heroes TD trên nền tảng Blockchain

Hiện nay, Blockchain được phổ biến rộng rãi hứa hẹn sẽ đưa ngành game vào kỷ nguyên mới – kỷ nguyên của các game Play to Earn. Chính vì thế mà CG Studio muốn nắm bắt được công nghệ này, phát triển ngành game tối ưu nhất để người dùng có thể thỏa sức chơi game và đầu tư.

Chính vì game Heroes TD được ứng dụng công nghệ Blockchain và cả nền tảng Metaverse, nên các tính năng trong game được thiết kế để người chơi có thể nhập vai vào nhân vật 3D và đến với một thế giới ảo siêu độc đáo và thú vị mà Heroes TD tạo ra. Ở đó, các nhân vật sẽ tham gia chiến đấu ở các đấu trường, tấn công căn cứ của kẻ thù và bảo vệ căn cứ của mình… Khi giành chiến thắng, người chơi có thể kiếm được tiền thật bằng cách trao đổi hay mua bán các token kiếm được.

Game có các đặc điểm chính như:

  • Gameplay nhiều người chơi nhập vai nhân vật trong thời gian thực
  • Mô hình Play to Earn của Blockchain
  • Nhân vật game là các anh hùng – Heroes
  • Mùa giải
  • Gameplay của Heroes TD

Các nhân vật anh hùng – Heroes

Heroes TD có nhiều anh hùng (tướng) khác nhau. Trong đó, mỗi anh hùng đều được trau chuốt về câu chuyện, động cơ cũng như như quá khứ của riêng mình, và các câu chuyện độc đáo ấy vẫn sẽ liên kết chặt chẽ với nhau.

Các anh hùng trong Heroes TD đều được phát triển độc quyền dành riêng cho Heroes Metaverse, mỗi anh hùng đều có thuộc tính, vai trò và kỹ năng riêng biệt, tạo tính độc đáo cho tựa game.

Có 2 loại tướng (Heroes) trong Heroes TD:

  • Tướng Cơ Bản
  • Tướng NFT

Người chơi được nhận Tướng Cơ bản được khi vừa bắt đầu trải nghiệm game. Những Tướng này sẽ được dùng chủ yếu trong Đấu trường PvP cấp thấp. Người chơi cũng có thể sử dụng những tướng này để kiếm CGC khi tham gia các sự kiện hàng ngày, nhiệm vụ, v.v.

Còn đối với Đấu trường PvP cấp cao, Đấu hạng, Đấu giải và Đấu challenge, người chơi cần có một bộ Thẻ Tướng mạnh hơn. Để tăng sức mạnh cho Bộ thẻ bài của mình, người chơi có thể sử dụng các Tướng NFT trong Bộ Tướng. Tướng NFT chỉ có thể được mua từ sàn giao dịch hoặc được triệu hồi bằng cách sử dụng 2 Tướng NFT.

Mô hình chiến đấu của Game Heroes TD

Heroes TD là một game 3D De-Fi chiến thuật thủ thành, trong đó người chơi có thể thu thập, xây dựng và tùy chỉnh Bộ Thẻ bài của mình để giành chiến thắng. Game có 4 chế độ chiến đấu:

  • Đấu trường PvP
  • Chế độ Co-op
  • Chế độ thử thách
  • Đấu giải

Đấu trường PvP

Đây là chế độ đầu tiên của game. Người chơi có thể tham gia với các Hero cơ bản không thuộc NFT. Khi tham gia chiến đấu, người chơi sẽ được ghép với những người chơi khác dựa trên xếp hạng PvP của mỗi người để tham gia vào một trận đấu.

Heroes TD ấn định thời điểm ra mắt IDO vào tháng 11 trên nhiều nền tảng

Trong chế độ này, người chơi có thể kiếm CGC sau mỗi trận đấu, tùy thuộc vào xếp hạng PvP. Đối với các trận đấu cấp thấp, người chơi chỉ có thể nhận được một lượng rất nhỏ CGC. Do đó, người chơi nào có Xếp hạng PvP càng cao thì càng có thể nhận được nhiều CGC hơn.

Chế độ Co-op

Heroes TD ấn định thời điểm ra mắt IDO vào tháng 11 trên nhiều nền tảng

Trong chế độ này, người chơi sẽ được kết hợp với một người chơi ngẫu nhiên để bước vào trò chơi phòng thủ hợp tác. Mỗi người chơi sẽ mang bộ bài của mình vào trận đấu và cùng nhau bảo vệ căn cứ trước những đợt sóng của kẻ thù. Tùy thuộc vào số đợt hoàn thành, người chơi sẽ được thưởng một lượng CGC.

Chế độ thử thách

Với chế độ này, người chơi có thể thách đấu trực tiếp người chơi khác bằng 2 cách: Thử thách trực tiếp, hoặc Thử thách cùng bộ bài. Để tham gia thử thách, cả hai người chơi sẽ phải trả phí tham gia CGC, và người chiến thắng sẽ nhận phần thưởng dựa trên số lượng CGC đó, sau khi trừ đi một khoản phí nhỏ.

Heroes TD ấn định thời điểm ra mắt IDO vào tháng 11 trên nhiều nền tảng

Chế độ này sẽ khuyến khích người chơi tùy chỉnh bộ bài của họ tốt hơn và đánh bóng kỹ năng của họ so với bạn bè của họ.

Đấu giải

Heroes TD ấn định thời điểm ra mắt IDO vào tháng 11 trên nhiều nền tảngTrong chế độ này, 4 hoặc 8 người chơi sẽ trả phí vào cửa để tham gia Giải đấu. Người chơi sẽ được xếp thành từng cặp để leo lên Giải đấu. Chỉ Người đứng cuối cùng mới nhận được phần thưởng của giải đấu!

Mô hình kinh tế trong game

Hai mô hình chính trong Heroes TD là Free to Play và Play to Earn – vừa chơi vừa kiếm tiền. Heroes TD tạo điều kiện để người chơi có thể kiếm được tiền thông qua các nâng cấp và phát triển các nhân vật trong game. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tạo nội dung NFT độc đáo mới và mua bán chúng với những người chơi khác để kiếm tiền

Free to Play

Khi mới bắt đầu, hệ thống sẽ cung cấp cho người chơi 5 Hero cơ bản. Với những Hero không phải NFT này, người chơi có thể khám phá thế giới ảo trong game Heroes TD, tham gia đấu các trận PvP và kiếm một số CGC. Sau đó, người chơi có thể chọn rút CGC đã kiếm được vào ví, rồi bán chúng tại Marketplace hoặc giao dịch với bạn bè bằng công nghệ Blockchain.

Tuy nhiên, số lượng CGC bị giới hạn khi đấu các trận PvP. Nếu muốn tham gia các trận đấu có thứ hạng cao thì cần phải có một bộ bài mạnh. Gợi ý là các Hero NFT sẽ giúp tăng sức mạnh cho bộ thẻ bài. Người chơi có thể mua chúng trên Marketplace.

Play to earn

Được ra đời với mô hình Play to Earn – vừa chơi vừa kiếm tiền, Heroes TD tạo điều kiện để người chơi có thể kiếm tiền bằng nhiều cách:

  • Cách 1: Nếu người chơi không muốn bỏ tiền vào trò chơi, thì có thể sử dụng các Hero miễn phí để tham gia các trận chiến và tích lũy CGC, sau đó có thể bán token CGC tại Marketplace hoặc sử dụng chúng để sở hữu các Hero cao cấp.

Kiếm CGC trong game bằng cách:

    • Đấu trường PvP
    • Hợp tác
    • Thách thức
    • Giải đấu
    • Các nhiệm vụ khác nhau như sự kiện hàng ngày, nhiệm vụ, v.v.
  • Cách 2: Nếu không thể chờ đợi, người chơi có thể mua các Hero NFT. Với Hero này, người chơi có thể tham gia vào các trận đấu có thứ hạng cao, giành chiến thắng và đổi lấy token HTD. Sau đó, giao dịch token này trên Marketplace để thu về tiền thật.

Kiếm HTD trong game bằng cách:

    • Chiến thắng bảng xếp hạng PvP
    • Giao dịch trên Marketplace

Trong Heroes TD gồm 2 token, đó là: HTD và CGC

Thông tin token Heroes TD – HTD

  • Tên Token: Heroes TD
  • Ticker: HTD
  • Blockchain: BSC Station, LaunchZone, Kaistarter, ONUS, MEXC và DApp trên https://www.heroestd.io
  • Tổng cung : 468.000.000 HTD

Heroes TD ấn định thời điểm ra mắt IDO vào tháng 11 trên nhiều nền tảng

HTD là một NFT DeFi chuyên dụng cho Heroes TD. HTD có thể được sử dụng để tham gia các hoạt động trong trò chơi và mua tài sản trên Marketplace. HTD có một công dụng đặc biệt là triệu hồi các Anh hùng mới. HTD có thể kiếm được thông qua các hoạt động Play-to-Earn (kiếm tiền) trong trò chơi.

Phân bổ token Heroes TD – HTD

Heroes TD ấn định thời điểm ra mắt IDO vào tháng 11 trên nhiều nền tảng

Roadmap

Heroes TD ấn định thời điểm ra mắt IDO vào tháng 11 trên nhiều nền tảng

Sự kiện IDO và IEO của Heroes TD

IDO dự kiến ​​của Heroes TD sẽ ra mắt vào cuối tháng 11.2021 trên nhiều nền tảng khác nhau. BSC Station, LaunchZone, Kaistarter, ONUS, và https://www.heroestd.io. IEO dự kiến ra mắt trên MEXC.

Nhóm đội ngũ của Heroes TD

Đội ngũ CG Studio là một nhóm gồm các thành viên xuất sắc và giàu kinh nghiệm, đã làm việc trong lĩnh vực phát triển game mobile và công nghệ Blockchain trong một thời gian dài. Nhóm được thành lập vào năm 2013 với tên gọi VGames, đã phát triển nhiều game cho nhiều nền tảng như: Android, iOS, Winphone, HTML5, …

Heroes TD ấn định thời điểm ra mắt IDO vào tháng 11 trên nhiều nền tảng

CG Studio bắt đầu tập trung vào việc phát triển các game thông thường và các game đang thịnh hành trên thế giới. Từ năm 2015, CG Studio tập trung nhiều hơn vào phát triển game chiến thuật trực tuyến và đã xuất bản một số tựa game như GunGun Online, Chess TD, … Đây là những game chiến thuật tầm trung với lối chơi hấp dẫn, đã tích lũy được hơn 6 triệu lượt tải xuống trên Appstore và CH Play, và vẫn đang tiếp tục tăng lên.

Khi Blockchain ngày càng hoàn thiện và phổ biến hơn, CG Studio đã quyết định áp dụng nó vào các nền tảng di động, đặc biệt là game, với một cách tiếp cận hoàn toàn mới, tiên phong trong việc tạo ra một thị trường mới đầy thú vị và đầy thách thức trên toàn thế giới.

Đối tác và các nhà đầu tư của Heroes TD

Heroes TD ấn định thời điểm ra mắt IDO vào tháng 11 trên nhiều nền tảng

Tương lai có nên đầu tư vào HTD coin?

Heroes TD có thể sẽ là bước đệm đầu tiên cho kỷ nguyên Heroes Metaverse. Bởi trước khi xây dựng thế giới tựa Game Metaverse – Heroes TD, CG Studio đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo và phát triển game.

Sự phát triển của công nghệ Blockchain cùng yếu tố Metaverse mới xuất hiện khiến CG Studio muốn nắm bắt cơ hội này để góp phần cho ngành công nghiệp game phát triển tối ưu nhất, tạo điều kiện cho bất cứ ai cũng có thể thỏa sức vui chơi và đầu tư kiếm tiền.

Heroes TD – tựa Game Metaverse hứa hẹn sẽ đưa ngành game vào kỷ nguyên mới – kỷ nguyên của các game Play to Earn.

  • Website: https://www.heroestd.io/
  • Telegram Announcement: https://t.me/HeroesTD_Club

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây