Vào ngày 11 tháng 12 năm 2021, Google Developers Group DevFest HCMC 2021 –  Kỳ hội Học hỏi, Tranh tài và Kết nối sẽ được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Chương trình dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt tham dự của các lập trình viên đến từ các tổ chức, công ty công nghệ và sinh viên ngành CNTT trên khắp cả nước.

Chương trình GDG DevFest HCMC 2021 do Google Developers Group HCM, phối hợp tổ chức với sự đồng hành của GDG Vietnam, CoderSchool, DNES; NTT Platinum: Plant Vs Undead, TIKI; NTT Vàng: Gameloft, EPAM Systems, NFQ Asia, Gianty Group; NTT Bạc: Lean PM School; NTT Đồng: Dwarves Foundation, cùng 20 đối tác Cộng Đồng và 10 đối tác Truyền thông.

110 Triệu Việt Nam Đồng

Đây chính là tổng giá trị giải thưởng đang chờ đón những đội thi xuất sắc giành được giải thưởng sau phần so tài cực nảy lửa với đề bài xây dựng một mini-app Flutter trên code base cho sẵn.

Phần thưởng tiền mặt sẽ bao gồm 5,000,000 VND cho Nhóm Giải Nhất, 3,000,000 VND nhóm Giải Nhì & 1,500,000 VND nhóm Giải Ba. Ngoài ra, BTC cũng sẽ trao cho các đội thi các suất quà tặng công nghệ như bàn phím, chuột không dây, và Google Home Mini. Chương trình cũng rất lấy làm vinh dự khi có được Lean PM School tài trợ học bổng Project Management với tổng giá trị 80,000,000 VND.

Trong khuôn khổ mini-game hấp dẫn của chương trình, người tham gia cũng sẽ có cơ hội nhận được bộ quà tặng hiện vật từ BTC Google DevFest HCMC 2021 và các nhà tài trợ trị giá 500,000 VND/phần quà/thành viên, cùng các quà tặng giá trị khác.

10 ngày bắt kịp xu hướng cùng Flutter

Với khóa huấn luyện từ ngày 1-10.12.2021 về chủ đề Flutter, các bạn lập trình viên trẻ sẽ được tham gia hoàn thành một ứng dụng di động trên nền code cho sẵn, cùng với sự dẫn dắt của những “đàn anh” mentors trong ngành, và giành lấy giải thưởng với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng.

Đặc biệt, chương trình không giới hạn độ tuổi tham gia. Chỉ cần bạn là người trẻ có đam mê công nghệ, biết lập trình và mong muốn học hỏi, giao lưu và kết nối cũng những người có cùng đam mê, GDG DevFest HCMC 2021 luôn sẵn sàng chào đón bạn.

Cổng đăng kí đã mở, bạn đừng bỏ qua cơ hội này nhé! Hạn chót đăng kí chương trình là vào 11:59 giờ sáng, Thứ 4, ngày 24.11.2021.

Những con số bí ẩn xoay quanh kì hội GDG DevFest HCMC 2021

15 chủ đề công nghệ nóng nhất trong ngành

Đúng với tên gọi, GDG DevFest HCMC 2021 sẽ không thể là một kì hội dành cho người yêu công nghệ nếu thiếu đi các phiên chia sẻ đến từ những chuyên gia đầu ngành.

Từ Android Game, Web 3.0, Cloud Native đến Cybersecurity, IoT hay thậm chí là NFT, DevFest HCMC 2021 hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc kiến thức đầy no say cho những ai trót đam mê với ngành nghề này.

Đặc biệt, chương trình ngày 12.11.2021 sẽ có sự góp mặt của anh Trần Nguyễn Trường Sinh, Flutter Google Developer Expert, hiện đang là Engineering Manager tại Postclick, và là Ex Tech Lead tại Cisco. Nếu bạn đã từng theo dõi qua những sự kiện của cộng đồng Gogle Developers Group tại Việt Nam, ắt hẳn bạn đã vài lần gặp qua anh Trường Sinh rồi, còn nếu chưa thì… tại sao bạn lại bỏ qua cơ hội lần này nhỉ?

Hơn 300 đơn đăng kí đã được xác nhận

Là sự kiện thường niên hoành tráng nhất, suốt hơn 10 năm qua, GDG DevFest không ngừng truyền cảm hứng đến các lập trình viên, mang đến cho họ nơi để gặp gỡ, học hỏi và kết nối như một cộng đồng, cùng những khám phá mới nhất về cách sử dụng và tối ưu công nghệ của Google, từ đó mang đến tác động tích cực đến sự phát triển kinh tế tại địa phương.

Không chỉ dừng lại ở đó, GDG DevFest HCMC 2021 còn mang đến cho người tham dự cơ hội được tiếp cận với hàng trăm cơ hội thực tập và làm việc tại hơn 20 công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam nằm trong khuôn khổ đối tác đồng hành của chương trình.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không trở thành một phần không thể thiếu của kì hội đầy hấp dẫn này?

Thông tin sự kiện

  • Link đăng ký tham gia sự kiện miễn phí: https://tinyurl.com/devfesthcmc2021
  • Thời gian: 9 AM – 07 PM, Thứ Bảy, ngày 11/12/2021
  • Hình thức: Livestream trên Youtube & Facebook
  • Email: contact@devfesthcm.com
  • Website: https://devfesthcm.com/

 

 

 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây