Để hoàn thiện dải sản phẩm của hãng trong năm 2021, HMD Mobile Việt Nam chính thức ra mắt Nokia G-series với hai đại diện Nokia G50 và Nokia G10 nhằm đáp ứng nhu cầu cho người dùng Việt Nam với sự an tâm và bảo mật hàng đầu.

HMD Mobile Việt Nam giới thiệu G-series – mảnh ghép hoàn thiện cho dải sản phẩm Nokia trong năm 2021; gồm Nokia G50 với tính năng kết nối 5G vượt trội và Nokia G10 với camera chụp đêm hoàn hảo. G-series là món quà cuối năm mang trọn tình yêu thương kết nối gia đình, bạn bè và người thân.

Trong năm 2021, HMD đã ra mắt điện thoại ở các phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu người dùng Việt Nam; Dòng điện thoại phổ thông C-series (Nokia C01 Plus, Nokia C20, Nokia C30); điện thoại 5G Nokia X10 phân khúc cận cao cấp và gần nhất là Nokia T20 – chiếc máy tính bảng làm hài lòng hầu hết người dùng ở mọi phân khúc.

Các sản phẩm thương hiệu Nokia dẫn đầu về độ tin cậy, độ bền vượt trội chuẩn Châu Âu; cam kết cập nhật nâng cấp Android trong 02 năm, bảo mật hàng tháng trong 03 năm. HMD Global đặt trung tâm dữ liệu tại Phần Lan; đảm bảo thông tin người dùng được bảo mật bởi các quy định nghiêm ngặt chuẩn Châu Âu (GDPR).

Nokia G50 và Nokia G10 thể hiện sự cân bằng, đáp ứng nhu cầu hàng ngày một cách đơn giản, dễ dàng thông qua công nghệ.

Ông Stephen Taylor – Giám đốc Marketing HMD Global chia sẻ: “G-series là dòng sản phẩm thú vị, tập hợp mọi thứ bạn cần. Chúng tôi quan tâm phát triển những chiếc điện thoại chất lượng với công nghệ bền lâu, độ tin cậy cao cho người dùng, tất cả mọi người đều có thể tiếp cận sản phẩm ở phân khúc tầm trung này. G-series sẽ giúp bạn tận hưởng tối đa những khoảnh khắc trong cuộc sống. Với dung lượng pin lớn, giờ đây bạn có thể sạc ít hơn và trải nghiệm nhiều hơn.”

Nokia G50 – “Sống động từng trải nghiệm với 5G”

Nokia G50 dùng màn hình siêu rộng 6.82” HD+ thoải mái thao tác, giải quyết công việc và giải trí. Đây là thiết bị giúp thuận tiện thao tác trong công việc; vừa có thể trải nghiệm những hình ảnh sống động, màu sắc bắt mắt. Những tín đồ của phim ảnh chắc chắn không thể bỏ qua điện thoại “màn rộng’’ này.

HMD Mobile Việt Nam lên kệ Nokia G10 và G50, giá 3,7 và 6,5 triệu đồng
Nokia G50

Năm 2024 mạng di động 5G được dự đoán phủ sóng 40% thế giới, chiếm 25% dữ liệu di động. Nokia G50 mang đến trải nghiệm kết nối 5G mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 480 5G.

Mạng 5G giúp tải phim, chơi game mượt hơn, giảm thiểu sự gián đoạn; khả năng truyền và nhận dữ liệu nhanh giúp giải quyết công việc chỉ với chiếc smartphone. Cam kết đồng hành lâu dài, Nokia G50 sẽ được nâng cấp hệ điều hành trong 2 năm; cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm.

Ông Florian Seiche, Giám đốc Điều hành của HMD Global phát biểu: “Ngay từ những ngày đầu, tầm nhìn của chúng tôi là phát triển những chiếc điện thoại chất lượng để kết nối mọi người trên toàn thế giới. Với Nokia G50, chúng tôi tự hào đưa công nghệ 5G đến gần với người dùng trong phân khúc tầm trung, bên cạnh đó, Nokia đã bắt tay cùng các đối tác chiến lược để đảm bảo người dùng có thể tin tưởng các giá trị sử dụng mang lại.

Không chỉ bây giờ mà cả trong tương lai, chúng tôi sẽ không ngừng cập nhật phần mềm và cải thiện chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại những trải nghiệm giải trí, học tập và làm việc phù hợp với người dùng, để sản phẩm đồng hành cùng bạn lâu nhất có thể.”

Ngoài việc sở hữu màn hình rộng và 5G, Nokia G50 với pin 5.000mAh, sử dụng lên đến 2 ngày; bạn có thể thoải mái đọc tin tức, lướt web, giải trí… lâu hơn chỉ với một lần sạc. Thiết bị hỗ trợ sạc nhanh 18W, tiết kiệm thời gian, giúp tận hưởng một cách trọn vẹn.

Nokia G50 có ba camera AI 48MP mang đến những bức ảnh ổn định rõ nét trong mọi điều kiện. Qua đó, bạn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc của cuộc sống thường nhật đầy sống động. Camera trước có độ phân giải 8MP tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh; điều này đáp ứng nhu cầu selfie và gọi video với chất lượng tốt nhất.

Thông số kỹ thuật Nokia G50

Thông số kỹ thuật Nokia G50

Bộ sản phẩm Nokia G50 gồm có:

  • Nokia G50
  • Sách HDSD nhanh
  • Cáp USB Type-C
  • Sạc 5V2A
  • Miếng dán màn hình
  • Ốp silicon
  • Tai nghe

Nokia G10 – “Bắt khoảnh khắc, trọn yêu thương”

Nokia G10 trang bị ba camera 13MP sắc nét, góc rộng cùng đèn Flash cho ảnh chi tiết, sống động. Chế độ chụp chân dung, chụp đêm, bắt trọn mọi khoảnh khắc bất ngờ ngay trong điều kiện thiếu sáng; đáp ứng nhu cầu chụp, thoải mái lưu giữ hình ảnh đáng nhớ. Camera trước 8MP sẽ mang lại chất lượng hình ảnh tươi sáng, sắc nét cho các cuộc gọi video, họp trực tuyến hay hình ảnh selfie.

HMD Mobile Việt Nam lên kệ Nokia G10 và G50, giá 3,7 và 6,5 triệu đồng
Nokia G10

Nokia G10 có pin dung lượng cao 5.050mAh, cho thời gian sử dụng đến ba ngày với một lần sạc. Qua quá trình sử dụng, máy sẽ học và tối ưu hóa thời lượng pin tốt hơn bằng AI; bạn có thể sử dụng điện thoại suốt ngày dài, xem video, kết nối với bạn bè trên mạng xã hội… mà không phải lo lắng điện thoại hết pin bất chợt.

Nokia G10 dùng màn hình giọt nước 6.5” HD+, tăng cường độ sáng giúp dùng ngoài trời dễ dàng. Điện thoại thích hợp với mọi thành viên trong gia đình; bạn có thể thoải mái học và họp online, xem phim, lướt web…

Các sản phẩm dòng G-series có chức năng mở khóa khuôn mặt; cảm biến vân tay đặt tại nút nguồn ở viền phải máy; đảm bảo quyền riêng tư và an toàn thông tin người dùng. Dữ liệu cá nhân của người dùng được bảo vệ nghiêm ngặt bởi trung tâm dữ liệu đặt tại Phần Lan.

Theo HMD Global, Nokia G10 được hỗ trợ 2 năm nâng cấp hệ điều hành; 3 năm cập nhật bảo mật hàng tháng. Bạn còn có thể sử dụng các tính năng và ứng dụng hiện đại với hệ điều hành Android 11 nguyên bản với tốc độ xử lý mượt mà, giao diện sắp xếp hợp lý.

Thông số kỹ thuật Nokia G10

Thông số kỹ thuật Nokia G10

Bộ sản phẩm Nokia G10 gồm có:

  • Nokia G10
  • Sách HDSD nhanh
  • Sạc 5V2A
  • Cáp USB Type-C
  • Khóa mở SIM
  • Miếng dán bảo vệ màn hình
  • Tai nghe
  • Ốp lưng

Giá bán lẻ và ngày mở bán

Nokia G50 Xanh Thiên Hà sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam và được bán độc quyền tại hệ thống CellphoneS với phiên bản: 6GB/128GB. Giá bán lẻ niêm yết 6.490.000đ cùng ưu đãi trả trước chỉ 1.800.000đ và trả góp 0% lãi suất.

Nokia G10 Xanh Thiên Hà sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam và được bán tại các cửa hàng trên toàn quốc với phiên bản 4GB/64GB. Giá bán lẻ niêm yết 3.690.000đ cùng ưu đãi trả trước chỉ 1.100.000 và trả góp 0% lãi suất.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây