Nhờ sự nâng cấp tùy chỉnh cân bằng âm thanh độc lập, trực quan, SoundMax A-828 dù nhỏ gọn nhưng vẫn là một lựa chọn chỉn chu cho những không gian học tập, giải trí hay các mô hình kinh doanh nhỏ.

SoundMax A-828 là chiến binh mới nhất của dòng sản phẩm loa 2.1 kênh nhỏ gọn vừa được nhà sản xuất loa thương hiệu Việt chính thức tung ra thị trường. Có thể nhận thấy những đại diện thuộc dòng sản phẩm loa 2.1 nhỏ gọn từ SoundMax ngày càng phong phú, hứa hẹn mang đến cho người dùng thêm lựa chọn, phù hợp hơn cho không gian giải trí/làm việc. So với những sản phẩm cùng phân khúc của SoundMax, A-828 đương nhiên đặc trưng với thiết kế gọn nhẹ, không hề chiếm nhiều diện tích sử dụng.

SoundMax A-828: loa 2.1 nhỏ gọn, bình dân nhưng hiện đại

Tuy nhiên, phong cách thiết kế của SoundMax A-828 khiến sản phẩm trông “hầm hố” hơn đàn anh bởi các đường nét cắt cạnh, bộ cánh với các chi tiết màu đen bóng chiếm phần lớn diện tích bề mặt loa. Dường như để tăng thêm “độ mạnh” cho sản phẩm mới, SoundMax chỉ sử dụng duy nhất màn hình hiển thị thông tin nhỏ tông màu đỏ chỉ báo nguồn phát đang sử dụng, mức âm lượng khi người dùng điều chỉnh thay vì trang bị cụm đèn LED đơn sắc hay LED RGB như một số đàn anh 2.1 công suất lớn khác từng giới thiệu.

SoundMax A-828: loa 2.1 nhỏ gọn, bình dân nhưng hiện đại

SoundMax A-828 đương nhiên cũng là một hệ thống gồm 2 loa vệ tinh và 1 loa sub. Điểm khác biệt của sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường dịp cuối năm này chính là loa sub có thiết kế màng loa hướng thẳng xuống mặt phẳng đặt loa. Có thể nói đây chính là điểm son của mẫu loa 2.1 nhỏ gọn thế hệ mới từ SoundMax. So với kiểu đặt màng loa hướng thẳng về phía trước, cách bố trí màng loa trên SoundMax A-828 có lợi thế hơn. Với kiểu sắp đặt này, tùy vào mặt phẳng đặt loa, người dùng sẽ có cảm nhận khác biệt rõ rệt về chất lượng nốt trầm. Không chỉ vậy, nếu đặt loa trên mặt bàn làm việc, người dùng cũng không hề gặp cảm giác khó chịu khi mở âm lượng lớn như kiểu đặt loa trầm hướng thẳng truyền thống.

SoundMax A-828: loa 2.1 nhỏ gọn, bình dân nhưng hiện đại

Mặc dù được định hình ở phân khúc loa nhỏ gọn, nhưng SoundMax A-828 vẫn không hề thua kém các sản phẩm đàn anh khi vẫn hỗ trợ đa nguồn vào. Cụ thể hơn, SoundMax A-828 vẫn cho phép người dùng nghe nhạc từ kết nối không dây Bluetooth bên cạnh kết nối analog (ngõ vào RCA) truyền thống. SoundMax A-828 còn hỗ trợ nghe nhạc từ thẻ nhớ hay bút nhớ USB cực kỳ tiện dụng.

SoundMax A-828: loa 2.1 nhỏ gọn, bình dân nhưng hiện đại

Vì là một sản phẩm được thiết kế đề cao tối đa sự gọn nhẹ, giản đơn, thao tác lắp đặt SoundMax A-828 cực kỳ đơn giản. Người dùng chỉ cần kết nối 2 loa vệ tinh với loa sub thông qua jack cắm bông sen tiện lợi và cấp nguồn cho loa là đã sẵn sàng “quẩy”. Bên cạnh các nút chức năng cơ bản hỗ trợ chơi nhạc, chọn lựa nguồn phát bố trí ngay trên loa sub, SoundMax cũng trang bị kèm cho A-828 một remote nhỏ nhắn nhưng cực kỳ tiện dụng cho những quán cà phê nhỏ. Đáng chú ý hơn, SoundMax A-828 còn được tăng cường nút chức năng kiểm soát bass treble độc lập. Người dùng có thể tùy nghi cân chỉnh cân bằng âm thanh theo sở thích thay vì chỉ có duy nhất khả năng điều tiết âm lượng như những sản phẩm 2.1 nhỏ gọn trước đây.

SoundMax A-828: loa 2.1 nhỏ gọn, bình dân nhưng hiện đại

Với lợi thế về ngoại hình nhỏ gọn, tùy chỉnh cân bằng âm thanh trầm bổng trực quan, cộng thêm một mức giá cực kỳ dễ chịu, SoundMax A-828 đương nhiên có thể xem là một món hời cho những không gian giải trí làm việc nhỏ, hay thậm chí là những mô hình khởi nghiệp kinh doanh cà phê.

SoundMax A-828: loa 2.1 nhỏ gọn, bình dân nhưng hiện đại

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây