Hôm nay 13.12, Siêu ứng dụng MoMo vừa chính thức ra mắt mini app Thổ Địa MoMo với 2 tính năng nổi bật là Thổ Địa Quán Ngon và Thổ Địa Mua Bán giúp người dùng “Khám phá quán ăn ngon” theo đúng gu và “Mua ngay bán gần” xung quanh khu vực sống.

Thổ Địa MoMo với giao diện bắt mắt, hiện đại, thể hiện rõ ràng, đầy đủ các tính năng gợi ý hàng quán, hình ảnh món ăn, giá cả cũng như luôn có những đánh giá chân thật, chính xác và ưu đãi được cập nhật mỗi ngày. Đặc biệt, công cụ tìm kiếm thông minh (search engine) của Ví MoMo sẽ luôn gợi ý quán ăn đúng sở thích và ước tính giá để dễ dàng tổ chức ăn uống theo nhóm giúp người dùng quản lý tài chính thông minh. Nhân dịp ra mắt, MoMo tổ chức chương trình “Quán ngon – Deal xịn! Thổ Địa MoMo hoàn ngay 50%” cho khách hàng thanh toán bằng MoMo và review quán ngon trên Thổ Địa MoMo.

Mini App Thổ Địa MoMo

Kể từ khi đại dịch bùng phát, thị trường bán lẻ nói chung, ngành F&B nói riêng đã bị tác động mạnh mẽ. Nhiều cửa hàng, tiểu thương phải thu hẹp mô hình kinh doanh, đóng cửa hoặc rút lui khỏi thị trường. Theo bảng công bố “Top 10 Công ty uy tín Ngành (F&B) năm 2021″ được công bố ngày 20.10, Vietnam Report thống kê có đến 91% doanh nghiệp thuộc nhóm ngành F&B bị ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch bệnh trong năm nay.

Ra mắt Thổ Địa MoMo – Mini App khám phá địa điểm xung quanh từ ăn uống đến mua bán

Hậu Covid-19, hành vi của người tiêu dùng cũng có sự chuyển dịch rõ rệt. Với nhu cầu bị dồn nén sau nhiều tháng giãn cách, mọi người có khuynh hướng gia tăng mua sắm, họp mặt ăn uống khi cuộc sống đang dần trở lại “bình thường mới”.

Trong bối cảnh đó, Siêu ứng dụng MoMo ra mắt mini app Thổ Địa MoMo – giúp người dùng dễ dàng khám phá địa điểm xung quanh gồm 2 tính năng chính là: Thổ Địa Quán NgonThổ Địa Mua Bán. Bên cạnh giúp người dùng sẽ có được trải nghiệm mượt mà với tiện ích “tất cả trong một” (all in one), Thổ Địa MoMo còn tạo ra kênh bán hàng, công cụ tiếp cận khách hàng mới… cho đối tác, SMEs trong ngành F&B và mua sắm,… khi giúp họ go-online dễ dàng nhằm góp phần thúc đẩy doanh số, lấy đà phục hồi sau đại dịch.

Thổ Địa Quán Ngon

Thổ Địa Quán Ngon, nơi tổng hợp hơn hàng chục nghìn hàng quán lớn, nhỏ tại TPHCM và Hà Nội, hành trình khám phá ẩm thực của người dùng từ chọn quán, tìm hiểu thông tin, mua deal giảm giá, thanh toán không tiền mặt đến review … sẽ được tối ưu trải nghiệm, tiết kiệm chi phí hiệu quả với hàng loạt chương trình khuyến mãi của MoMo và đối tác. Cụ thể:

Khám phá những quán ăn/cafe xung quanh khu vực sống (Hyperlocal):

Tính năng này giúp việc tìm kiếm trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn nhờ danh mục “Quán mới”, “Cho bạn” hay những quán được MoMo chọn trong “Top MoMo”. Người dùng có thể tùy chọn theo chủ đề Món Việt/Nhật/Hàn/Âu, Lẩu, Đồ nướng, Ốc – Hải sản… cho đến Ăn vặt. Tất cả quán đều sẽ được sắp xếp theo quận/huyện để người dùng dễ chọn lựa.

Ngoài ra, tại “Cửa hàng trên MoMo” (MoMo Store) của từng cửa hàng, người dùng được Thổ Địa MoMo cung cấp đầy đủ hình ảnh không gian quán, thực đơn, thời gian mở/đóng cửa, thông tin liên lạc, các ưu đãi của quán đang có và ước tính giá tiền giá tiền cho từng người khi ăn uống tại quán. Đặc biệt, phần “Tiện ích” của quán như có wifi, điều hoà hay ngoài trời, phù hợp cho gia đình hay nhóm bạn… đều sẽ được Thổ Địa MoMo mách chi tiết. Người dùng cũng sẽ dễ quyết định khi được cung cấp thêm điểm đánh giá của “hàng xóm” là các nền tảng phổ biến khác như Google, Foody, Riviu…

Ra mắt Thổ Địa MoMo – Mini App khám phá địa điểm xung quanh từ ăn uống đến mua bán

Gợi ý quán ngon đúng gu:

Với lợi thế về dữ liệu cùng việc ứng dụng công cụ tìm kiếm thông minh (search engine),những gợi ý về Quán Ngon mà Thổ Địa MoMo đưa ra sẽ đặc biệt chuẩn gu từng người dùng dựa trên đánh giá chung cũng như đặc điểm riêng có của các quán ăn và thói quen, sở thích của mỗi người.

Đánh giá (Review) chính xác và tin cậy:

Tất cả người dùng tham gia đánh giá “Yêu hay không yêu” trên Thổ Địa MoMo đều đã được xác thực thông tin tài khoản (eKYC) chính là tài khoản Ví MoMo. Thổ Địa MoMo cũng sẽ là một trong những nơi hiếm hoi mà các tín đồ ẩm thực được tham khảo những review chất lượng, đáng tin cậy nhất màkhông bị nhiễu thông tin bởi những tài khoản giả.

Luôn có Ưu đãi xịn:

Người dùng có thể thỏa thích ăn uống nhưng vẫn cực tiết kiệm với loạt ưu đãi hấp dẫn được Thổ Địa MoMo “tỉ mỉ” phân loại theo sở thích từng cá nhân, khu vực cửa hàng và thị hiếu chung như Ưu đãi đề xuất, Ưu đãi gần bạn, Ưu đãi bán chạy. Hơn thế nữa, ở mỗi ưu đãi, người dùng có thể xem được số lượng ưu đãi đã bán, tỷ lệ phần trăm tiết kiệm được, từ đó dễ dàng chọn ra quyết định hợp lý nhất.

Tạo ra cộng đồng kết nối những người đam mê khám phá địa điểm ăn uống chuẩn gu:

Không chỉ là nơi những tín đồ sành ăn trao đổi thông tin ẩm thực qua việc đọc và để lại review, người dùng còn có thể tạo Bộ Sưu Tập những quán ngon yêu thích của riêng mình, đồng thời chia sẻ “gu ẩm thực” này và các “quán ruột” tới bạn bè, cộng đồng ngay sau vài cú chạm.

Ra mắt Thổ Địa MoMo – Mini App khám phá địa điểm xung quanh từ ăn uống đến mua bán

Tính năng Thổ Địa Mua Bán được thiết kế như một “sàn rao vặt”. Đây sẽ là nền tảng an toàn kết nối người mua và người bán trong khu vực, giúp mọi người dễ dàng mua và bán mọi mặt hàng, tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển. Tại đây, người dùng có thể thực hiện mọi hoạt động, từ đăng tin bán hàng, trao đổi thông tin, thanh toán hay chia sẻ tin đăng tới bạn bè, giúp việc theo dõi và quản lý mỗi đơn hàng trở nên tiện lợi hơn. Đặc biệt, với việc cả người mua và người bán tại Thổ Địa Mua Bán đều đã được xác thực thông tin tài khoản, tình trạng lừa đảo hay bùng đơn hàng thường có trong thương mại điện tử sẽ được hạn chế tối đa.

Với hơn 28 triệu người dùng trẻ và năng động, cùng với mạng lưới đối tác đang không ngừng được mở rộng, MoMo dự kiến tăng cường số lượng và mở rộng khu vực cửa hàng của Thổ Địa Quán Ngon ở các thành phố lớn và cả nước, phát triển thêm nhiều tính năng ở nhiều ngành hàng khác nhau bên cạnh ẩm thực và bán lẻ như hiện có.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập, Phó Chủ Tịch Ví MoMo chia sẻ: “Với Thổ địa MoMo, chúng tôi hy vọng sẽ trở thành người bạn chí cốt, đồng hành với người dùng mỗi khi “ăn gì – ở đâu”. Chúng tôi cũng kỳ vọng, việc ra mắt sản phẩm như đóng góp cho xã hội thông qua việc giúp các đối tượng dễ bị tổn thương là các micro SMEs, SME có thêm khách hàng, tăng trưởng doanh số để phục hồi sau đại dịch”.

Nhân dịp chính thức ra mắt, từ ngày 7 – 28.12.2021, MoMo ưu đãi “Quán ngon – Deal xịn! Thổ Địa MoMo hoàn ngay 50%” tạo điều kiện cho người dùng trải nghiệm sản phẩm Thổ Địa MoMo và khám phá 1000 quán ngon trên khắp TP.HCM và Hà Nội. Tham gia chương trình, người dùng Ví MoMo sẽ được nhận hoàn tiền 50% (tối đa 30.000 đồng cho hóa đơn từ 60.000 đồng) khi quét mã thanh toán và viết đánh giá quán ăn tại các cửa hàng trên Thổ Địa MoMo.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây