Ngày 22.12 tại TP.HCM đã diễn ra buổi lễ ra mắt ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopdi. Ứng dụng mới có điểm nổi bật là hai cơ chế giá giúp kích thích nhu cầu mua sắm.

Theo Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam 2022, quy mô thương mại điện tử bán lẻ tại Việt Nam năm nay có thể đạt mức 16,4 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng lên tới 20%. Trong đó, những tiêu chí hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm khi mua sắm trực tuyến gồm: uy tín của sàn (74%), giá rẻ (54%), nhiều chương trình khuyến mại (56%), hàng hóa chính hãng, chất lượng (47%)…

Shopdi là ứng dụng mua sắm trực tuyến thế hệ mới dành riêng cho sản phẩm chính hãng và sản phẩm đặc biệt có phiên bản giới hạn. Điểm tạo khác biệt của ứng dụng là lần đầu tiên 2 cơ chế Giá Bí Mật và Giá Giảm Không Giới Hạn được ứng dụng trong TMĐT, giá của sản phẩm được quyết định bởi số lượng người quan tâm.

Mô hình kinh doanh mà Shopdi hướng đến là mua sắm trực tuyến và Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí). Với mong muốn trở thành “Nền tảng thương mại điện tử tin dùng và lựa chọn hàng đầu của giới trẻ cũng như các tín đồ yêu thích mua sắm” đội ngũ phát triển của Shopdi đã ứng dụng các Công nghệ 4.0 gồm công nghệ AR, Blockchain (công nghệ chuỗi khối), Big Data và trí tuệ nhân tạo.

Ra mắt ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopdi

Với Cơ chế giá bí mật, mỗi ô giá là một bí mật, người dùng sử dụng xu để mở ô bí mật đó.

Giá khởi điểm của sản phẩm luôn ở mức tốt nhất so với thị trường. Giá tiếp tục giảm sau mỗi lượt mở, giá này được giữ cố định trong 25 giây với mỗi người dùng nhìn thấy. Mọi người mua đều có cơ hội công bằng trong 25 giây để mua sản phẩm mình yêu thích với mức giá tốt nhất.

Còn với cơ chế giá giảm không giới hạn, mỗi sản phẩm có phiên giá giảm không giới hạn, người dùng sử dụng xu để tham gia.

Giá khởi điểm của sản phẩm luôn ở mức tốt nhất so với thị trường. Mức giá này sẽ tiếp tục giảm không giới hạn theo cơ chế một chiều khi có càng nhiều người tham gia vào phiên. Người dùng sẽ được xem giá giảm liên tục của 1 sản phẩm cho đến khi có người đặt cọc giữ sản phẩm đó.

Ở buổi ra mắt, phía Shopdi cũng đã trực tiếp hướng dẫn các tính năng dành cho các khách tham dự. Các khách mời đã được trải nghiệm các tính năng mở ô giá bí mật, giá giảm không giới hạn, cũng như dùng thử tính năng AR trên ứng dụng Shopdi để có thể săn xu thưởng.

Với tầm nhìn trở thành nền tảng thương mại điện tử tin cậy hàng đầu thế giới, Shopdi đặt trải nghiệm của người dùng và lợi ích của nhà đầu tư làm trung tâm, mọi hoạt động kinh doanh của Shopdi đều hướng tới việc tối ưu hoá giá trị cho các bên liên quan. Cả 3 bên gồm người mua, người bán, cổ đông và nhà đầu tư đều sẽ nhận được sự hỗ trợ cùng những quyền lợi tốt nhất từ Shopdi. Hướng đến giá trị cốt lõi là minh bạch, chất lượng, cân bằng lợi ích.

Ra mắt ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopdi

Theo bà Đỗ Thị Bích Diệp – CEO và đồng sáng lập Shopdi, trong năm 2022, nền tảng này tập trung phát triển các ngành hàng trong lĩnh vực công nghệ, các năm tới sẽ mở rộng sang mỹ phẩm, thời trang nam/nữ, dịch vụ tiện ích, xe, hàng gia dụng…

Hiện tại, Shopdi đã ký kết hợp tác cùng các đối tác phân phối uy tín trên thị trường như Thế Giới Di Động, FPT Shop, OPPO, Minh Tuấn Mobile, Nguyễn Kim, Phong Vũ,… Cùng các đơn vị vận chuyển đã hợp tác như Giao Hàng Nhanh, Nhất Tín, Giao Hàng Tiết Kiệm…

Ngoài ra, Shopdi với đa dạng phương thức thanh toán khi đã liên kết thành công cùng những nền tảng hàng đầu Việt Nam như MoMo, VNPAY, MBBank,…

Phân khúc khách hàng người mua mà Shopdi hướng đến là giới trẻ, thời thượng, theo đuổi lối sống tiêu chuẩn cao, có niềm đam mê với hàng hiệu và công nghệ, fan của người nổi tiếng… Phân khúc khách hàng người bán sẽ tập trung vào các thương hiệu cao cấp, thương hiệu quốc tế, thương hiệu nổi tiếng, nhà phân phối chính hãng…

Bên cạnh các gian hàng, Shopdi sẽ tạo không gian để các nhà tài trợ, đối tác tạo những chiến dịch từ thiện. Người bán cam kết sử dụng một khoản lợi nhuận nhất định dành cho hoạt động cộng đồng.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây