OPPO Việt Nam chung vui với chiến thắng đẹp của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia trong trận cầu thứ 2 bảng B, vòng đấu bảng tại AFF Suzuki Cup 2020.

Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ số 11 của đội tuyển Việt Nam với sự những pha kiến tạo xuất sắc đã nhận danh hiệu “Man of the Match” của OPPO với phần thưởng là một chiếc smartphone A95. Sau khi nhận phần thưởng, chàng cầu thủ tài hoa nhưng đã hai lần lỡ hẹn với AFF Cup làm động thái selfie với chiếc smartphone A95. Tấm hình này đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông Việt Nam, khu vực và cộng đồng mạng xã hội!

Đội tuyển Việt Nam đã thể hiện một trận cầu đẹp tại AFF Suzuki Cup 2020 khi vượt qua Malaysia với tỷ số 3-0 tại sân vận động Bishan. Không chỉ tái hiện trận chung kết ở AFF Suzuki 2018, với trận thắng này, đường vào bán kết của Việt Nam thênh thang khi chỉ còn gặp đối thủ tranh vé trực tiếp vào bán kết là Indonesia.

Nguyễn Tuấn Anh của tuyển Việt Nam đoạt danh hiệu 'Man of the Match' với phần thưởng OPPO A95
OPPO A95 – phần thưởng giành cho cầu thủ đạt danh hiệu “Man of the Match” (cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu)

Trong chiến thắng này, người hâm mộ Việt Nam không chỉ ghi nhận đóng góp đến từ các cầu thủ trực tiếp ghi bàn như Quang Hải (bàn thắng thứ nhất), Công Phượng (bàn thắng thứ hai) và Hoàng Đức (bàn thắng thứ ba) mà còn là những cầu thủ đã có những pha bóng hỗ trợ, những pha kiến tạo tấn công, phòng thủ… để đem lại chiến thắng cho đội nhà. Đó là Quế Ngọc Hải (đội trưởng), đặc biệt là tiền vệ Tuấn Anh với những đường chuyền phát động tấn công đã có 2 đường chuyền được các tiền đạo ghi thành bàn.

Nguyễn Tuấn Anh của tuyển Việt Nam đoạt danh hiệu 'Man of the Match' với phần thưởng OPPO A95
Đội tuyển Việt Nam đã thế hiện lối chơi tuyệt đẹp trong bóng đá.

Ở phút 32, Tuấn Anh có pha trả bóng ngược cho Quang Hải sút tung lưới đối phương. Ở bàn thắng thứ ba, từ một pha cắt bóng, Tuấn Anh đã chuyền bóng cho Hoàng Đức sút chéo góc vào khung thành đối phương. Ngay cả bàn thắng thứ hai của Công Phượng, Tuấn Anh đã ghi dấu giày của mình trước khi Quang Hải chuyền bằng gót cho Công Phượng ghi bàn.

Là nhà tài trợ chính thức cho nhiều sự kiện thể thao trên thế giới, tại sự kiện thể thao AFF Suzuki Cup 2020 đã xuất hiện thương hiệu OPPO cùng với sản phẩm A95 vừa được nhà sản xuất tung ra thị trường, chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm. Cộng hưởng với tinh thần cuồng nhiệt của những người hâm mộ thể thao, nhất là bộ môn thể thao vua, OPPO đồng hành với hàng triệu người yêu bóng đá tại một giải đấu khu vực với mong muốn dùng sản phẩm công nghệ để người dùng có quyền thưởng thức bóng đá mọi lúc, mọi nơi với tinh thần “Play with heart” (Chơi hết mình).

Một trong những sản phẩm của chúng tôi được người tiêu dùng yêu thích tại Đông Nam Á là OPPO A95. Đây là dòng smartphone có thiết kế đậm chất thời trang và cấu hình mạnh: hệ thống camera 48MP sắc nét, camera AI làm đẹp với độ phân giải 16MP; màn hình AMOLED – Full HD+ mang lại khả năng hiển thị tốt, tốc độ sạc nhanh ấn tượng giúp sạc đầy 54% viên pin 5000mAh trong 30 phút, OPPO A95 còn được tích hợp hàng loạt cải tiến cả về phần cứng và phần mềm, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 662, dung lượng 8GB + 128GB & RAM mở rộng …. Những thông số trên sẽ giúp người hâm mộ, nhất là giới trẻ sẽ mãn nhãn với những trận thi đấu thể thao hấp dẫn, từ quần vợt, bóng chuyền, cho đến những trận túc cầu hấp dẫn đang diễn ra như AFF Suzuki Cup hay các giải đấu chuyên nghiệp khác trên thế giới.

Nguyễn Tuấn Anh của tuyển Việt Nam đoạt danh hiệu 'Man of the Match' với phần thưởng OPPO A95

Sản phẩm chính thức được mở bán tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá bán lẻ chính thức là 6.990.000 đồng cùng chương trình trả góp 0%. Tất cả khách hàng mua OPPO A95 sẽ được tận hưởng dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng uy tín, chương trình bảo hành 1 giờ của OPPO với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây