Electrolux vừa chính thức giới thiệu dòng máy giặt, máy giặt sấy UltimateCare thế hệ mới tại thị trường Việt Nam.

Được tích hợp những công nghệ tiên tiến, và cảm biến AI thông minh giúp tối ưu quy trình giặt giũ, UltimateCare 2022 được kỳ vọng trở thành chuyên gia chăm sóc trang phục với cảm biến AI thông minh có thể giúp người tiêu dùng hiện đại nâng cấp trải nghiệm giặt giũ trở nên dễ dàng, hiệu quả, tiết kiệm và thân thiện hơn với môi trường.

Ông Tomasz Sypytkowski – Tổng giám đốc tại Việt Nam và Giám đốc Kinh doanh khu vực Đông Nam Á của Electrolux chia sẻ: “Với vai trò là tập đoàn hàng đầu thế giới về các thiết bị gia dụng, Electrolux cam kết phấn đấu để mang đến các sản phẩm, dịch vụ và đảm bảo hoạt động sản xuất của mình đóng góp vào sự phát triển dài lâu, thúc đẩy lối sống bền vững và nâng tầm cuộc sống của mọi khách hàng. Sản phẩm máy giặt UltimateCare mới được tạo ra từ chính nỗ lực của chúng tôi với hàng loạt công nghệ, cảm biến kép AI thông minh đo tải trọng, độ bẩn, cặn giặt tẩy trên quần áo từ đó giúp phân bổ nước giặt vừa đủ, và chu trình giặt hợp lý. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian giặt giũ, nước và năng lượng, mà còn giúp hoàn thành mục tiêu giữ trang phục bền hơn gấp hai lần, từ đó giảm một nửa tác động lên môi trường”.

Đại dịch COVID-19 với những hạn chế về di chuyển và giãn cách xã hội đã khiến người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Điều này đã thúc đẩy họ tìm kiếm những giải pháp để giảm thiểu công sức và thời gian làm việc nhà, giúp cuộc sống trở nên tiện nghi, thoải mái, đồng thời vẫn đảm bảo sự chăm sóc tốt nhất giành cho bản thân và gia đình.

Theo xu hướng chung, người tiêu dùng Việt cũng quan tâm đến các lối sống thân thiện với môi trường nhiều hơn. Theo nghiên cứu gần đây của Electrolux trên 4.000 khách hàng tại Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Hàn Quốc, có 88% số người tham gia khảo sát thể hiện sự quan tâm đến biến đổi khí hậu. 90% trong số đó tin tưởng việc giữ quần áo bền lâu hơn sẽ giúp bảo vệ môi trường. Tuy nhiên, việc giặt giũ đúng cách đòi hỏi nhiều kiến thức, kinh nghiệm, thời gian và cả công sức.

Đây chính là lý do Electrolux giới thiệu dòng sản phẩm UltimateCare mới – chuyên gia chăm sóc trang phục – giúp việc giặt giũ hiện đại trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn với nhiều công nghệ tối ưu như:

  • Cảm biến AI thông minh tẩy sạch 49 loại vết bẩn: Công nghệ Sensorwash với cảm biến kép AI thông minh thực hiện đo độ bẩn quần áo trước khi giặt và cặn chất giặt còn lại sau lần xả đầu tiên. Chu trình giặt sẽ được điều chỉnh để tẩy sạch cặn hóa chất và các vết bẩn cứng đầu.
  • Phân bổ nước giặt thông minh AutoDose: Công nghệ AutoDose tự động phân bổ lượng nước giặt, nước xả một cách chính xác theo khối lượng và độ bẩn của quần áo; giúp giặt sạch hiệu quả, bảo vệ sợi vải.
  • Giặt hơi nước giúp diệt khuẩn, giảm dị ứng: Kết thúc chu trình giặt, công nghệ HygienicCare sẽ phun hơi nước vào lồng giặt để loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng.
  • Giặt sạch sâu, không cặn giặt tẩy với công nghệ Ultramix: Máy còn được tích hợp công nghệ giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt, giúp giặt sạch sâu, tránh để lại cặn hóa chất trên quần áo mà không cần phải giặt đi giặt lại nhiều lần.
  • Ứng dụng Electrolux Life: Kết nối wifi với ứng dụng để nhận tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp.
Electrolux ra mắt máy giặt UltimateCare mới
Dòng sản phẩm mới của Electrolux không chỉ giúp người dùng có trải nghiệm giặt giũ dễ dàng mà còn tiết kiệm tài nguyên, giữ áo quần bền lâu, góp phần bảo vệ môi trường.

Tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm UltimateCare mới nhất tại: https://www.electrolux.vn/nang-tam-cuoc-song/dep-mai-ve-sau/ hoặc các cửa hàng, đại lý chính thức của Electrolux trên toàn quốc.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây