Đến hẹn lại lên, Editors’ Choice Awards 2021 đã chính thức khai mạc, tiếp tục vinh danh những sản phẩm công nghệ và nghe nhìn nổi bật, xuất sắc trong năm vừa qua, cũng như góp tiếng nói về định hình xu hướng của tương lai.

Editors' Choice Awards 2021 với thông điệp mới, thay đổi phù hợp với xu hướng và gia tăng trải nghiệm cho bạn đọc

Đoạn teaser dài hơn 1 phút nhưng đã đưa ra rõ thông điệp của Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam trong việc bình chọn các sản phẩm ấn tượng, nổi bật trong năm 2021. Theo đó, lần đầu tiên Nghe Nhìn Việt Nam định vị các sản phẩm đoạt giải thưởng Editors’ Choice trong 06 phân nhóm nội dung sản phẩm:

  1. Stagged
  2. Entertaiment Sound
  3. On-The-Go
  4. Flexible Living
  5. Unfold &IT
  6. The Era Of 8K Big Screen.

Mỗi nhóm sẽ có sự hiện diện của các sản phẩm mới lên kệ tại thị trường Việt năm nay tương ứng với các nhóm: Home Audio – Home Cinema – Loa –TV – Smartphone – Laptop&Tablet – Karaoke – Tai nghe – Prosound.

Editors' Choice Awards 2021 với thông điệp mới, thay đổi phù hợp với xu hướng và gia tăng trải nghiệm cho bạn đọc

Có thể thấy, các phân nhóm này được tổng hợp dựa trên nhu cầu, mục đích sử dụng, hiệu quả tương tác của người dùng cuối. Đây cũng là tiêu chí các hãng tập trung đầu tư nghiên cứu và phát triển các sản phẩm trong tương lai. Đây được xem là nền tảng để tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam đưa ra xu hướng trải nghiệm giải trí Nghe Nhìn kết nối thông minh cho giai đoạn 2021 – 2022.

Về tiêu chí lựa chọn các sản phẩm được vinh danh tại Editors’ Choice 2021 sẽ vẫn dựa trên 4 tiêu chí thiết kế ấn tượng, công nghệ sáng tạo, chất lượng tối ưu trong mức giá và tạo được xu hướng, dẫn đầu tiên phong.

Ngoài việc phân nhóm sản phẩm, Editors’ Choice 2021 còn đem đến một diện mạo mới lạ, “trendy”: Lần đầu tiên Nghe Nhìn mang đến không gian trưng bày sản phẩm đoạt giải trên nền tảng thực tế ảo 3D tại http://editorschoice.nghenhinvietnam.vn/ với không gian không giới hạn số lượng và địa lý của người tham quan.

Trong chuỗi sự kiện của Editors’ Choice 2021, còn có series 7 buổi talkshow với các chuyên gia và nhà phân phối tại TPHCM và Hà Nội, để “chia sẻ và định hình xu hướng 2021-2022”.

Editors’ Choice 2021 cũng đem đến nhiều trải nghiệm mới cho độc giả và khán giả thông qua những trò chơi tương tác với nhiều giải thưởng và phần quà tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng như iPhone 13, điện thoại vivo V23e, loa Audio Pro, Olli Maika, màn hình Viewsonic, tai nghe JBL, Yamaha…

Editors' Choice Awards 2021 với thông điệp mới, thay đổi phù hợp với xu hướng và gia tăng trải nghiệm cho bạn đọc

Sản phẩm nào sẽ trở thành tâm điểm của sân khấu âm nhạc hi-end? mẫu smartphone hay Laptop của thương hiệu nào sẽ khai mở kỷ nguyên di động sáng tạo? Bạn đọc nào sẽ giành giải đặc biệt … ​Câu trả lời sẽ được công bố vào 19h30 ngày 22.12.2021, tại Lễ trao giải Editors’ Choice Awards 2021 do Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam tổ chức.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây