Tuomas Katainen ở Phần Lan, sở hữu 1 chiếc Tesla Model S đời 2013 đã hết hạn bảo hành pin. Không rõ là anh này đã mua xe đã qua sử dụng hay mua mới.

Theo chia sẻ của anh này, “trong 1.500 cây số đầu tiên, chiếc xe tỏ ra khá ổn, nhưng sau đó thì lỗi bắt đầu xuất hiện”. Katainen mang chiếc xe đến trung tâm sửa chữa của 1 đại lý Tesla.

Tại đây, người ta báo rằng sau khi kiểm tra thì có lẽ không còn cách nào khác đó chính là thay bộ pin để chiếc xe có thể vận hành lại bình thường, và chi phí cho việc thay thế này là 22.600 USD. Con số này bằng 1/2 so với giá mua mới 1 chiếc Model S, tương đương với 57.400 USD khi Tesla lần đầu tiên giới thiệu mẫu xe này, trước khi họ tăng giá nó lên 59.900 USD.

YouTube video

Đối diện với quyết định khó khăn này, Katainen có thể đưa ra 1 số giải pháp tối ưu hơn, chẳng hạn như bán xác chiếc xe trên thị trường xe cũ, hoặc cố tìm mua 1 bộ pin đã qua sử dụng để thay thế. Tuy nhiên, để cảm thấy hả dạ và nhẹ đầu hơn, Katainen đã liên hệ Pommijätkät, nhóm YouTube chuyên làm video cháy nổ để làm nổ tung chiếc Model S xấu số nói trên.

Họ đã đặt 30 kg thuốc nổ xung quanh chiếc xe khi nó đỗ tại một mỏ đá cũ ở Jaala, Phần Lan. Trước khi cho nổ bom, họ đặt vào xe 1 hình nộm với gương mặt của Elon Musk, cho đội nói bảo hiểm đàng hoàng.

Chính tay Katainen là người bấm nút cho nổ tung chiếc xe, thổi bay chiếc Model S những lăn tăn về chi phí thay pin 22.600 USD. Đây có lẽ là khách hàng cộc cằn nhất mà Tesla từng có.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây