Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Sinh thái VinBus hôm nay đã cho chạy thử tuyến xe buýt điện tại TP.HCM, dự kiến bắt đầu vận hành từ tháng 1.2022.

Theo thông tin vừa được bộ phận truyền thông của Vingroup chia sẻ, tuyến xe buýt điện đầu tiên tại TP.HCM hiện đang vận hành thử tuyến khu đô thị Grand Park – Bến xe buýt Sài Gòn với lộ trình KĐT Grand Park – Lê Văn Việt – Phan Văn Đáng – Hàm Nghi – Bến xe buýt Sài Gòn, chạy thử nghiệm để chuẩn bị hòa vào mạng lưới giao thông công cộng.

Các tuyến của VinBus đều nằm trong hệ thống giao thông công cộng của thành phố, kết nối các khu vực đông dân cư và các điểm thu hút như trường học, bến xe, khu đô thị, khu vui chơi giải trí và các điểm chung chuyển xe buýt lớn.

Trước đó tại Hà Nội, VinBus đã khai trương hai tuyến E03 và E05. Người dân Thủ đô đã được trải nghiệm hình thức thẻ, vé điện tử trên các tuyến xe buýt điện. Hành khách có thể đăng ký thẻ, mua vé tháng trực tuyến trên website: vedientu.vinbus.vn hoặc thông qua mục VinBus trên ứng dụng VinID, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi bằng thẻ Napas hoặc ví VinID. Đây là giải pháp thanh toán được VinBus, Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và UNIT phối hợp phát triển, nhằm mang tới những công nghệ và trải nghiệm tân tiến, tiện lợi nhất cho khách hàng.

Hiện VinBus đang gấp rút hoàn tất các công đoạn về cơ sở vật chất, hạ tầng và đội ngũ nhân sự để khai trương tuyến đầu tiên dự kiến vào quý I.2022.

YouTube video

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây