Với mong muốn truyền tải thông điệp trẻ trung nhưng vẫn mang đậm nét văn hoá truyền thống ngày Tết, CellphoneS tin rằng sự phát triển công nghệ và các thiết bị điện tử, không phải là điều khiến con người xa cách nhau cũng như phai nhòa không khí Tết.

Nếu chúng ta dành hết sự quan tâm vào những món quà công nghệ thiết thực cho ông bà, cha mẹ, anh chị em, con cháu và cả bạn bè, người thương yêu.

Từ ngày 01 – 30.01.2022, hệ thống CellphoneS triển khai chương trình ưu đãi Tết với thông điệp “Tết trao yêu thương”. Chương trình đã được CellphoneS duy trì  triển khai từ năm 2020 với ý tưởng: Tặng quà Tết không chỉ là nét đẹp trong văn hóa truyền thống mà còn là cách để thể hiện tình cảm giữa những người thân trong gia đình, đồng nghiệp bạn bè với nhau …

Và những sản phẩm công nghệ đang là những món đồ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Năm nay với ảnh hưởng ít nhiều của dịch bệnh, theo thống kế dự kiến nhiều người sẽ không thể trở về quê để ăn Tết, những món quà tặng công nghệ sẽ càng trở nên có ý nghĩa thiết thực hơn cho nhu cầu của người thân và cũng giúp kết nối mọi người để có cái Tết ấm áp hơn dù xa nhà .

Tết trao yêu thương cùng CellphoneS

Chương trình diễn ra trong suốt tháng 1.2022 với nhiều ưu đãi về giá bán hấp dẫn tại hệ thống CellphoneS :

  • Ưu đãi và giảm giá điện thoại – máy tính – các thiết bị nhà thông minh, phụ kiện chính hãng … diễn ra xuyên suốt từ ngày 01 – 30.01.
  • Flash sales – các deal giảm giá sâu chớp nhoáng vào khung giờ 9-11h mỗi cuối tuần (thứ 6 – CN hàng tuần) với nhiều món quà công nghệ được giảm giá tốt nhất trên thị trường trong mùa mua sắm cận Tết.
Tết trao yêu thương cùng CellphoneS

Trong dịp Tết 2022, theo kế hoạch nhiều cửa hàng CellphoneS và Điện thoại Vui sẽ mở cửa đón khách xuyên Tết để phục vụ khách hàng.

Tết trao yêu thương cùng CellphoneS

Ngoài ra khách hàng có thể tham gia các minigame online từ 01 – 13/01 để có cơ hội nhận thêm voucher mua hàng giá trị. Một số sản phẩm giảm giá trong chương trình :

  • Máy lọc không khí Vsmart 30LA5300 giá chỉ hơn 1 triệu.
  • Macbook Air M1 Vàng giá chỉ còn 25.3 triệu.
  • Laptop Asus chính hãng với nhiều phân khúc dành cho học tập, văn phòng, chơi game .. giá chỉ từ 9.5 triệu.
  • iPhone 13 Pro Max 128GB Vàng chính hãng VN/A giá hấp dẫn chỉ 32 triệu.
  • Tai nghe Galaxy Buds Live giá chỉ còn 1.49 triệu.
  • Tai nghe Airpods Pro 2021 bản sạc magsafe hotsale duy nhất 9/1 giá chỉ 4.99 triệu.
  • Phụ kiện Anker, Mophie, LG, Aukey … chính hãng giảm giá đến 50%
Tết trao yêu thương cùng CellphoneS

Đặc biệt khi mua sắm tại gần 70 cửa hàng CellphoneS trong tháng 1 này, khách hàng có thể lấy thiệp và tự tay viết vào những lời yêu thương đến gia đình bạn bè trước khi gửi tặng món quà, một trải nghiệm nên thử một lần.

Món quà công nghệ trở nên đáng quý hơn với những dòng chữ yêu thương mà khách hàng nhắn gửi, khi gửi tặng đến cho người thân.

Tết trao yêu thương cùng CellphoneS

Điện Thoại Vui cũng tham gia chương trình sale Tết 2022 khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa các thiết bị điện thoại – máy tính sẽ có nhiều ưu đãi giá tiết kiệm hơn và có cơ hội trúng vàng trong chương trình Tết tiết kiệm – Xuân đón vàng.

Tết này đừng bỏ lỡ cơ hội dành tặng những món quà công nghệ dành cho người thương yêu với những sản phẩm có giá hấp dẫn. Mọi thắc mắc vui lòng truy cập website https://cellphones.com.vn/uu-dai-tet/, hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18002097 để được tư vấn và hỗ trợ giao hàng nhanh tại nhà. Xin cám ơn!

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây