Sony Electronics Việt Nam hôm nay đã ra mắt loa đeo cổ không dây SRS-NB10 với giá chính thức 3,49 triệu đồng.

Sở hữu chất lượng âm thanh tuyệt vời với thiết kế nhỏ gọn, thoải mái, SRS-NB10 là người bạn lý tưởng để người dùng vừa tận hưởng những nội dung yêu thích mà vẫn rảnh tay làm được nhiều việc khác cùng lúc. Đặc biệt, trong bối cảnh các nội dung audio ngày càng hấp dẫn, đa dạng và càng có nhiều người nghe, đây là thiết bị không thể thiếu để thưởng thức nội dung này một cách thoải mái trong thời gian dài.

Sony SRS-NB10: loa đeo cổ không dây thoải mái, âm thanh chất lượng cao

Loa toàn dải mang đến âm thanh chất lượng cao

Với hệ thống loa toàn dải hướng lên trên, âm thanh phát ra từ Sony SRS-NB10 chỉ dành riêng cho chính bạn. Điều này đảm bảo sự riêng tư, ngay cả những người đang ở cùng trong phòng cũng không thể nghe rõ nội dung phát ra từ loa. Sony tích hợp bộ tản âm thụ động ngay phía sau loa đeo cổ giúp tăng âm trầm, mang đến chất lượng âm thanh xuất sắc từ trong những cuộc họp trực tuyến cho đến các bản nhạc, các nội dung audio hay sách nói mà bạn yêu thích.

Thiết kế nhẹ và thoáng tai – thoải mái cho cả ngày sử dụng

Loa đeo cổ không dây Sony SRS-NB10 có thiết kế nhẹ và thoáng tai, mang lại sự thoải mái để người dùng có thể làm việc cả ngày, hoặc có thể nghe nội dung từ sách nói trong thời gian dài. Phần loa được bọc vải mang đến diện mạo cao cấp, ôm vừa vặn cổ và đặt nhẹ trên vai. Bạn có thể dễ dàng mang loa theo bên mình để vừa nghe các nội dung yêu thích vừa làm bữa tối hoặc làm việc nhà. Di chuyển dễ dàng, đeo thoải mái, Sony SRS-NB10 mang đến trải nghiệm làm việc tại nhà thú vị hơn, cũng giúp các việc nhà đỡ nhàm chán hơn.

Làm việc tại nhà hiệu quả và dễ dàng hơn

Công nghệ thu giọng nói chính xác của SRS-NB10 giúp tiếng của bạn luôn rõ ràng, kể cả trong không gian có nhiều tiếng ồn. Hệ thống điều hướng chùm sóng chất lượng cao sử dụng 2 micro, kết hợp công nghệ âm thanh tiên tiến giảm thiểu tiếng vọng và tiếng vang để tối ưu chất lượng đàm thoại. Có lúc bạn cần trò chuyện, có lúc bạn muốn lắng nghe, nhưng cũng có lúc bạn chỉ muốn tắt tiếng để có sự riêng tư. Nút “Tắt tiếng MIC” cho phép chỉ với một thao tác chạm là bạn có thể dễ dàng tham gia cuộc gọi hội nghị trên các ứng dụng giao tiếp bất kỳ lúc nào mình muốn.

SRS-NB10 hỗ trợ kết nối 2 thiết bị cùng lúc như máy tính xách tay và điện thoại. Nếu nhận được cuộc gọi công việc trên máy tính xách tay khi đang nghe nhạc trên điện thoại thông minh, bạn có thể nhận cuộc gọi dễ dàng, chỉ cần nhấp vào nút Phát/Gọi ở bên trái loa đeo cổ. Khi cuộc gọi kết thúc, bạn sẽ quay về danh sách bài hát hay các nội dung yêu thích mà không cần kết nối lại, giúp các trải nghiệm khi làm việc tại nhà thú vị, thuận tiện và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, những tính năng này cũng đáp ứng nhu cầu kết hợp thực hiện nhiều việc trong cùng một lúc để tối ưu hiệu quả.

Sony SRS-NB10: loa đeo cổ không dây thoải mái, âm thanh chất lượng cao

Thiết chống tia nước bắn đạt tiêu chuẩn IPX4

Loa đeo cổ Sony SRS-NB10 có thể chống tia nước văng đạt chuẩn IPX4. Điều này giúp người dùng thoải mái mà thưởng thức những chương trình và giai điệu ưa thích, ngay cả trong những hoạt động hằng ngày như rửa bát đĩa. Loa cũng có thể kết nối với với TV, điện thoại thông minh hoặc thiết bị nghe nhạc để giúp bạn thưởng thức phim ảnh, chương trình và các bài hát yêu thích mà không làm phiền những người xung quanh.

Sony SRS-NB10: loa đeo cổ không dây thoải mái, âm thanh chất lượng cao

Thời lượng pin 20 tiếng đủ dùng cả ngày

Ngay cả những người đam mê công việc cũng không cần lo lắng về thời gian sử dụng. Pin tích hợp trong loa đeo cổ không dây Sony SRS-NB10 có thời gian sử dụng lên đến 20 giờ. Bạn sẽ luôn sẵn sàng cho mọi cuộc họp trực tuyến, hoặc có thể nghe trọn vẹn một cuốn sách. Nếu loa sắp hết pin, chỉ cần sạc nhanh 10 phút với USB Type-C là sẽ có thêm 1 giờ làm việc hoặc giải trí.

Màu sắc và giá bán

Loa đeo cổ không dây Sony SRS-BN10 có 1 phiên bản màu sắc là xám than, chính thức có mặt tại Việt Nam từ ngày 19.01.2022, với giá bán 3,490,000 VND. Đặc biệt từ 19.01 đến 27.02.2022, nhân dịp ra mắt sản phẩm, Sony gửi tặng bạn ưu đãi voucher 300,000 khi mua sản phẩm.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây