Hôm nay, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam giới thiệu chiếc máy tính xách tay của Huawei và là sản phẩm cao cấp mới nhất – Huawei MateBook 14, sản phẩm được hứa hẹn sẽ là chiếc máy tính xách tay toàn diện tốt nhất dành cho những ai đang tìm kiếm tính di động và hiệu năng.

Huawei và mục tiêu đổi mới thị trường PC

Huawei MateBook 14 ra mắt: tỉ lệ khung hình 3:2, giá dưới 20 triệu đồng

Các sản phẩm trong danh mục máy tính xách tay Huawei MateBook gây ấn tượng với người dùng và chuyên gia công nghệ từ năm 2016, khi sản phẩm laptop đầu tiên mang thương hiệu Huawei được ra mắt tại MWC. Nó không chỉ là một chiếc máy tính xách tay siêu mỏng mà còn mang lại hiệu suất tuyệt vời và trải nghiệm mượt mà.

Đến năm 2017, Huawei đã cùng lúc tung ra một loạt sản phẩm thuộc các dòng Huawei MateBook D, Huawei MateBook E và Huawei MateBook X, mở ra một kỷ nguyên mới cho thị trường máy tính xách tay siêu mỏng.

Giai đoạn từ năm 2016 đến năm 2020 chứng kiến nhiều cột mốc quan trọng trong sự hình thành các dòng sản phẩm thuộc danh mục máy tính xách tay Huawei MateBook như hiện tại, với tiêu chí “thẩm mỹ, đổi mới và trải nghiệm thông minh” là ba yếu tố cốt lõi. Bên cạnh đó, Huawei cũng tận dụng các tính năng độc đáo như Màn hình FullView, thiết kế siêu mỏng, hiệu suất cao và cộng tác theo mọi kịch bản để mang lại trải nghiệm văn phòng thông minh. Đặc biệt, Huawei MateBook X được nâng cấp để đón đầu kỷ nguyên mới của “Năng suất di động 3.0”, định hướng dòng sản phẩm MateBook mang đến trải nghiệm thông minh toàn diện.

Nhờ vào sự thành công của hãng trong lĩnh vực điện thoại thông minh, Huawei đã nắm bắt cơ hội và có những bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực kinh doanh PC. Kể từ khi gia nhập ngành, Huawei đã tạo ra nhiều sự thay đổi mang tính đột phá định hình ngành công nghiệp PC như như nút nguồn kết hợp dấu vân tay, màn hình cảm ứng tỉ lệ 3:2; đồng thời Huawei đưa chuyên môn sản xuất điện thoại thông minh của mình vào dây chuyền sản xuất PC – giúp kết hợp phần cứng hiệu suất cao vào máy tính xách tay trong khi vẫn giữ cho sản phẩm luôn nhỏ gọn.

Huawei MateBook 14 ra mắt: tỉ lệ khung hình 3:2, giá dưới 20 triệu đồng

Trong kỷ nguyên mới của Năng Suất Di Động 3.0, thay vì thông số kỹ thuật, người dùng đang chú ý nhiều hơn đến trải nghiệm thông minh liền mạch, hiệu quả cao, cũng như tích hợp đa nền tảng. Nhờ đó, Huawei MateBook đã dần dần được người tiêu dùng công nhận từ khía cạnh năng suất trên thiết bị di động. Một mặt, khái niệm năng suất di động 3.0 cho thấy rằng Huawei MateBook đã trở thành người tiên phong trong kỷ nguyên máy tính thông minh. Nói cách khác, Huawei đã tạo ra các xu hướng mới.

Từ khóa đầu tiên của khái niệm này là thiết bị di động, có nghĩa là nơi làm việc của người dùng sẽ thay đổi tùy theo địa điểm họ đến, bất cứ nơi nào cũng có thể là văn phòng. Theo đó, Huawei MateBook nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ và tính di động cao giúp người dùng có thể di chuyển dễ dàng.

Từ khóa thứ hai là trí thông minh. Thông qua tính năng Cộng tác trên nhiều màn hình, Huawei MateBook cho phép người dùng làm việc theo cách thông minh hơn, hiệu quả hơn và mạnh mẽ hơn.

Các dòng sản phẩm Huawei MateBook

Huawei có danh mục sản phẩm đa dạng nhưng tất cả đều thể hiện 5 tính năng công nghệ cải tiến của riêng Huawei MateBook: công nghệ thiết kế nguyên khối, màn hình Fullview, cộng tác đa màn hình, nút nguồn kết hợp dấu vân tay. Cụ thể:

  • Chiếc flagship mỏng nhẹ Huawei MateBook X Pro được lựa chọn dành cho giới doanh nhân
  • Đối với những người muốn khẳng định bản thân, dòng Huawei MateBook X mỏng nhẹ và hợp thời trang là sự lựa chọn phù hợp
  • Dòng Huawei MateBook dành cho những ai đang tìm kiếm các tính năng di động và hiệu suất bởi được trang bị toàn thân bằng kim loại, màn hình fullview và tính năng chia sẻ tiện lợi Huawei Share
  • Dòng Huawei MateBook D – Dành cho những người trẻ tuổi đang tìm kiếm hiệu suất phù hợp với túi tiền

Huawei MateBook 14: máy tính xách tay đa năng

Huawei MateBook 14 ra mắt: tỉ lệ khung hình 3:2, giá dưới 20 triệu đồng

Chiếc máy tính xách tay đa năng mới gia nhập dòng MateBook – Huawei MateBook 14 thể hiện DNA của dòng máy và được nâng lên một tầm cao mới. Toàn bộ thân máy bằng kim loại được tăng cường sức mạnh với màn hình 2k Fullview 14 inch đặc trưng, ​​với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90% và viền siêu mỏng ở cả bốn cạnh bao quanh một bảng điều khiển sáng, độ phân giải cao trong một tỷ lệ khung hình 3:2 phù hợp hơn cho các tác vụ năng suất so với các màn hình khác có viền siêu rộng.

Cho dù người dùng là người dùng đa tác vụ hay thành thạo, Bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 sẽ cung cấp tất cả hiệu suất cần thiết giúp cho khả năng làm việc vượt trội. Huawei Share cho phép người dùng tận hưởng sức mạnh tổng hợp tuyệt vời của nhiều thiết bị và dễ dàng tích hợp nhiều thiết bị đó vào quy trình làm việc, đồng thời nâng cao năng suất làm việc một cách đáng kể.

Trong thời đại mà năng suất di động ngày càng trở nên quan trọng, Huawei MateBook 14 là một chiếc máy tính xách tay đa năng giúp người dùng vượt qua những thử thách và vươn lên dẫn đầu mọi đường đua trong công việc. Dù ở bất cứ đâu, người dùng cũng có thể biến điểm đến thành nơi làm việc lý tưởng và tối ưu hóa năng suất đến mức tối đa.

Hình ảnh tại buổi giới thiệu Huawei MateBook 14:

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây