Trong sự kiện Unpacked vừa kết thúc, Samsung đã chính thức ra mắt bộ ba smartphone Galaxy S22 cùng bộ ba tablet Galaxy S8 với nhiều tính năng mới mẻ và ấn tượng.

Samsung Galaxy S22 và S22+

Galaxy S22 và S22+ được thiết kế nâng cấp trải nghiệm camera, trong đó đáng chú ý là tính năng chụp đêm Nightography ‘mắt thần bóng đêm’ được xem là đột phá của Dòng Galaxy S22 như cảm biến ảnh lớn hơn 23% so với S21 và S21+; công nghệ Điểm ảnh thích ứng – cụm máy ảnh được thiết kế để ghi lại những thước phim đêm sáng rõ và siêu chi tiết, đồng thời bắt trọn khung hình sắc nét bất kể điều kiện sáng.

Cả Galaxy S22 và S22+ đều trang bị camera chính 50MP, cụm camera tele 10MP và camera siêu rộng 12MP để bạn có thể tạo ra những bức ảnh với chất lượng cao nhất. Khi quay video, tính năng mới Auto Framing sẽ phát hiện và theo dõi lên đến 10 người, tự động điều chỉnh tiêu điểm để có thể ghi hình mọi người một cách rõ nét nhất. Cả hai smartphone mới của Samsung đều được hỗ trợ bởi công nghệ VDIS tiên tiến giúp giảm thiểu độ rung để có được những cảnh quay mượt mà, sắc nét ngay cả khi đang di chuyển.

Bộ đôi smartphone Galaxy còn trang bị công nghệ AI mới nhất của Samsung, giúp dễ dàng có được những bức ảnh hoàn hảo ở Chế độ Chân dung nhờ tính năng AI Stereo Depth Map mới, với những chi tiết nhỏ nhất đều sẽ hiển thị sắc nét và rõ ràng nhờ thuật toán AI. Tính năng này cũng giúp bắt trọn khoảnh khắc thú cưng: Chế độ Chân dung mới của Galaxy S22 / S22+ giúp tránh tình trạng lông thú cưng bị hòa lẫn vào bối cảnh khi chụp, vì vậy bạn sẽ luôn có được bức ảnh đẹp nhất cho thú cưng của mình.

Từ nơi làm việc đến khi về nhà, Galaxy S22 và S22+ được thiết kế để hỗ trợ người sử dụng trong những ngày bận rộn nhất với bộ vi xử lý 4nm đầu tiên trên dòng Galaxy. Bộ vi xử lý hỗ trợ quá trình xử lý AI và ML tiên tiến nhất của Samsung từ trước đến nay, mang lại hiệu suất vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu về phát trực tuyến và làm việc ở tần suất cao. Hơn thế nữa, tính năng phân tích hành vi sử dụng giúp tối ưu hiệu suất ứng dụng bằng cách tự động phát hiện và tập trung công suất vào ứng dụng mà bạn đang sử dụng, vì thế nên việc phát trực tuyến, lướt web và điều hướng ứng dụng trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.

Galaxy S22 sở hữu dung lượng pin lớn có thể duy trì cả ngày cùng sạc nhanh 25W để bạn không bao giờ bị trễ nhịp; còn Galaxy S22+ được trang bị viên pin siêu mạnh có thể kéo dài hơn một ngày chỉ với một lần sạc. S22+ cũng được mở chế độ tiếp nhận sạc siêu nhanh 45W, vì vậy bạn sẽ không phải đợi quá lâu khi sắp hết pin.

Cả hai thiết bị đều được trang bị màn hình 120Hz Dynamic AMOLED5 2X, sở hữu chất lượng hình ảnh tốt nhất để phục vụ cho nhu cầu xem giải trí và chơi game. Cho dù là màn hình cao cấp 6,1 inch của Galaxy S22 hay 6,6 inch của Galaxy S22+, mỗi màn hình đều được tích hợp công nghệ Vision Booster thông minh, tự động điều chỉnh màn hình theo ánh sáng xung quanh và tăng cường độ tương phản màu sắc, vì vậy bạn có thể tận hưởng những khung hình đẹp mắt nhất.

Thêm vào đó, các cải tiến về hiệu suất phần cứng góp phần cải thiện độ sáng màn hình – S22 có độ sáng cao nhất là 1.300nit trong khi S22+ có độ sáng cao nhất là 1.750nit để đảm bảo nắng không làm lóa màn hình.

Thông qua đối tác Google, người sử dụng có thể tận hưởng tính năng chia sẻ Trực tiếp trên Google Duo để cùng xem ảnh trong Thư viện với bạn bè hoặc viết ghi chú cuộc họp với đồng nghiệp trên Samsung Notes – ngay cả khi đang ở xa nhau.

Về thiết kế, cả hai đều được trang bị các tính năng đặc trưng của dòng S, thiết kế Contour-Cut được yêu thích kết hợp camera một cách liền mạch với vỏ máy. Để tạo ra vẻ ngoài đẹp và tinh tế hơn, Samsung đã mang tới màn hình phẳng đặc biệt trên cả hai thiết bị, được hoàn thiện bằng kính sang trọng và lớp phủ mờ. Giờ đây, cụm camera liền cạnh được thiết kế để phù hợp với màu sắc của thân thiết bị cùng khung kim loại mỏng và đối xứng để có một tổng thể liền mạch. Kết quả là thiết kế phẳng tối giản cùng cụm camera liền cạnh sang trọng.

Samsung Unpacked 2022: Galaxy S22 Series, Tab S8 Series ra mắt ấn tượng

Samsung Galaxy S22 và S22+ sẽ có các màu Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta Hồng Blossom.

Galaxy S22 và S22+ là những sản phẩm dòng S đầu tiên được chế tạo bằng Armor Aluminium – hợp kim nhôm cứng cáp nhất trên thị trường, vì vậy bạn có thể yên tâm mang điện thoại đi bất cứ đâu. Dòng Galaxy S22 cũng là điện thoại thông minh đầu tiên được chế tác từ kính Corning Gorilla Glass Victus + mới, vì vậy người sử dụng có thể bớt lo lắng nếu vô tình đánh rơi.

Là một phần trong cam kết mang đến trải nghiệm và hiệu suất di động tốt nhất có thể, toàn bộ dòng Galaxy S22 được hỗ trợ tối đa bốn thế hệ hệ điều hành Android. Hàng triệu người dùng Galaxy có thể tăng tuổi thọ điện thoại thông minh của họ mà không bỏ lỡ các tính năng bảo mật, năng suất mới nhất và các tính năng mới thú vị khác. Samsung sẽ nhân rộng hơn nỗ lực này trên toàn bộ dòng sản phẩm để đảm bảo hỗ trợ toàn diện cho người sử dụng trong hệ sinh thái Galaxy.

Bạn có thể sử dụng giao diện One UI rõ ràng và trực quan để tùy chỉnh giao diện của màn hình chính và tiện ích. Điều chỉnh màu sắc biểu tượng, tiện ích, bảng màu, và nhiều hơn theo sở thích cá nhân và tạo nên các trải nghiệm di động thể hiện bản thân mình. One UI cũng cho phép bạn dễ dàng truy cập vào vô số biểu tượng cảm xúc, tệp GIF và nhãn dán trực tiếp trên bàn phím, vì vậy bạn có thể thể hiện đúng cảm xúc tức thời của mình mà không cần nhập một từ nào.

Samsung Galaxy S22 Ultra

Galaxy S22 Ultra kết hợp những gì tốt nhất của hai dòng smartphone – sức mạnh vô song của Dòng Note, camera đỉnh cao và hiệu suất mạnh mẽ của Dòng S – để thiết lập chuẩn mực mới cho những chiếc smartphone cao cấp. Với sự trở lại ngoạn mục của S Pen được tích hợp trên máy, tính năng chụp ảnh và quay phim nightography “mắt thần bóng đêm”, và thời lượng pin kéo dài hơn một ngày, Galaxy S22 Ultra là thiết bị di động mạnh mẽ nhất mà Samsung từng tạo ra.

Lần đầu tiên, bút S Pen được nhiều người yêu thích sẽ được tích hợp trên dòng S, cũng là chiếc bút có độ trễ thấp nhất mà Samsung từng giới thiệu. Với độ trễ thấp hơn 70 %, bạn có thể viết và vẽ như bút thật trên màn hình lớn của S22 Ultra và khám phá các ứng dụng theo nhiều cách mới.

Tích hợp ống kính camera được liền mạch và khung kim loại bóng bẩy tạo hiệu ứng phản chiếu, Galaxy S22 Ultra mang diện mạo thời thượng nhất của Samsung. Lớp kính sang trọng và sự hoàn thiện đẳng cấp góp phần tạo thêm nét thanh lịch cho bố cục nổi, tuyến tính được mô phỏng trên S22 Ultra –được hoàn thiện với các góc sắc nét mang tính biểu tượng của Galaxy Note – tổng quan được gói gọn trong một thiết kế hợp nhất hài hòa. Đi cùng với độ bền bậc nhất cùng thiết kế nổi bật là bốn tùy chọn màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên trên S22 Ultra, bao gồm Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta, và màu mới trên S22 Ultra, Đỏ Burgundy.

Với Galaxy S22 Ultra, người sử dụng có thể ghi lại những thước phim đẹp mắt trong mọi điều kiện ánh sáng. Tính năng vượt trội Nightography cho phép quay video rõ ràng, sắc nét, và sống động trên cả camera trước và sau, cho dù bạn đang ghi hình vào ban ngày hay ban đêm. S22 Ultra được xây dựng với điểm ảnh 2,4um – lớn nhất từ ​​trước đến nay của Samsung, cho phép các ống kính máy ảnh thu được nhiều ánh sáng và dữ liệu hơn, giúp tối ưu hóa ánh sáng và chi tiết cho các video clip. Hơn nữa, thấu kính Super Clear Glass tiên tiến của S22 Ultra còn ‘thắp sáng’ video của bạn một cách mượt mà và rõ ràng hơn mà không bị lóa.

Samsung Unpacked 2022: Galaxy S22 Series, Tab S8 Series ra mắt ấn tượng

Với khả năng thu phóng chuẩn không gian tới 100x, Galaxy S22 Ultra không chỉ sở hữu camera mạnh mẽ nhất của Samsung, mà cũng là camera thông minh nhất. Được tích hợp các tính năng AI mới như Portrait Mode, Galaxy S22 Ultra giúp mọi bức ảnh trông chuyên nghiệp hơn. Với những tính năng mạnh mẽ và thông minh, thiết bị có thể mang tới những bức ảnh và video sống động, sáng rõ và chi tiết.

Cho dù thích chụp ảnh hay nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Galaxy S22 Ultra sẽ cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để chụp được một bức ảnh đẹp dễ dàng. Giống như Galaxy S22 và S22+, bạn có thể vào ứng dụng Expert RAW để chỉnh sửa trong máy ảnh một cách toàn diện, mang lại trải nghiệm DSLR và thỏa sức sáng tạo. Với khả năng lưu ảnh ở định dạng RAW lên đến 16bit, bạn có thể tự do thao tác với nhiều dữ liệu hình ảnh hơn. Bạn có thể làm sáng hoặc tối ảnh với tùy chỉnh ISO và tốc độ màn trập, điều chỉnh cân bằng trắng để khiến bức ảnh thiên về tông màu ấm hơn hoặc lạnh, và lấy nét bằng tay để chụp những bức ảnh chính xác theo ý muốn.

S22 Ultra thuộc dòng Galaxy S đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý 4nm mới nhất, hỗ trợ xử lý AI và vi xử lý ML tiên tiến nhất của Samsung. Thiết bị sở hữu Wi-Fi 6E, nhanh gấp đôi so với Wi-Fi 6. Có nghĩa là bạn có thể trải nghiệm hiệu suất cao trên tất cả các ứng dụng được sử dụng nhiều nhất, cho dù là chơi game, streaming hay làm việc.

Tất cả hiệu năng mạnh mẽ trên được tiết kiệm tối đa năng lượng nhờ thời lượng pin vượt trội của Galaxy S22 Ultra, có thể kéo dài hơn một ngày sử dụng với mỗi lần sạc. S22 Ultra cũng hỗ trợ sạc nhanh siêu tốc 45W, vì vậy bạn có thể quay video 54 phút hoặc xem trực tuyến 4 tập loạt phim yêu thích mà bạn thích – tất cả chỉ sau 10 phút sạc.

Cho dù là đang xem hay sáng tạo nội dung thì bạn vẫn có thể thưởng thức độ chi tiết và độ sáng cao trên màn hình 6.8-inch, Dynamic AMOLED 2X tần số quét 120Hz và màn hình sáng nhất từ trước tới nay lên đến 1.750nit của Galaxy S22 Ultra. Ngoài ra, Galaxy S22 Ultra có thể điều chỉnh độ sáng một cách tự động suốt cả ngày với công nghệ tăng cường thị lực, đảm bảo khả năng hiển thị một cách tốt nhất ngay cả trong điều kiện ánh sáng lóa.

Galaxy Tab S8 Series

Samsung cũng công bố loạt sản phẩm Galaxy Tab S8 mới, gồm Galaxy Tab S8, S8+ và S8 Ultra – tablet đầu tiên trong dòng sản phẩm có màn hình lớn nhất, độc đáo nhất và hiệu suất mạnh mẽ nhất mà Galaxy Tab S từng có. Phần cứng vượt trội, năng suất đỉnh cao và hệ sinh thái liền mạch sẽ được kết hợp vào trong một thiết bị quyền năng duy nhất, trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo của bạn trong thời đại công nghệ. Galaxy Tab S8 Series sẽ mang đến cho bạn sự tự do và linh hoạt như chưa từng có để bạn làm việc và giải trí ở mọi nơi.

Galaxy Tab S8 Ultra sở hữu màn hình Super AMOLED 14,6 inch, tần số quét 120Hz và viền 6,3mm – mỏng nhất từ ​​trước đến nay của Galaxy Tab, đi cùng tỷ lệ màn hình chuẩn điện ảnh cho trải nghiệm mượt mà. Màn hình tuyệt đẹp được đặt trong thân máy mỏng, nhẹ nhưng lại rất chắc chắn, được bảo vệ bởi khung nhôm Armor Aluminum chống xước hơn 30% và giảm cong vênh 40% so với Galaxy Tab S7. Với công nghệ cao cấp nhất, Galaxy Tab S8 Ultra được thiết kế để giúp bạn đắm chìm hoàn toàn trong mọi video, phim, trò chơi và nhiều thứ hơn nữa dù mang đi bất cứ đâu.

Được trang bị Cụm camera trước với hai camera 12MP mạnh mẽ, Galaxy Tab S8 Ultra sẽ nâng cấp trải nghiệm gọi video của bạn với chất lượng 4K chuyên nghiệp. Phần cứng cùng phần mềm tiên tiến với công nghệ Auto-framing của Samsung giúp lấy nét vào bạn một cách tự động trong khi gọi, đồng thời phóng to hoặc thu nhỏ vào những người tham gia mới khi họ tham gia cùng bạn.

Nhờ vào 3 micrô sử dụng công nghệ tiên tiến giúp giảm tiếng ồn không mong muốn từ môi trường xung quanh, âm thanh cuộc gọi sẽ rõ ràng hơn bao giờ hết. Hệ thống bốn loa hỗ trợ Dolby Atmos trên cả ba phiên bản Galaxy Tab S cho trải nghiệm âm thanh đáng kinh ngạc, sắc nét và sống động.

Samsung Unpacked 2022: Galaxy S22 Series, Tab S8 Series ra mắt ấn tượng

Cho dù bạn muốn bộc lộ khả năng nghệ thuật của mình, hay đắm mình trong những trò chơi đỉnh cao, không bị giật lag hay đơn giản là làm việc đa nhiệm một cách dễ dàng, thì Galaxy Tab S8 Series là chiếc máy tính bảng bạn cần để có hiệu suất vượt trội. Được trang bị bộ vi xử lý nhanh nhất từ ​​trước đến nay trên Galaxy Tab với tiến trình 4nm – Galaxy Tab S8 và S8 + cũng cung cấp RAM và dung lượng lưu trữ dồi dào cho mọi tác vụ. Nếu bạn cần nhiều hơn, Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có RAM lên đến 8 GB và bộ nhớ lên đến 128 GB và cả ba mẫu đều hỗ trợ thẻ nhớ microSD với bộ nhớ mở rộng lên đến 1TB.

Galaxy Tab S8 Series cũng là dòng máy tính bảng Samsung đầu tiên hỗ trợ Wi-Fi 6E, cung cấp gấp đôi băng thông và tốc độ tối đa của Wi-Fi 6, khi chất lượng mạng được tối ưu hóa, bạn không cần phải lo lắng về kết nối yếu. Ngoài ra, cũng có thể chia sẻ nội dung trong nháy mắt với Galaxy 5G siêu nhanh và an toàn, với chất lượng mạng được tối ưu hóa sẽ có thể giảm bớt một số căng thẳng khi gặp phải kết nối yếu.

Bạn sẽ luôn sẵn sàng với Galaxy Tab S8 Series nhờ pin thông minh cả ngày dài giúp hỗ trợ phát video khi bạn dành hàng giờ xem phim. Thiết bị sẽ hỗ trợ sạc siêu nhanh 45W giúp máy tính bảng trở lại 100% trong 80 phút. Nếu bạn cần sạc các thiết bị khác khi di chuyển, chỉ cần kết nối Galaxy Tab S8 với điện thoại thông minh Galaxy S22 bằng cáp USB-C và pin sạc nhanh đỉnh cao của máy tính bảng có thể như một bộ sạc di động.

Cả Galaxy Tab S8 Ultra và S8 + đều sẽ đi kèm bút S Pen mới, được cải tiến và sử dụng thuật toán dự đoán cho độ trễ cực thấp – mang lại trải nghiệm viết đáng kinh ngạc như khi viết trên giấy. Và lần đầu tiên, Samsung hợp tác độc quyền với Clip Studio Paint sẽ biến điện thoại thông minh của bạn thành một bảng màu kỹ thuật số, biến bút S Pen thành cọ vẽ và biến màn hình mở rộng của Galaxy Tab S8 thành vải canvas của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh các công cụ và các tùy chọn đầu cọ vẽ, hay thậm chí chọn màu sắc sống động chân thực từ ảnh được chụp được đồng bộ trên điện thoại.

Khả năng quay 4K mới của Galaxy Tab S8 Ultra hiện sẽ cho phép bạn quay video sắc nét, bắt mắt bằng cả camera sau và camera trước góc siêu rộng. Những người sáng tạo nội dung và streamers có thể dễ dàng ghi lại các hướng dẫn và lối chơi trực tuyến bằng cách sử dụng Selfie Videos tùy chỉnh hiện đang được tích hợp trong Screen Recorder (Trình ghi màn hình) của Samsung. Với công cụ chỉnh sửa hàng đầu của LumaFusion sắp ra mắt trên Galaxy, bạn sẽ sớm có thể sử dụng Galaxy Tab S8 và S Pen của mình để thực hiện các chỉnh sửa một cách thật chính xác cho video 4K.

Màn hình mở rộng của Galaxy Tab S8 Ultra cũng giúp bạn dễ dàng chia màn hình thành nhiều cửa sổ và có thể thay đổi kích thước của chúng, vì vậy bạn có thể làm nhiều việc cùng lúc mà không cần phải chuyển đổi giữa các ứng dụng. Tìm nguồn cảm hứng, tìm kiếm các trang web và chú thích các trang trình bày – tất cả đều gói gọn trong một chế độ xem.

Máy tính bảng cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ liên lạc với những người khác. Vì thế Samsung đã hợp tác với Google để có trải nghiệm gọi điện video và chia sẻ trực tiếp tốt hơn nữa thông qua Google Duo, vì vậy bạn có thể cùng xem video với bạn bè trên YouTube, chia sẻ trình duyệt để giúp lập kế hoạch cho buổi gặp mặt tiếp theo hoặc phát triển các ý tưởng sáng tạo bằng cách sử dụng tương tác của Google bảng trắng Jamboard.

Galaxy Tab S8 Series hoạt động liên tục với toàn bộ hệ sinh thái mở Galaxy. Giao diện người dùng One UI Tab 4 của Samsung sẽ mang đến trải nghiệm trực quan cùng khả năng kết nối liền mạch cũng như các tích hợp thông minh truyền từ Galaxy Tab S8 sang điện thoại thông minh, PC và ngược lại.

Khi nguồn cảm hứng bất chợt hiện ra khi đang di chuyển, hãy sử dụng S Pen để ghi chú lại trong ứng dụng Samsung Notes cải tiến mới trên Galaxy Tab S8 Series và kéo chúng lên điện thoại thông minh của bạn để dễ dàng tham khảo. Và với Galaxy Tab S8 Series và Galaxy S22 Ultra, Chia sẻ nhanh cho phép bạn chia sẻ ảnh, video và tệp giữa các thiết bị nhanh hơn gấp đôi so với trước đây. Nhờ vào tính năng Chuyển đổi thông minh, Galaxy Buds của bạn sẽ tự động ghép nối từ Galaxy Tab S8 sang Galaxy S22, vì vậy bạn có thể chuyển đổi giữa các thiết bị mà không bị bỏ lỡ điều gì. Và lần đầu tiên, Samsung Health có sẵn trên máy tính bảng Galaxy để bạn có thể xem qua các video thể dục cho nội dung tập luyện và theo dõi dữ liệu sức khỏe và thể dục của mình từ Galaxy Watch trên màn hình lớn hơn.

Samsung Unpacked 2022: Galaxy S22 Series, Tab S8 Series ra mắt ấn tượng

Bạn cũng có thể biến Galaxy Tab S8 thành màn hình di động thứ hai để làm việc một cách song song với PC nhờ màn hình cảm ứng. Và với các cải tiến đối với Samsung DeX – trải nghiệm máy tính tiện lợi sẽ đưa Galaxy Tab S8 từ chế độ máy tính bảng sang chế độ máy tính bàn – giờ đây cho phép cửa sổ ứng dụng được trong suốt và trình chiếu DeX khi bạn muốn chia sẻ màn hình máy tính bảng của mình ra màn hình ngoài.

Hướng tới tương lai bền vững bằng chương trình Galaxy for the planet

Là thiết bị được thiết kế với ý thức về môi trường cao nhất từ trước đến nay, dòng Galaxy S22 tiên phong trong công nghệ di động song vẫn đồng hành trong việc góp phần bảo vệ môi trường. Ô nhiễm nhựa gây ra các mối đe dọa nghiêm trọng đối với môi trường, lưới đánh cá bị vứt bỏ ra môi trường đặc biệt có hại cho sinh vật biển và đại dương.

Bằng cách hợp tác với các tổ chức hàng đầu, Samsung giúp thu hồi lưới đánh cá bị đào thải và biến chúng thành vật liệu tăng hiệu suất cho điện thoại thông minh Galaxy. Vật liệu đặc biệt này chứa 20% nhựa tái chế từ lưới đánh cá bị vứt đi, được ứng dụng trên bộ phím vật lý của Dòng Galaxy S22. Dòng Galaxy S22 cũng kết hợp các vật liệu tái chế sau tiêu dùng trong mô-đun loa, cũng như các bộ phận bên trong của phím nguồn và âm lượng.

Ngoài nhựa đại dương, Samsung sử dụng 100% giấy tái chế cho phần bao bì của Galaxy S22 và cả tấm film bảo vệ làm từ nhựa tái chế. Mỗi vỏ bọc được thiết kế bằng vật liệu có ý thức về môi trường, đạt chứng nhận UL – chẳng hạn như nhựa tái chế sau khi tiêu dùng hoặc các chất có nguồn gốc sinh học. Những đổi mới ý nghĩa này là nỗ lực mới nhất trong cam kết của Samsung trong việc giảm thiểu rác thải điện tử nhiều hơn, vốn là một phần của chương trình Galaxy for the Planet.

Samsung Unpacked 2022: Galaxy S22 Series, Tab S8 Series ra mắt ấn tượng

Bảo mật tin cậy

Dòng Galaxy S22 được bảo mật bởi nền tảng bảo mật Knox Vault mạnh mẽ của Samsung, bao gồm bộ xử lý và bộ nhớ an toàn tách biệt hoàn toàn dữ liệu nhạy cảm như mật khẩu, sinh trắc học hoặc khóa Blockchain khỏi hệ điều hành chính của điện thoại. Bảng điều khiển và chỉ báo quyền riêng tư của One UI giúp bạn dễ dàng xem ứng dụng nào đang truy cập vào dữ liệu và máy ảnh nhằm hỗ trợ bạn quyết định cấp hoặc từ chối quyền truy cập cho từng ứng dụng. Dòng Galaxy S22 cũng giới thiệu một số tính năng bảo mật mới, bao gồm kiến trúc ARMmicro, giúp ngăn chặn các cuộc tấn công mạng nhắm vào hệ điều hành và bộ nhớ của máy.

Ngoài ra, Dòng Galaxy S22 còn mang đến ứng dụng Samsung WalletGalaxy Tab S8 Series – một trải nghiệm liền mạch, tiện lợi và an toàn để khiến cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Samsung Wallet kết hợp thanh toán kỹ thuật số, ID, chìa khóa và quản lý tài sản thành một công cụ để đơn giản hóa quy trình, từ việc hiển thị thẻ sinh viên cho đến soạn thảo giấy tờ du lịch trước chuyến bay.

YouTube video

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây