Bộ ba Galaxy S24 series ra mắt với trang bị tiên phong trí tuệ nhân tạo AI nâng tầm quá trình sử dụng. Đặc biệt mức giá ưu đãi khi bán máy cũ lên đời trong chương trình đặt trước tại CellphoneS giúp tiết kiệm hơn rất nhiều.

Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra tại hệ thống CellphoneS có mức giá lần lượt cho phiên bản tiêu chuẩn 22,990,000đ ~ 26,990,000đ ~ 33,990,000đ. Đi kèm bộ quà tặng khi đặt trước tại CellphoneS vô cùng hấp dẫn từ nay đến hết ngày 27/01: giảm thẳng lên đến 3 triệu tùy phiên bản, trợ giá 2 triệu khi thu cũ đổi máy lên đời.

CellphoneS cũng ưu đãi giảm thêm 1 triệu cho khách hàng đặt mua khi thanh toán qua thẻ tín dụng HSBC và cổng thanh toán VNPAY-QR. Ngoài ra khách hàng sẽ được nhận thêm: tặng ốp lưng trong suốt chính hãng và gói bảo hành Samsung Care+ tại CellphoneS.

228357-galaxy-ai-ra-mat-cellphones-uu-dai

Năm nay Galaxy S24 series tập trung nâng cấp mang đến cho người dùng về kết nối, sáng tạo và giải trí, bằng việc tích hợp trí thông minh nhân tạo AI đầu tiên trên điện thoại. Hãng giới thiệu hàng loạt tính năng mới như: Phiên dịch trực tiếp trên cuộc gọi, trợ lí gợi ý câu chữ ghi nhắn tin thông minh, khoanh vùng search đa năng, chuyển file ghi âm thành văn bản cũng như tóm tắt nội dung và hàng loạt tính năng hữu ích khác tích hợp AI.

228357-galaxy-ai-ra-mat-cellphones-uu-dai
228357-galaxy-ai-ra-mat-cellphones-uu-dai

Thiết bị cao cấp của Galaxy S tiếp tục nâng cấp khả năng zoom khi quay video và chụp ảnh trong nhiều môi trường. Kết hợp với khả năng chỉnh sửa ảnh thông minh bằng các công cụ mặc định trên máy như: xoá vật thể dư thừa, di chuyển hay thu phóng ảnh chân dung, tự lấp đầy khung hình thiếu – điều chỉ có trên công cụ Photoshop chuyên nghiệp. Giúp người dùng tiết kiệm thời gian,  thoả sức sáng tạo chỉ với vài thao tác đơn giản.

228357-galaxy-ai-ra-mat-cellphones-uu-dai

Các thiết bị dòng S24 series đều lấy cảm hứng từ khoáng thạch quý từ thiên nhiên, sở hữu 4 màu sắc Đen, Xám, Vàng và Tím.

Đặc biệt Galaxy S24 Ultra năm nay trang bị khung viền chất liệu Titanium bền bỉ nhất hiện nay trên di động. Thiết bị dòng Ultra nâng cấp chất lượng đa góc chụp hơn với camera 200MP sắc nét, 50MP zoom 5X. Đồng thời hỗ trợ zoom 5X khi quay video AI đêm tốt hơn với chống rung OIS và AI VDIS.

228357-galaxy-ai-ra-mat-cellphones-uu-dai

Theo chia sẻ từ đại diện CellphoneS, Galaxy S24 series tuy không thay đổi nhiều về thiết kế nhưng những nâng cấp đột phá về hoàn thiện thiết kế, tiên phong trang bị trí tuệ thông minh nhân tạo AI trên di động.

Đặc biệt với chương trình ưu đãi đặt trước gồm Phiếu mua hàng và trợ giá khi khách hàng thu cũ lên đời giảm đến 5 triệu, và ưu đãi 1 triệu khi thanh toán, chắc chắn Galaxy S24 series vẫn sẽ là thiết bị cao cấp với doanh số bán khủng. Cụ thể, hệ thống CellphoneS đặt mục tiêu tăng trưởng tối thiểu 20% so với phiên bản trước, tức khoảng gần 2000 đơn hàng trong tháng đầu tiên mở bán.

228357-galaxy-ai-ra-mat-cellphones-uu-dai

Theo xu hướng mua sắm nhiều năm qua, hệ thống dự đoán Galaxy S24 Ultra sẽ là phiên bản chiếm khoảng 85%, Galaxy S24+ và Galaxy S24 khoảng 15%. Với nhiều phiên bản màu sắc đa dạng, nhiều khả năng màu Xám Titan được chọn nhiều nhất đến 50%, sẽ là màu hot trend của năm nay.

Khách hàng đang sở hữu thiết bị Samsung cũ đợt này sẽ được tham gia chương trình lên đời ngay từ ngày giai đoạn preorder, với mức giá thu mua cao nhất thị trường từ CellphoneS. Ví dụ từ Galaxy Note 20 Ultra lên Galaxy S24 Ultra chỉ hơn 20 triệu, hay từ Galaxy S23 Ultra bù thêm 13 triệu để lên Galaxy S24 Ultra. Do đó tỉ lệ khách hàng nâng cấp Galaxy S mới thông qua chương trình bán máy cũ lên đời, dự kiến chiếm khoảng 25 – 30% doanh số bán trong tháng đầu tiên mở bán Galaxy S24 series.

228357-galaxy-ai-ra-mat-cellphones-uu-dai

Hệ thống cũng nhận định dòng sản phẩm này rất phù hợp với các công ty truyền thông, sản xuất quay video chụp ảnh, CellphoneS hiện có phòng bán hàng doanh nghiệp B2B phục vụ các nhu cầu này của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực này.

CellphoneS hiện đang là 1 trong 4 nhà bán lẻ cao cấp nhất của Samsung tại Thị trường Việt Nam, đem đến cho khách hàng không chỉ mang tới sự an, những trải nghiệm tốt nhất mà còn là những ưu đãi mua hàng rất riêng biệt so với thị trường. Hệ thống tự tin mang đến cho khách hàng nơi mua sắm tin cậy và hàng hóa đa dạng, không chỉ smartphone tablet mà còn các phụ kiện ốp lưng bao da, tai nghe, đồng hồ thuộc hệ sinh thái Samsung.

228357-galaxy-ai-ra-mat-cellphones-uu-dai

Ngay khi Galaxy S24 series ra mắt toàn cầu, sẽ nhanh chóng được hệ thống trưng bày tại khu vực bàn trải nghiệm, khách hàng có thể đến các cửa hàng để tận tay sử dụng và trải nghiệm qua các tính năng, ngoại hình sản phẩm trước khi quyết định mua.

228357-galaxy-ai-ra-mat-cellphones-uu-dai

Không chỉ giá tốt, khách hàng mua sắm tại CellphoneS được hưởng chính sách bảo hành đổi mới trong 30 ngày tại các trung tâm bảo hành của hãng. Cũng như đến hệ thống 30 trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui của CellphoneS để được hỗ trợ dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện hư hỏng sau thời gian sử dụng. Hệ thống tự tin mang đến khách hàng nơi mua sắm tin cậy và hàng hóa đa dạng, không chỉ smartphone tablet mà còn các phụ kiện tai nghe, đồng hồ, robot hút bụi, máy lọc không khí … thuộc hệ sinh thái Samsung.

228357-galaxy-ai-ra-mat-cellphones-uu-dai

Khách hàng quan tâm bộ ba sản phẩm Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra có thể tham khảo chi tiết hơn về giá bán và ưu đãi tốt nhất tại website hoặc liên hệ hotline để được tư vấn thông tin sản phẩm, giá bán và đặt hàng qua tổng đài miễn phí 18002097 hoặc có thể tới trực tiếp hơn 115 cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây