Xin gửi đến bạn những hình ảnh mới nhất mình đã có dịp ‘sờ tận tay’ những chiếc smartphone và tablet thuộc dòng S22 Series và Tab S8 Series của Samsung.

Đây là những hình ảnh mà mình có dịp được Samsung mời đến để sờ tận tay cho biết trước thời điểm công bố. Dĩ nhiên là phải ký cam kết không được công bố trước ‘giờ G’ nên ảnh mới ‘ngâm’ đến sau sự kiện Galaxy Unpacked 2022 mới được công khai.

Đầu tiên là những chiếc smartphone trong bộ Galaxy S22 và S22+, nhìn hình thì trông giống nhau từ thiết kế cho đến các cổng. Khác biệt dễ nhận thấy nhất khi bạn đặt hai chiếc smartphone ở cạnh nhau sẽ thấy chênh lệch về kích thước. Với mình thấy thì chiếc S22 cầm nhỏ gọn nên phù hợp với người có bàn tay nhỏ (phụ nữ chắc sẽ thích), trong khi bản Plus (S22+) sẽ phù hợp cho nam giới nhiều hơn. Màu xanh mà Samsung gọi là Xanh Zeta đặc biệt thú vị, và các phiên bản màu đều không lưu dấu vân tay ở mặt lưng nhé.

Còn đây là so sánh với chiếc Galaxy S22 Ultra – smartphone flagship dòng S đầu tiên của Samsung được trang bị bút S Pen thừa hưởng từ dòng Note. Về kích thước thì chiếc S22+ cũng kém đi một chút so với smartphone có tích hợp bút của hãng điện tử Hàn Quốc.

Bên cạnh các phiên bản màu tương tự S22 và S22+, bản S22 Ultra có một màu mới mà Samsung gọi là Đỏ Burgundy. Mình đặc biệt ấn tượng với màu này vì nó sẽ thay đổi độ đậm nhạt tùy theo màu ánh sáng chiếu vào. Hệ thống camera trên chiếc S22 Ultra này cũng vào dạng ‘hầm hố’ và khác biệt nhất so với 2 phiên bản bé hơn (không nằm trên một khung dầy cộm lên mà từng camera hơi lồi hơn một chút so với mặt sau máy)

Cuối cùng là loạt ảnh về thế hệ máy tính bảng mới của Samsung là Galaxy Tab S8 series. Do không có thời gian trải nghiệm nhiều nên mình chỉ dừng ở hình ảnh chụp. Còn thông qua sự kiện Unpacked 2022 vừa kết thúc, Samsung nói Galaxy S22 Series và Tab S8 series là bộ đôi đồng hành khám phá quy chuẩn mới, thách thức mọi khuôn khổ làm việc và sáng tạo. Mình xem livestream thấy khá thú vị ở chuyện smartphone và tablet có thể hỗ trợ nhau trong việc xử lý công việc đặc biệt ở mặt sáng tạo hình ảnh/video. Cái này mình chưa có điều kiện đụng vào nhiều nên chắc sẽ cần nhờ đến các chuyên gia sáng tạo về đồ họa và dựng phim đưa ra những ý kiến chuyên môn trong việc sử dụng bộ đôi smartphone/tablet mới của Samsung mới cho đánh giá chuẩn xác.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây