Công ty Điện tử Samsung Vina vừa giới thiệu dòng sản phẩm Galaxy S22 Series gồm 3 phiên bản Galaxy S22, S22+ và S22 Ultra tại Việt Nam.

Bộ ba phiên bản Galaxy S22 không chỉ nâng cấp mạnh mẽ cấu hình với sự xuất hiện của vi xử lý tiến trình 4nm Snapdragon 8 Gen 1, mà cụm camera còn được cải tiến để tăng cường khả năng thắp sáng màn đêm với sắc màu rực rỡ. Bên cạnh đó, sự xuất hiện trở lại của Siêu bút sáng tạo S Pen trên Galaxy S22 Ultra sẽ hỗ trợ người dùng viết nên những câu chuyện ấn tượng của màn đêm. Với sức mạnh mới đi cùng tính năng Nightography – Camera Mắt thần bóng đêm độc nhất, Galaxy S22 Series là thiết bị dẫn đầu cho xu hướng sáng tạo nội dung trong bóng tối và giúp tạo ra những câu chuyện mang màu sắc mới lạ, thu hút hơn cho giới trẻ.

Samsung ra mắt Galaxy S22 Series, Galaxy Tab S8 và The Freestyle

Galaxy S22 Series được tập trung chú trọng cải tiến bộ camera để tăng cường khả năng sáng tạo những nội dung đậm màu sắc trong điều kiện thiếu sáng. Với camera cho điểm ảnh lớn nhất của Samsung (2,4µm), bạn có thể khiến màn đêm sống mãi với từng khoảnh khắc sống động trong từng khung hình, hoặc giúp khép lại màn đêm bằng những thước phim rực rỡ.

Với khả năng lưu ảnh ở định dạng RAW lên đến 16bit, người dùng có thể tự do thao tác với nhiều dữ liệu hình ảnh hơn. Cũng giống như máy ảnh DSLR, người dùng có thể làm sáng hoặc tối ảnh với tùy chỉnh ISO và tốc độ màn trập, điều chỉnh cân bằng trắng để khiến bức ảnh thiên về tông màu ấm hơn hoặc lạnh hơn, và lấy nét bằng tay để chụp những bức ảnh chính xác theo ý muốn mang lại những bức ảnh phiêu lưu có chất nghệ thuật cao.

Samsung ra mắt Galaxy S22 Series, Galaxy Tab S8 và The Freestyle

Sở hữu vi xử lý mạnh mẽ bậc nhất hiện nay, Galaxy S22/S22+/S22 Ultra là thiết bị di động mạnh nhất của Samsung giúp người dùng gửi gắm những vẻ đẹp hiếm có của thế giới xung quanh dù trong điều kiện thiếu sáng đến với bạn bè và người thân thông qua những chế độ sáng tạo vượt bậc trên thiết bị. Với Siêu bút sáng tạo trên Galaxy S22 Ultra, người dùng không chỉ dẫn đầu xu hướng hình ảnh về đêm mà còn được trao khả năng sáng tạo những cách nhìn mới khiến màn đêm trở thành một sân khấu tuyệt vời để sự sáng tạo có thể bộc lộ hết tiềm năng.

Màn hình siêu sáng lên đến 1.750 nits của Galaxy S22 Series với thuật toán thông minh có khả năng tinh chỉnh độ sáng, màu sắc, độ tương phản tùy vào nội dung hiển thị và điều kiện môi trường xung quanh, từ đó thiết bị có khả năng cân mọi điều kiện ánh sáng, dù trong màn đêm hay dưới ánh nắng chói chang, mọi nội dung của người dùng vẫn thể hiện rõ nét để giúp họ có thể sử dụng liền mạch bất kể ngày hay đêm.

Với chế độ sạc nhanh thế hệ mới lên đến 45W, chỉ cần 10 phút sạc, người dùng hoàn toàn có thể tiếp tục những cuộc phiêu lưu bất tận mà không có bất kỳ sự gián đoạn nào trong suốt thời gian sáng tạo.

Samsung ra mắt Galaxy S22 Series, Galaxy Tab S8 và The Freestyle

Bộ ba phiên bản Galaxy S22/S22+/S22 Ultra sẽ chính thức được mở bán tại Việt Nam vào ngày 04.03.2022. Galaxy S22/S22+ với thiết kế sang trọng theo phong cách tối giản sẽ có các tùy chọn màu sắc: Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta, và Hồng Blossom. Phiên bản cao cấp Galaxy S22 Ultra sẽ có 4 gam màu chủ đạo thời thượng vượt thời gian gồm: Đen Phantom, Trắng Phantom, Xanh Zeta và Đỏ Burgundy.

Giá bản lẻ đề nghị của dòng sản phẩm Galaxy S22:

  • Galaxy S22 Ultra 12+512GB: 36.990.000 VNĐ
  • Galaxy S22 Ultra 12+256GB: 33.990.000 VNĐ
  • Galaxy S22 Ultra 8+128GB : 30.990.000 VNĐ
  • Galaxy S22+ 8+256GB:27.490.000 VNĐ
  • Galaxy S22+ 8+128GB: 25.990.000 VNĐ
  • Galaxy S22 8+256GB: 23.490.000 VNĐ
  • Galaxy S22 8+128GB: 21.990.000 VNĐ
Samsung ra mắt Galaxy S22 Series, Galaxy Tab S8 và The Freestyle

Chương trình đặt hàng sớm đi kèm nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn sẽ diễn ra từ ngày 17.02 đến hết ngày 03.03.2022 trên phạm vi toàn quốc, gồm 01 Phiếu mua hàng 4 triệu đồng cho các sản phẩm Samsung hoặc Hỗ trợ Thu cũ đổi mới lên đến 4 triệu đồng, cùng ưu đãi 4 triệu đồng khi mua kèm Galaxy Tab S8 Series. Người dùng cũng nhận được 01 voucher ưu đãi 4 triệu đồng khi The FreeStyle Máy chiếu Smart TV 100″ bỏ túi tại Cửa hàng trực tuyến Samsung. Hạn voucher đến 31.03.2022.

Chủ nhân đặt hàng sớm Galaxy S22 Series còn nhận được ưu đãi lên đến 50% khi mua kèm thiết bị đeo và phụ kiện chính hãng và ưu đãi 30% khi mua gói Samsung Care+. Ưu đãi còn bao gồm Gói dịch vụ cao cấp: Phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay, phiếu ưu đãi The Coffee Bean & Tea Leaf trị giá 500.000 VNĐ, gói xem phim trên điện thoại di động Galaxy Play, Trả góp 0% lãi suất qua ngân hàng hoặc nhà tài chính.

Galaxy Tab S8 Series: 3 phiên bản, giá từ 21 triệu đồng

Galaxy Tab S8 Series mới gồm Galaxy Tab S8, Tab S8+ và Tab S8 Ultra. Với phần cứng mạnh mẽ, hiệu suất cao và hệ sinh thái liền mạch, người dùng Galaxy sẽ được kết hợp vào trong một thiết bị, trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo của bạn trong thời đại công nghệ.

Samsung ra mắt Galaxy S22 Series, Galaxy Tab S8 và The Freestyle

Galaxy Tab S8 Ultra mang đến trải nghiệm máy tính bảng cao cấp không như bất kỳ chiếc Galaxy Tab nào trước đây. Được trang bị màn hình Super AMOLED 14.6 inch mở rộng và tần số quét 120Hz, chiếc máy tính bảng này cũng tự hào là có viền mỏng nhất từ ​​trước đến nay của Galaxy Tab với viền 6,3mm đi cùng tỷ lệ màn hình chuẩn điện ảnh 16:10 cho trải nghiệm mượt mà. Màn hình tuyệt đẹp được đặt trong thân máy mỏng, nhẹ nhưng lại rất chắc chắn, được bảo vệ bởi khung nhôm Armor Aluminum chống xước hơn 30% và giảm cong vênh 40% so với Galaxy Tab S7.

Samsung ra mắt Galaxy S22 Series, Galaxy Tab S8 và The Freestyle

Tab S8 Ultra còn được trang bị cụm camera trước với hai camera 12MP mạnh mẽ, nâng cấp trải nghiệm gọi video với chất lượng 4K chuyên nghiệp. Phần cứng cùng phần mềm tiên tiến với công nghệ Auto Framing của Samsung giúp lấy nét vào chủ thể một cách tự động trong khi gọi, đồng thời phóng to hoặc thu nhỏ vào những người tham gia mới khi họ tham gia cùng bạn. Âm thanh cũng rõ ràng y như khi bạn đang nhìn trực tiếp nhờ ba micrô dùng công nghệ giảm tiếng ồn tiên tiến, giúp ngăn chặn tiếng ồn không mong muốn trong khung nền. Hệ thống 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos trên cả ba mẫu Galaxy Tab S8 Series, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm hoàn hảo.

Galaxy Tab S8 Series cũng trang bị Snapdragon 8 Gen 1 với tiến trình 4nm, cho trải nghiệm mượt mà với các tác vụ nặng như xử lý công việc đa nhiệm, chỉnh sửa video, thuyết trình và chơi game không giật lag. Để bảo đảm khả năng giải trí liền mạch, Galaxy Tab S8 Series được trang bị viên pin 8,000mAh với Galaxy Tab S8 và lên đến 11,200mAh với Galaxy Tab S8 Ultra cùng công nghệ sạc nhanh siêu tốc 45w giúp sạc đầy pin nhanh chóng, cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày dài làm việc.

Samsung ra mắt Galaxy S22 Series, Galaxy Tab S8 và The Freestyle

Cả Galaxy Tab S8 Ultra và S8+ đều sẽ đi kèm bút S Pen mới, được cải tiến và sử dụng thuật toán dự đoán cho độ trễ cực thấp 2.8ms – mang lại trải nghiệm như khi viết trên giấy. Samsung hợp tác độc quyền với Clip Studio Paint biến điện thoại thông minh thành một bảng màu kỹ thuật số, biến bút S Pen thành cọ vẽ và màn hình mở rộng của Galaxy Tab S8 thành vải canvas. Người dùng có thể tùy chỉnh các công cụ và các tùy chọn đầu cọ vẽ, hay thậm chí chọn màu sắc sống động chân thực từ ảnh được chụp được đồng bộ trên điện thoại.

Không chỉ có những hiệu năng mạnh mẽ, Galaxy Tab S8 Series còn mang thiết kế siêu mỏng nhẹ với chất liệu nhôm Armor Aluminum giúp hạn chế cong và xước, cho sản phẩm bền hơn và thuận tiện mang theo trên mọi hành trình kèm 2 lựa chọn màu sắc cá tính: Xám Bóng Đêm, Bạc Ánh Trăng. Samsung cũng tự hào dẫn đầu ngành bằng cách giảm thiếu nhựa trong đại dương và bảo vệ hành tinh khi sử dụng một phần nhựa tái chế từ lưới đánh cá bỏ đi trong sản xuất Galaxy Tab S8 Series.

 

Samsung ra mắt Galaxy S22 Series, Galaxy Tab S8 và The Freestyle

Samsung Galaxy Tab S8 Series chính thức được đặt trước tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 20,990,000 đồng cho Galaxy Tab S8 và 25,990,000 đồng cho Tab S8+. Đặc biệt, Galaxy Tab S8 Ultra sẽ được phân phối tại hệ thống CellphoneS, chuỗi Cửa hàng ủy quyền cao cấp Samsung và trang thương mại điện tử Samsung Việt Nam https://shop.samsung.com/vn/ với mức giá 30,990,000 đồng.

Xem thêm bộ ảnh Samsung Galaxy S22 Series và Galaxy Tab S8 Series.

The Freestyle: Máy chiếu Smart TV bỏ túi 100 inch

Máy chiếu Smart TV bỏ túi 100 inch của Samsung mang đến cho giới trẻ phong cách chiếu và thưởng thức nội dung theo cách độc đáo chưa từng có trước đó.

Samsung ra mắt Galaxy S22 Series, Galaxy Tab S8 và The Freestyle

Dựa trên công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành mang đến trải nghiệm trình chiếu thông minh tiện lợi, The Freestyle được thiết kế để dễ dàng được tùy biến linh hoạt dựa theo nhu cầu sử dụng ngày càng năng động của giới trẻ thế hệ Z và Millennials.

Samsung ra mắt Galaxy S22 Series, Galaxy Tab S8 và The Freestyle

Là máy chiếu di động đầu tiên trong ngành được các đối tác OTT lớn trên toàn cầu chứng nhận cung cấp cho khách hàng trải nghiệm xem nội dung tốt nhất hiện nay, The Freestyle sở hữu các tính năng tiên tiến như tự động hiệu chỉnh khung hình (auto-keystone), tự động cân bằng hình ảnh (auto-level) và tự động lấy nét (auto-focus) cho phép thiết bị dễ dàng di chuyển màn chiếu tới mọi nơi mà không phải lo canh chỉnh độ nét hay cân chỉnh khung hình. Đây cũng là máy chiếu tích hợp Smart TV nên người dùng dễ dàng thưởng thức video chất lượng cao hoặc xem TV ở mọi nơi – từ bàn đến sàn nhà, tường hoặc thậm chí trần nhà với các kích cỡ linh hoạt từ 17 đến 100 inch mà không cần đến một màn hình trình chiếu riêng hoặc các nguồn phát cố định.

Không chỉ là một máy chiếu bỏ túi hay Smart TV nhỏ gọn trong tầm tay, The Freestyle còn là một chiếc Smart TV kiêm loa thông minh với âm thanh 360 độ chuẩn điện ảnh di động và là thiết bị chiếu sáng giải trí gọn nhẹ (chỉ nặng 830 gram), dễ dàng mang theo khắp nơi để tận hưởng những khoảnh khắc thú vị hay các bữa tiệc giải trí “chuẩn và chất” với màn hình cực lớn cùng tùy chọn phụ kiện phong phú, bao gồm cả việc tương thích chuẩn ổ cắm đèn E26 thông dụng mà không cần dây nối và sạc nhanh USB-PD với đầu ra 50W/20V.

Samsung ra mắt Galaxy S22 Series, Galaxy Tab S8 và The Freestyle

The Freestyle cũng là máy chiếu đầu tiên tích hợp điều khiển bằng giọng nói trường xa (Far-Field Voice Control) để sử dụng thiết bị rảnh tay xa đến 4 mét, thiết bị cũng có khả năng kết nối dễ dàng với điện thoại thông minh qua ứng dụng Samsung SmartThings hoặc giao thức AirPlay2 để trải nghiệm nội dung phong phú trên nền tảng di động, vốn gắn liền với nhịp sống luôn dịch chuyển của người dùng trẻ năng động hiện nay.

The Freestyle sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ đề nghị là 24,900,000 VNĐ (Việt Nam Đồng).

Samsung ra mắt Galaxy S22 Series, Galaxy Tab S8 và The Freestyle

Từ ngày 15.02 đến hết 15.04.2022, các khách hàng đặt trước The Freestyle sẽ được nhận phần quà  trị giá lên tới 13.800.000 VNĐ, bao gồm 01 voucher giảm giá 3.000.000 VNĐ, túi đựng The Freestyle trị giá 1.490.000 VNĐ, pin sạc dự phòng 30.000mAh 65W trị giá 1.399.000 VNĐ, trả góp 0%, 3 năm bảo hành chính hãng, và gói ứng dụng giải trí trị giá 7.548.000 VNĐ bao gồm nhiều đặc quyền: Giải trí không giới hạn với các phim chiếu rạp mới nhất, truyền hình chất lượng cao K+ cùng nhiều nội dung hấp dẫn trên các ứng dụng hàng đầu: VieON, Galaxy Play, FPTPlay, ClipTV, VTVCab ON…

Sản phẩm sẽ bắt đầu được giao đến người dùng từ ngày 08.03.2022.

Samsung cập nhật Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic

Samsung cũng công bố bản cập nhật mới cho Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic, cam kết hỗ trợ người dùng hoàn thành các mục tiêu về sức khỏe và thể hiện phong cách cá nhân. Người dùng có thể mong đợi những cải tiến mới như Luyện tập ngắt quãng được thiết kế cho những người đi xe đạp hoặc chạy bộ, Huấn luyện viên giấc ngủ và thông tin mới về Phân tích thành phần cơ thể. Người dùng Galaxy Watch4 giờ đây sẽ có nhiều tùy chọn mặt đồng hồ và dây đeo thời trang mới. 

Phiên bản cập nhật của Tính năng Phân tích thành phần cơ thể cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết hơn về sức khỏe. Samsung Health mang đến thông tin chi tiết về thành phần cơ thể từ Ứng dụng Centre, một chương trình thể dục ảo do Chris Hemsworth phụ trách, để giúp người dùng cải thiện sức khỏe, thể chất và tư duy. Ngoài ra, người dùng Galaxy Watch4 sẽ nhận được bản dùng thử 30 ngày để truy cập không giới hạn vào Centr.

Samsung ra mắt Galaxy S22 Series, Galaxy Tab S8 và The Freestyle

Dù bạn chỉ muốn vận động nhiều hơn hay tập chạy đường dài, tính năng Luyện tập ngắt quãng mới của Samsung dành cho người chạy bộ và người đi xe đạp cho phép đặt trước thời lượng, quãng đường và số lần tập luyện. Từ đó, Galaxy Watch4 hướng dẫn bạn thông qua một buổi đào tạo riêng với một loạt các bài tập cường độ cao xen kẽ với các bài tập cường độ thấp, tạo ra một buổi tập luyện có mục tiêu và hiệu quả.

Samsung cũng tiếp tục hợp tác với các ứng dụng hàng đầu như adidas Running và Strava để giúp người dùng cải thiện chất lượng tập luyện.

Samsung ra mắt Galaxy S22 Series, Galaxy Tab S8 và The Freestyle

Galaxy Watch4 theo dõi giấc ngủ liên tục và giúp cải thiện các thói quen ngủ tốt hơn với tính năng Huấn luyện viên giấc ngủ. Bằng cách theo dõi các thói quen ngủ trong bảy ngày và hoàn thành hai cuộc khảo sát liên quan, chương trình sẽ chọn vào một trong tám biểu tượng động vật đại diện cho giấc ngủ của bạn. Tính năng sẽ hướng dẫn bạn từ 4 đến 5 tuần qua các nhiệm vụ, checklist, các bài báo liên quan đến giấc ngủ, hướng dẫn thiền và các báo cáo thường xuyên để hỗ trợ người dùng giúp họ cải thiện chất lượng giấc ngủ của mình.

Trong năm 2021, Samsung và Google đã giới thiệu Wear OS do Samsung đồng phát triển, mang đến kết nối mượt hơn trên các thiết bị Android và truy cập liền mạch vào nhiều ứng dụng hơn thông qua Google Play, bao gồm Google Maps, Google Pay và YouTube Music. Với bản cập nhật bổ sung sắp tới, người dùng sẽ có thể phát nhạc qua Wi-Fi hoặc LTE từ ứng dụng YouTube Music trên Galaxy Watch4. Người dùng có thể để điện thoại ở đâu đó và vẫn nghe được nghệ sĩ yêu thích khi đang tập luyện.

Ngoài ra, Trợ lý Google sẽ có mặt trên Galaxy Watch4 Series trong những tháng tới. Với truy cập vào cả Bixby và Trợ lý Google, người tiêu dùng sẽ được trang bị chức năng trợ lý giọng nói nâng cao để đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Giờ đây, người dùng cũng có thể cài đặt các ứng dụng điện thoại thông minh yêu thích của mình trên Galaxy Watch4 trong phần cài đặt ban đầu chỉ bằng một lần nhấn, tạo ra trải nghiệm liền mạch ngay khi vừa “đập hộp”.

Bản cập nhật phần mềm này sẽ có sẵn thông qua ứng dụng Galaxy Wearable dành cho Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic bắt đầu từ ngày Unpacked – ngày 10 tháng 2 theo giờ Hàn Quốc.

Hình ảnh tại sự kiện:

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây