Theo thông tin từ ASUS, giải đấu game Liên Quân Mobile sẽ hướng đến cho các tuyển thủ không chuyên và hình thức mở cửa đăng ký tự do.

Cụ thể, giải đấu ROG Phone 5s Fan Showmatch – Liên Quân Mobile khởi tranh từ ngày 26.2 với dự kiến 32 đội tham dự. Giải đấu dành cho người từ 18 tuổi trở lên có đam mê tựa game Liên Quân Mobile, không dành cho các vận động viên hiện đang thi đấu bán chuyên, chuyên nghiệp.

Trong đó cổng mở đăng ký sẽ được ASUS mở đến hết ngày 24.2. Hình thức thi đấu gồm:

  • Vòng Loại: thể thức BO1 Loại Trực Tiếp (Cấm/Chọn Đấu Giải), khởi tranh từ 26.2
  • Vòng Bán Kết: thể thức BO3 (Cấm/Chọn Quốc Tế), diễn ra vào sáng 27.2
  • Vòng Chung Kết: Thi đấu theo thể thức BO3 (Cấm/Chọn Quốc Tế) diễn ra vào chiều và tối 27.2

Mỗi đội ở vòng loại sẽ được ghép với 1 đội trưởng (là đại diện Cộng đồng của Asus ROG), như vậy, đội thi đấu được hình thành theo công thức 4+1 (4 người chơi đăng ký theo team hoặc sắp xếp ngẫu nhiên + 1 người được chỉ định từ Asus ROG đóng vai trò đội trưởng).

Người tham gia có thể đăng ký theo đội (tối đa 5 thành viên, trong đó 1 thành viên dự bị). Hoặc đăng ký cá nhân với yêu cầu ghi rõ các lane có thể thi đấu, BTC sẽ ghép đội ngẫu nhiên cho hình thức đăng ký cá nhân.

Đáng chú ý, sau khi vào Bán kết, đội sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để chọn lại đội trưởng. Sẽ có 2 đội trưởng là KOL Lily Phan và đại diện Cộng đồng của Asus ROG.

ASUS tổ chức giải đấu ROG Phone 5s Fan Showmatch - Liên Quân Mobile

Tổng trị giá của giải ROG PHONE 5s Fan Showmatch là hơn 18 triệu đồng. Trong đó giải nhất là 4 tai nghe ROG Strix GO Core (2,29 triệu/sản phẩm), 4 thẻ giảm giá 600 Quân Huy, 4 voucher trị giá 1 triệu đồng khi mua ROG Phone 5s tại Asus Flagship Store trên Lazada. Giải nhì gồm 4 tai nghe ROG Cetra II Core (1,29 triệu đồng/sản phẩm), 4 thẻ giảm giá 200 Quân Huy, 4 voucher trị giá 500.000 đồng khi mua ROG Phone 5s tại cửa hàng chính thức của Asus trên Lazada. Giải ba là 8 thẻ giảm giá 100 Quân Huy.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng dành 3 giải dự đoán kết quả trận đấu với giá trị mỗi giải là 1 tai nghe ROG Cetra II Core.

Từ bây giờ, bạn có thể đăng ký tham gia tại liên kết này. Ban tổ chức cũng mở kênh trao đổi chính thức tại: https://discord.gg/43eekuR9pd

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây