Sự kiện Shopee 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng với sự đồng hành của huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ mang đến cho người dùng cơ hội tận hưởng niềm vui mua sắm qua loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, hoàn xu đến 50% cùng cơ hội trúng xe Toyota vô cùng giá trị. 

Shopee hôm nay công bố khởi động năm 2022 với sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng, siêu sale đầu tiên của năm. Sự kiện sẽ mang đến cho người dùng sự hào hứng của những lễ hội mua sắm cuối năm trên Shopee, tạo cơ hội để người dùng tận hưởng và tự thưởng cho mình nhân dịp năm mới.

Shopee tiên phong tổ chức sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng với mục tiêu mang đến nhiều niềm vui và giá trị khi mua sắm, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng TMĐT xuyên suốt cả năm. Đây là dịp để mọi người sở hữu loạt sản phẩm đa dạng trải rộng trên toàn ngành hàng, đồng thời tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn như miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, hoàn xu đến 50% và cơ hội trúng xe hơi Toyota. Thông qua Siêu Hội Tiêu Dùng, Shopee sẽ tạo ra nhiều bất ngờ cho người theo dõi trên mạng xã hội, giúp họ có cơ hội giành được những giải thưởng lớn khi tham gia các hoạt động và cuộc thi trên các nền tảng chính thức của Shopee. 

Trong chuỗi hoạt động hưởng ứng sự kiện 15.3, huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ tiếp tục đồng hành với Shopee và xuất hiện trong video quảng cáo cho 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng cùng hàng loạt người dùng đến từ nhiều khu vực, ngành nghề và lứa tuổi khác nhau để chia sẻ niềm vui mua sắm khi dùng Shopee trên một nền nhạc vui tai, thời thượng.   

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam, Shopee chia sẻ: “Tại Shopee, chúng tôi luôn đề cao và đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động. Định hướng này thúc đẩy chúng tôi liên tục đổi mới để tạo ra những tính năng, dịch vụ và chương trình mang lại niềm vui cho người dùng. Nhận thấy xu hướng mua sắm online tăng mạnh trong mùa lễ hội cuối năm, chúng tôi ra mắt 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng nhằm mang đến không khí mua sắm nhộn nhịp tương tự cho giai đoạn nửa đầu năm mới. Chúng tôi rất hào hứng với sự kiện 15.3 lần đầu tiên được tổ chức và hy vọng sẽ mang đến nhiều niềm vui hơn nữa cho mọi người”. 

1. Ưu đãi hấp dẫn hơn và giải thưởng giá trị hơn dành cho mọi người dùng

15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng tạo cơ hội để mỗi người tiêu dùng đều được tận hưởng niềm vui mua sắm. Người dùng có thể tìm thấy mọi thứ mình cần với ưu đãi hấp dẫn trên ứng dụng Shopee, đồng thời khám phá ra nhiều bất ngờ thông qua các nền tảng mạng xã hội của Shopee.

Trước thềm 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng, người dùng có thể giành được những phần thưởng lớn khi tham gia các cuộc thi ảnh và video TikTok với thông điệp “15.3 – Tôi dùng Shopee”, diễn ra trên các nền tảng mạng xã hội của Shopee. Người tham gia sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn như 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S22, voucher mua sắm trị giá 10 triệu đồng, với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 60 triệu đồng. Hãy theo dõi trang Facebook, Instagram, TikTok chính thức của Shopee Việt Nam và tham gia nhóm Nghiện Shopee để đón chờ những thông tin mới nhất về các cuộc thi trên từ ngày 3.3.2022.

Từ nay đến 15.3, người dùng có thể mua sắm thỏa thích và tiết kiệm hơn trên Shopee thông qua loạt ưu đãi bao gồm:

  • Sự kiện 15.3 sẽ chiêu đãi người dùng chương trình miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, hoàn xu đến 50% và cơ hội chiến thắng xe hơi Toyota mỗi ngày từ nay đến 15.3. Người dùng mới còn được tận hưởng Quà tặng bạn mới – Đơn đầu tiên 0Đ cho lần mua hàng đầu tiên trên Shopee. 
  • Thỏa sức tiết kiệm cùng ShopeePay và ShopeeFood: Người dùng có cơ hội nhận mã giảm giá đến 50%, mã miễn phí vận chuyển với giá trị hấp dẫn khi thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví ShopeePay, đồng thời nhận ưu đãi hoàn xu đến 50% khi thanh toán tại cửa hàng bán lẻ bằng hình thức quét QR Scan & Pay. Trong dịp này, người dùng cũng được giảm ngay 50% khi thanh toán hóa đơn Điện/Nước/Internet bằng ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee. ShopeeFood cũng tung nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng: giảm giá đến 50% cho các bộ sưu tập “Ăn xả láng, ngàn deal 0Đ”, “Tiệc sành điệu, mời deal nửa giá”, “Ăn gì cũng Freeship”. Ngoài ra, từ ngày 11.3 đến ngày 15.3, người dùng có thể tham gia hoạt động “Săn Sticker, Vơ Voucher 100K” để có cơ hội nhận thêm voucher giảm giá 50% tối đa 100.000 đồng.
  • Vừa mua sắm, vừa giải trí với Giải Thưởng Shopee: Bên cạnh loạt ưu đãi hấp dẫn, Người dùng có thể tận hưởng loạt hoạt động giải trí liên tục diễn ra trên Giải Thưởng Shopee. Từ ngày 3.3 đến 15.3, khi tham gia chương trình Quà Tặng Shopee, người dùng có cơ hội trúng kho giải thưởng gồm xe hơi Toyota Vios trị giá 478 triệu đồng khi sở hữu mã dự thưởng may mắn nhất, bên cạnh đó là kho Xu lên tới 100 triệu. Ngoài ra, đừng bỏ qua cơ hội rinh tổng giải thưởng lên tới 600 triệu trong phiên quay đặc biệt vào ngày 15.3 của Số Gì Đây và đại tiệc quà tặng trong tuần lễ từ ngày 16.3 đến 27.3.

2. Khám phá những thương hiệu mới dành riêng cho bạn trên Shopee Mall và Shopee Premium

Sự kiện 15.3 là dịp để người dùng khám phá những thương hiệu mới và tự thưởng cho bản thân mà không cần chờ đợi đến mùa giảm giá cuối năm. Với loạt ưu đãi độc quyền đến từ hàng ngàn thương hiệu trên Shopee Mall và Shopee Premium, tất cả người dùng đều có thể thỏa thích mua sắm cho bản thân.  

Shopee khởi động sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng - Siêu sale đầu tiên của năm
  • Chương trình Trải nghiệm sản phẩm dùng thử: Người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm dùng thử của gần 30 thương hiệu thuộc các ngành hàng phổ biến như nhu yếu phẩm, làm đẹp, đồ chơi, sản phẩm mẹ và bé trên Shopee Mall và Shopee Premium. Người dùng còn được hoàn tiền 100% dưới dạng voucher có giá trị tương đương giá trị sản phẩm dùng thử cho lần mua hàng tiếp theo. 
  • Flash Sale liên hoàn từ các thương hiệu: Người dùng không nên bỏ lỡ chương trình Flash Sale liên hoàn, nơi các thương hiệu bán chạy nhất trên Shopee như Unilever, Tefal, L’Oreal… mang đến hàng loạt ưu đãi đặc sắc mỗi 15 phút trong những khoảng thời gian cụ thể trong ngày. Người dùng có thể xem thời gian hiển thị ưu đãi của các thương hiệu mình yêu thích trên trang chủ Shopee Mall. 
  • Cơ hội nhận được những phần quà giá trị: Những phần quà hấp dẫn từ các thương hiệu trên Shopee Premium như Sulwhasoo, SkinCeuticals, Paula’s Choice… cũng sẽ đến tay người dùng thông qua các chương trình quà tặng trên trang Instagram chính thức của Shopee. 

3. Khám phá khía cạnh mới của bản thân thông qua trải nghiệm mua sắm trên Shopee

Không chỉ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng còn là dịp để người dùng khám phá thêm nhiều sở thích mới và thể hiện sự ủng hộ với những vấn đề họ quan tâm, đơn cử như việc ủng hộ các doanh nghiệp địa phương và khám phá thêm nhiều thương hiệu mới trên Shopee từ nay đến hết 15.3.

  • Thỏa mãn mọi sở thích của bạn vào 15.3: Người dùng có thể thỏa thích mua sắm loạt sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của mình thông qua các ngày chủ đề đa dạng xuyên suốt 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng. Có thể kể đến như ngày hội Thời trang, Tiêu dùng, Giải trí với ưu đãi ngập tràn từ sale đồng giá, flash sale đến voucher giảm giá sâu.
  • Đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp địa phương: Chương trình “15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng” sẽ giới thiệu đến người dùng nhiều doanh nghiệp địa phương. Đây là sáng kiến nằm trong khuôn khổ các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của Người Tiêu Dùng Việt Nam 2022 với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” do Bộ Công Thương phát động. Lễ phát động dự kiến diễn ra vào đầu tháng 3 tại Hà Nội. Thông qua hoạt động này, Shopee sẽ tổ chức những buổi chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến cho các doanh nghiệp địa phương, đồng thời mang đến loạt mã mua sắm độc quyền và hàng loạt sản phẩm giá tốt cho người dùng. 

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây