Polygon (MATIC), một trong những hệ sinh thái blockchain hàng đầu thế giới, cùng chi nhánh Polygon Studios đã chính thức công bố thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Poriverse – một tựa game sử dụng giải pháp blockchain.

Theo Cointelegraph, Poriverse cung cấp giải pháp sáng tạo nhằm giải quyết hiệu quả các vấn đề chơi game khi sử dụng công nghệ blockchain, nhằm mang tới nhiều giá trị cho cộng đồng bằng cách tận dụng NFT.

Điểm độc đáo của Poriverse là game thủ sẽ lần đầu tiên được phép cho thuê hoặc mượn các tài sản NFT của mình trong trò chơi để gia tăng thu nhập. Chi phí tham gia sẽ giảm không chỉ với người chơi game crypto có kinh nghiệm, các chủ sở hữu NFT muốn đa dạng hóa danh mục đầu tư mà còn có lợi cho những người mới tham gia thị trường P2E.

Polygon (MATIC) hợp tác chiến lược với Poriverse

Poriverse khởi nguồn từ hệ thống NFT dưới dạng các mạng và lớp Porian, cho phép game thủ không chỉ mua mà còn có thể phát triển NFT Porian của riêng mình theo chiến lược riêng.

Để hỗ trợ cho việc quảng bá nền tảng cho thuê đối với tài sản game NFT, Poriverse đã phối hợp cùng Polygon Studios, Polygon’s NFT, metaverse và các chi nhánh khác. Thông qua liên doanh này, Polygon Studios sẽ làm rõ hơn những lợi ích mà Poriverse có thể mang lại cho người chơi.

Ngoài ra, Poriverse cũng cung cấp một vũ trụ ảo về game, trong đó người tham gia có thể tạo ra nhiều thế giới khác nhau, thiết kế, sở hữu và giao dịch với game thủ khác hay các nhà phát triển thế giới, nhà đầu tư trò chơi điện tử để mở ra thêm nhiều cơ hội tăng thu nhập.

“Chúng tôi muốn tạo ra trò chơi có thể mang lại lợi ích bền vững về mặt tài chính cũng như giải trí. Một khi người chơi gia nhập Poriverse, họ sẽ được trải nghiệm thế giới 3D tương tác cao với lối chơi đơn giản nhưng vui nhộn. Pori được tạo ra trên một nguyên tắc đơn giản: Cộng đồng là người chiến thắng. Tất cả cơ chế được thiết kế trong trò chơi đều để người chơi kiếm tiền và giành chiến thắng dễ hơn ở môi trường công bằng”, ông Đỗ Hoàng Minh Quân, Giám đốc điều hành (CEO) Poriverse chia sẻ.

Bà Shivangi Pandey, Trưởng nhóm đối tác tại Polygon Studios cho biết “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Poriverse trong việc mở rộng cơ hội cho người chơi mới gia nhập các game NFT và kiếm tiền, cũng như sự cố gắng của họ trong việc kiến tạo không chỉ một trò chơi mang lại thu nhập mà còn đậm chất thú vị. Cùng với đội ngũ sáng tạo và đầy nhiệt huyết của Poriverse trong lĩnh vực blockchain, game, chúng tôi kỳ vọng sẽ đưa game NFT tiến xa hơn nữa”.

Polygon (MATIC) hợp tác chiến lược với Poriverse
Giao diện các nhân vật trong Poriverse. Ảnh CHỤP MÀN HÌNH

Theo Bloomberg, tiền thân của Polygon là nền tảng mạng Matic Network. Tháng 2.2022, Matic Network quyết định đổi tên thành Polygon nhằm mở rộng phạm vi dự án và tạo ra một giải pháp mở rộng quy mô tổng quát hơn. Đây là dự án mạng 2 lớp được phát triển dựa trên nền tảng Ethereum.

Về cơ bản, Polygon Networks được xem là giải pháp mở rộng quy mô 2 lớp dựa trên Sidechain đồng thời được hỗ trợ bởi Binance và Coinbase. Polygon tập trung vào hệ sinh thái Ethereum, lấy nền tảng này làm chuỗi để kết nối mọi thứ.

Trước đó hôm 7.2, Polygon đã hoàn thành vòng gọi vốn trị giá 450 triệu USD. Số tiền kêu gọi của vòng này được dẫn đầu bởi Sequoia Capital India, theo sau là một loạt các quỹ đầu tư đình đám khác như SoftBank, Galaxy Digital, Tiger Global, Alameda Research, Animoca Brands, Spartan Fund, Dragonfly Capital, Variant Fund và Kevin O’Leary.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây