VinFast Mỹ chính thức công bố hợp tác với Công ty công nghệ Urgently về phát triển dịch vụ hỗ trợ lưu động tại thị trường Mỹ và Canada. Thỏa thuận này sẽ mang đến dịch vụ đẳng cấp thế giới cho dải sản phẩm xe điện thông minh của VinFast dự kiến sẽ xuất hiện tại thị trường Bắc Mỹ vào cuối năm 2022. 

Dịch vụ hỗ trợ lưu động sẽ được đồng phát triển và cung cấp bởi VinFast và Urgently dưới dạng giải pháp cho các thiết bị di động, giúp khách hàng liên lạc với trung tâm trải nghiệm khách hàng của VinFast 24 giờ/ngày thông qua tin nhắn, cập nhật thông tin ngay trên xe và qua ứng dụng VinFast App. Chương trình này sẽ cung cấp dịch vụ cứu hộ kéo – cẩu xe truyền thống, cũng như hỗ trợ các sự cố về lốp, khóa xe, thuê xe, dịch vụ tời xe và hỗ trợ sạc từ xa.

Urgently là công ty công nghệ vận hành nền tảng kỹ thuật số toàn cầu, cung cấp các giải pháp hỗ trợ di chuyển và hỗ trợ giao thông cho các ngành ô tô, bảo hiểm, viễn thông và các đơn vị chuyên về giao thông vận tải ở Bắc Mỹ, Châu Âu, và Châu Á. Hợp tác giữa VinFast và Urgently sẽ giúp tích hợp nền tảng dịch vụ hỗ trợ giao thông này vào dải sản phẩm xe điện VinFast, mang đến thêm các tiện ích cao cấp cho khách hàng của thương hiệu này tại thị trường Mỹ và Canada.  

Với người tiêu dùng, việc cung cấp một dịch vụ hỗ trợ lưu động đáng tin cậy là vô cùng cần thiết. Giải pháp của VinFast và Urgently sẽ mang đến một trong những dịch vụ hỗ trợ lưu động nhanh và sáng tạo nhất trong ngành ô tô, kết hợp với các dịch vụ theo vị trí người dùng, dữ liệu thời gian thực, trí tuệ nhân tạo và công nghệ giao tiếp giữa các thiết bị (machine-to-machine) để mang lại sự an tâm tối đa cho khách hàng. 

Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Tổng Giám Đốc VinFast Mỹ chia sẻ: “Giá trị cốt lõi của VinFast là các sản phẩm đẳng cấp với giá cả hợp lý và dịch vụ vượt trội. Chúng tôi đang tích cực hợp tác với các đối tác uy tín để không chỉ tích hợp thêm các công nghê tiên tiến vào những chiếc xe VinFast mà còn nỗ lực mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Thế mạnh trong các chương trình hỗ trợ lưu động và dịch vụ kỹ thuật số của Urgently sẽ giúp chúng tôi thực hiện được mục tiêu của mình, mang đến thêm một giải pháp chăm sóc khách hàng đẳng cấp

Ông Chris Spanos, Tổng Giám Đốc kiêm Đồng sáng lập Urgently cho biết: “Sứ mệnh của Urgently là góp phần xây dựng hệ thống giao thông xuyên suốt bằng cách cung cấp các dịch vụ hỗ trợ lưu động và hỗ trợ giao thông an toàn, sáng tạo, và khác biệt. Chúng tôi mong muốn được cùng VinFast thực hiện các cam kết với khách hàng trong quá trình tạo thêm nhiều cơ hội sở hữu xe điện chất lượng cao cho mọi người.”VinFast luôn coi công nghệ là chìa khoá của sự phát triển. Các dịch vụ thông minh trên xe VinFast (Smart Services), hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS) và hợp tác chiến lược của VinFast với các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới sẽ là nền tảng giúp tích hợp mọi khía cạnh của cuộc sống vào việc di chuyển, nâng tầm trải nghiệm và thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện toàn cầu.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây