Realme hôm nay đã chính thức ra mắt GT 2 Pro – dòng smartphone flagship cao cấp nhất từ trước đến nay.

Đây là cột mốc quan trọng với realme khi thâm nhập vào thị trường cao cấp với thiết kế Vân Giấy đặc biệt kết hợp cùng “huyền thoại” thiết kế Naoto Fukasawa. GT 2 Pro còn được realme trang bị bộ xử lý khủng mới và loạt tính năng cao cấp nhất hiện nay đơn cử là chipset Snapdragon 8 Gen 1.

Sự ra mắt của realme GT 2 Pro thể hiện cam kết không ngừng bứt phá và sáng tạo trong từng nghiên cứu, truyền cảm hứng “dám sống trội” của hãng và mang đến những trải nghiệm “Greater than you see – Hơn cả điều bạn thấy” cho người dùng. 

Màn hình siêu thực 2K AMOLED đầu tiên trên thế giới

realme GT 2 Pro sử dụng Super Reality Display 2K AMOLED – Màn Hình Siêu Thực được tích hợp công nghệ làm mới linh hoạt LTPO 2.0 đầu tiên trên thế giới cho độ phân giải cao, hình ảnh chân thực. Màn hình 2K đem đến hiệu suất màu vượt trội, với độ sâu màu 10 bit của GT 2 Pro được tạo ra bằng cách sử dụng AMOLED 6,7 inch E4 với hơn 4,5 triệu điểm ảnh và 525 điểm ảnh mỗi inch, chế độ GT 3.0 cho người dùng lấy mẫu cảm ứng tức thì 1.000Hz.

Với mức độ sâu màu có thể tạo ra 1,07 tỷ màu ấn tượng ở mỗi màu, màn hình của GT 2 Pro cho mật độ màu sắc sống động hơn gấp 64 lần, thay vì chỉ tạo ra khoảng 16 triệu màu nếu so với màn hình 8-bit thông thường. Mật độ điểm ảnh lớn hơn, đồng nghĩa với việc mang đến các chi tiết hiển thị chưa từng có như: văn bản, hình ảnh từng ngọn cỏ hoặc những sợi tóc. Chưa hết, hệ thống Antenna Matrix tiên tiến và loa âm thanh nổi kép Dolby Atmos, được cài đặt sẵn realme UI 3.0 dựa trên Android 12 mang đến một trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời chưa từng có.

Flagship realme GT 2 Pro lên kệ, giá chưa đến 16 triệu
realme GT 2 Pro sở hữu Màn Hình Siêu Thực nhận chứng nhận DisplayMate A + và HDR10 +.

Màn hình của realme GT 2 Pro có thể tự động điều chỉnh tốc độ làm mới từ 1 lên đến 120Hz hỗ trợ tối ưu hóa tuổi thọ pin thêm 1,7 giờ. Khả năng đạt đến độ sáng tối đa ngoài trời tới 1.400 nits, màn hình GT 2 Pro mang lại trải nghiệm làm việc mượt mà, giải trí không giới hạn.

Không dừng lại ở đó, realme GT 2 Pro cũng nhận được số điểm tuyệt đối trong đánh giá chất lượng màn hình từ DisplayMate A+ (một chuyên trang về kiểm tra, đánh giá và so sánh tất cả các loại màn hình và công nghệ hiển thị). Kính cường lực Gorilla Glass Victus của Corning dùng trên màn hình này cũng được realme đảm bảo rằng màn hình sẽ bền mới đẹp trong thời gian dài sử dụng.

Thiết kế Vân Giấy dựa trên chất liệu sinh học đầu tiên trong ngành hợp tác cùng Naoto Fukasawa

Theo đuổi tính bền vững trong mỗi bước đi của thương hiệu, realme hợp tác với nhà thiết kế chuyên về phong cách đương đại nổi tiếng thế giới Naoto Fukasawa để tạo ra thiết kế mặt lưng từ polymer sinh học trên GT 2 Pro. Chất liệu “giả giấy” từ polymer sinh học đến từ nhà phát triển vật liệu SABIC, có chứng nhận bởi ISCC+ (tổ chức chứng nhận vật liệu sinh học). Bước đi này của realme phù hợp với triết lý thiết kế về tính bền vững khi vừa cho ra một chất liệu thân thiện với môi trường vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Sau 12 tháng nghiên cứu với hơn 1000 giờ thử nghiệm màu sắc cùng quy trình khắc laser 0,1mm, realme GT 2 Pro sẽ ra mắt thị trường Việt Nam với phiên bản Trắng tinh, đặc biệt tái tạo cảm giác từ chất liệu giấy hài hoà và cân bằng. 

Flagship realme GT 2 Pro lên kệ, giá chưa đến 16 triệu
Thiết kế Vân giấy trên realme GT 2 Pro lấy cảm hứng từ tính bền vững của nghệ thuật giấy 

Bộ xử lý Android nhanh nhất thế giới kết hợp bộ tản nhiệt có diện tích tối đa

realme GT 2 Pro cũng là 1 trong những smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới và mạnh nhất từ Qualcomm kết hợp cùng Hệ thống làm mát cực đại bằng thép không gỉ. Chipset này áp dụng công nghệ quy trình 4nm tiên tiến và kiến ​​trúc ARM v9 đầu tiên trên thế giới, mang lại hiệu suất cao nhất 30%.

Với hệ thống làm mát 9 lớp hoàn toàn mới có tổng diện tích 36761mm2, realme GT 2 Pro có khả năng làm mát lên đến 3°C nhờ tăng diện tích buồng hơi bằng thép không gỉ lên 4129mm2, từ đó tối đa hoá hiệu suất hoạt động của chip. Smartphone flagship này cũng được trang bị sạc nhanh SuperDart 65W, Pin dung lượng lớn 5000mAh, mọi sự kết hợp “bên trong” này mang lại hiệu suất sử dụng cả ngày dài không gián đoạn.

Flagship realme GT 2 Pro lên kệ, giá chưa đến 16 triệu
Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất có thể đạt hơn 1 triệu điểm trong AnTuTu.

Flagship đầu tiên trên thế giới sở hữu cụm camera có máy ảnh góc siêu rộng 150 độ

Ghi điểm với cách bố trí cụm 3 camera tinh tế và thanh lịch, realme GT 2 Pro là flagship đầu tiên tích hợp camera góc siêu rộng 150 độ bên cạnh camera ống kính siêu nhỏ 40X. Camera chính 50MP tích hợp cảm biến Sony IMX 766 cao cấp hàng đầu với tất cả các tính năng PDAF và OIS đa hướng pixel cho sự ổn định hình ảnh quang học cho ảnh và ổn định hình ảnh điện tử cho video một cách tuyệt đối.

Flagship realme GT 2 Pro lên kệ, giá chưa đến 16 triệu
Cụm ba camera trên GT 2 Pro bao gồm camera góc siêu rộng 150° duy nhất trên thế giới và một máy ảnh ống kính siêu nhỏ 40x.

Máy ảnh góc siêu rộng 150 độ đầu tiên trên thế giới tích hợp trên realme GT 2 Pro có thể chụp những bức ảnh toàn cảnh cực chất – một tính năng vượt trội mà chưa smartphone nào trước đây sở hữu. Bên cạnh đó, camera chụp cận cảnh với khả năng zoom 40x cho người dùng một cái nhìn sâu hơn và trải nghiệm thế giới xung quanh theo một cách hoàn toàn mới. Ở phiên bản 2.0, realme cho phép chủ thể được chụp bởi camera cận cận hơn gấp 2 lần, lấy nét dễ dàng hơn nhờ thuật toán giảm nhiễu thông minh.

Tất cả những gì người dùng cần làm khi muốn có bức ảnh hoặc thước phim đẹp với GT 2 Pro chính là bật camera lên, mọi thao tác vật lý ngay sau đó sẽ được cụm camera này hỗ trợ tuyệt đối.

Flagship realme GT 2 Pro lên kệ, giá chưa đến 16 triệu
Hình ảnh được chụp trên camera siêu rộng 150 độ của Realme GT 2 Pro.
Flagship realme GT 2 Pro lên kệ, giá chưa đến 16 triệu
Ảnh được chụp bởi camera siêu cận 40X trên realme GT 2 Pro.

Với các tính năng hàng đầu bên cạnh thiết kế thân thiện với môi trường vô cùng đột phá, realme GT 2 Pro xứng danh là flagship đáng sở hữu nhất hiện nay với mức giá bán cực kì hấp dẫn. Để biết thêm thông tin về realme GT 2 Pro vui lòng truy cập trang web chính thức của realme: https://www.realme.com/

Thông tin mở bán realme GT 2 Pro

Từ ngày 30.3 đến 4.4.2022, GT 2 Pro dung lượng 12GB + 256GB được bán độc quyền trên Shopee Mall với mức giá 15.490.000, ưu đãi 1.000.000 so với giá gốc 16.490.000.
Xem thêm chi tiết ưu đãi trên kênh thương mại điện tử chính thức của realme tại Shopee: https://bit.ly/3qu1ohk

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây