Với hơn 50 sản phẩm vừa lên kệ tại Việt Nam, Samsung tiếp tục khẳng định là nhà sản xuất tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ mới nhằm tăng cường trải nghiệm hình ảnh của người dùng.

Những sản phẩm gồm TV Neo QLED, TV Lifestyle và soundbar là những lựa chọn nổi bật với cải tiến về chất lượng hình ảnh và tính năng đa nhiệm, đem lại không gian sống tiện nghi, phong cách.

Trong khuôn khổ sự kiện VD Media Forum 2022, Công ty Điện tử Samsung Vina cùng các khách mời đã chia sẻ những xu hướng về nghe nhìn trong thời gian vừa qua và tương lai gần. Xu hướng người dùng chọn mua TV lớn tiếp tục diễn ra, cùng với đó trải nghiệm độ phân giải cao 8K sẽ là cần thiết bởi mắt người hoàn toàn có thể cảm nhận được sự khác biệt so với công nghệ 4K vẫn còn phổ biến.

Samsung đem những trải nghiệm công nghệ mới nhất vào dòng TV năm 2022
Samsung Neo QLED 8K 2022 có hai dòng gồm QN700B & QN900B

Với những dòng TV trên 75″, độ phân giải 8K thực sự là lựa chọn để thể hiện hết khả năng hiển thị của những chiếc màn hình hiện nay. Cùng với tầm nhìn ‘Màn hình mọi nơi, Màn hình cho tất cả’, Samsung giới thiệu các công nghệ mới từ dòng sản phẩm năm 2022 giúp cung cấp khả năng kết nối liền mạch trên nhiều thiết bị – với TV là trung tâm của ngôi nhà.

Samsung đem những trải nghiệm công nghệ mới nhất vào dòng TV năm 2022


Cốt lõi của công nghệ từ Samsung nằm ở dòng TV Neo QLED 8K. Công nghệ mới vừa được bổ sung trên thế hệ TV năm 2022 là Real Depth Enhancer. Công nghệ xử lý hình ảnh mới sẽ nâng cao độ tương phản tiền cảnh trong khi không tác động đến phần hậu cảnh, hoạt động tương tự như cách mắt người để nhận diện đối tượng đối tượng trên màn hình nổi bật so với nền.

Cùng với đó, những hỗ trợ về phần cứng bao gồm Bộ xử lý lượng tử Neural Quantum Processor 8K được nâng cấp với 20 mạng mô phỏng thần kinh nhân tạo độc lập.

Samsung cũng nhận được chứng nhận màn hình Chuẩn Pantone (Pantone Validated) đầu tiên trên thế giới từ Pantone, tập đoàn về màu sắc nổi tiếng thế giới đã sáng lập ra hệ thống Pantone Matching System (PMS). Đồng nghĩa với việc, các sản phẩm này có khả năng tái tạo chân thực hơn 2.000 màu cũng như 110 sắc thái màu da mới trong chỉ dẫn của Pantone.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tận hưởng những màu sắc rực rỡ một cách an toàn khi xem với Chế độ Bảo vệ mắt (EyeComfort) mới. Công nghệ AI để tự động điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu của màn hình dựa trên mức độ sáng hoặc tối của căn phòng theo thời gian hoàng hôn hoặc bình minh để khiến trải nghiệm xem thoải mái nhất.

Neo QLED 8K vẫn tập trung vào một thiết kế không viền vô cực. Thiết kế mỏng đem lại trải nghiệm xem nội dung một cách tập trung hơn. Những nội dung 8K trực tuyến ngày càng được tăng cường, bao gồm cả những nội dung thuần Việt sẽ sớm có mặt trong tương lai gần. Samsung hiện đang làm việc chặt chẽ với các đối tác trong nước như VieOn, FPT Play… cùng với những dịch vụ tên tuổi trên thế giới đã có mặt trước đó.

Samsung đem những trải nghiệm công nghệ mới nhất vào dòng TV năm 2022

Dòng sản phẩm TV LifeStyle tiếp tục đem đến những mẫu TV có dấu ấn riêng biệt trong từng thiết kế. Các mẫu TV Lifestyle mới của Samsung sử dụng Màn hình Matte mới với tính năng chống chói, chống phản chiếu và chống dấu vân tay, mang lại độ sáng tối ưu và chất lượng hình ảnh tốt nhất mà không gây lóa.

Người dùng rất dễ nhận ra đặc tính này khi đặt 1 đồ vật ở gần màn hình sẽ không có hiện tượng phản chiếu vật thể như màn hình gương, hay những nguồn sáng vừa & nhỏ có thể bị triệt tiêu hiệu quả.

Đồng hành cùng dòng TV 2022 là những bộ loa thanh mang lại chất lượng Dolby Atmos chuẩn không dây, đem lại âm thanh vòm chuẩn 11.1.4 kênh. Những dòng loa Soundbar S series B mới còn đem lại thiết kế gọn gàng nhưng vẫn trang bị những củ loa cần thiết để đáp ứng những tiêu chuẩn âm thanh vòm khác nhau.

Các mẫu TV bắt đầu được liên kệ tại những kênh phân phối khác nhau. Dòng TV Neo QLED 8K có sự xuất hiện của phiên bản 55″ QN700B với giá bán 52,9 triệu; trong khi giá khởi điểm của dòng QN900B là 109,9 triệu cho kích thước 65″.

Với dòng sản phẩm năm 2022, Samsung đặt mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính một cách có hệ thống và giúp tái chế sản phẩm dễ dàng hơn đồng thời giảm thiểu tác động trong giai đoạn sản xuất vì một tương lai xanh hơn. Cùng với Điều khiển từ xa SolarCell mới cho phép sạc năng lượng từ cả ánh sáng và sóng vô tuyến, dòng sản phẩm năm 2022 tiếp tục được cải tiến khâu đóng gói với thùng đựng TV ít mực hơn 90% và loại bỏ tất cả các ghim kim loại.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây