Hôm nay 19/3 tại TP.HCM, công ty Trách nhiệm hữu hạn Điện máy AQUA Việt Nam đã có buổi lễ công bố và ký kết hợp tác nhằm phân phối chiến lược ngành hàng Máy Tắm Nước Nóng AQUA tại khu vực miền Trung và Miền Nam.

Đây là sự kiện ký kết hợp tác kinh doanh đầu tiên giữa AQUA Việt Nam và PSD dựa trên mục tiêu phân phối ngành hàng máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp trên thị trường Việt Nam.

AQUA Việt Nam hợp tác chiến lược phân phối ngành hàng Máy Tắm Nước Nóng cùng đơn vị thành viên của Tổng công ty PETROSETCO

Trong khuôn khổ buổi lễ, ông Fan Guofeng – Tổng giám đốc AQUA Việt Nam và ông Vũ Tiến Dương – Tổng Giám Đốc Petrosetco đã thực hiện ký kết phân phối chính thức. Sản phẩm Máy Tắm Nước Nóng được phân phối thông qua PSD đến các hệ thống đại lý truyền thống, kênh bán hàng thiết bị vệ sinh, điện nước lắp đặt khu vực tại các khu vực miền Trung và miền Nam.

AQUA Việt Nam hợp tác chiến lược phân phối ngành hàng Máy Tắm Nước Nóng cùng đơn vị thành viên của Tổng công ty PETROSETCO

Đối với AQUA Việt Nam, sự kiện ký kết lần này là tiền đề để thương hiệu mở rộng mạng lưới phân phối các sản phẩm máy nước nóng phủ sóng rộng rãi ở 2 miền Trung – Nam. Đây cũng là một phần trong chiến lược phát triển sản phẩm, đồng hành nâng cao chất lượng sống người tiêu dùng Việt. 

AQUA Việt Nam hợp tác chiến lược phân phối ngành hàng Máy Tắm Nước Nóng cùng đơn vị thành viên của Tổng công ty PETROSETCO

Để đạt được bước tiến đáng chú ý này, AQUA Việt Nam đã trải qua quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng đối tác phân phối, tiến hành chuẩn bị và nghiên cứu kỹ lưỡng về sản phẩm, nắm bắt thị hiếu tiêu dùng, đồng thời xây dựng chiến lược để tiếp cận thị trường một cách hiệu quả. 

PSD là nhà phân phối sản phẩm chính hãng chuyên nghiệp tại Việt Nam từ năm 2007 đến nay. Đơn vị đặt mục tiêu mở rộng các dòng sản phẩm và hệ thống phân phối để trở thành cầu nối đưa các sản phẩm chất lượng đến với người tiêu dùng Việt. Trân trọng và thấu hiểu những giá trị AQUA xây dựng, PSD đã đồng hành với các kế hoạch phân phối hiệu quả và hợp lý. 

Ông Fan Guofeng – Tổng giám đốc AQUA Việt Nam chia sẻ: “AQUA Việt Nam rất vinh dự khi được ký kết hợp tác cùng PSD – đơn vị thành viên của Tổng công ty Petrosetco – thuộc tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam trên hành trình phân phối các sản phẩm máy nước nóng đến thị trường miền Trung và miền Nam.

Trước bối cảnh khó khăn của nền kinh tế toàn cầu, AQUA Việt Nam đã không ngừng nỗ lực và vươn lên, với mục tiêu hướng đến xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp điện máy vững bền. Sự hợp tác cùng PSD sẽ là đòn bẩy để chúng tôi lại tiếp tục vươn mình và đạt được sự tin tưởng của qúy đối tác, quý khách hàng”.

Khai sinh tại Nhật Bản, thương hiệu điện máy AQUA mang sứ mệnh “khơi nguồn cảm hứng sống” – nâng tầm trải nghiệm sống của cộng đồng người dùng. AQUA hiện sở hữu một trong những trung tâm R&D hiện đại tại Nhật Bản. Tại Việt Nam, AQUA hiện mặt trong đời sống của hàng triệu gia đình gần hơn 20 triệu sản phẩm. Không dừng lại ở đó, AQUA luôn tiếp tục nghiên cứu và cải tiến từ công nghệ đến dịch vụ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

PSD là đơn vị thành viên của Tổng Công ty PETROSETCO thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PETROVIETNAM). Sau nhiều năm thành lập, PSD khẳng định năng lực kinh doanh vững chắc với doanh số tăng trưởng hàng năm, đóng góp trên 50% doanh thu và lợi nhuận cho Tổng Công ty PETROSETCO.

PSD sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc, kho bãi được trang bị hiện đại, đầy đủ chức năng cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm. Hiện nay PSD đang là đối tác tin cậy của hơn 20 thương hiệu công nghệ và điện tử hàng đầu Việt Nam, với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, bao gồm điện thoại, máy tính xách tay, trang thiết bị và ứng dụng văn phòng, các sản phẩm điện tử điện lạnh phục vụ đời sống.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây