Sở hữu thiết kế thời trang, tính năng chăm sóc sức khỏe tốt và thời lượng pin dài lên đến 14 ngày, HUAWEI Band 9 với mình là một món trang trí trên tay, vừa là công cụ giúp tận hưởng những tiện ích công nghệ và đồng hồ đem lại.

HUAWEI Band 9: nhẹ, phong cách tươi trẻ, pin lâu

Thiết kế:

HUAWEI Band 9 theo mình có sự phù hợp với những người có cổ bàn tay nhỏ, phiên bản mình đang mượn trải nghiệm có dây bằng cao su màu vàng, tổng trọng lượng chỉ 14g và mặt đồng hồ chỉ có độ dầy 8,99mm. Dây này có chất liệu cao su tổng hợp được nâng cấp thân thiện với làn da, giúp mang lại sự nhẹ nhàng, thoải mái và không gây ngứa khi đeo cả ngày dài.

HUAWEI Band 9: nhẹ, phong cách tươi trẻ, pin lâu

HUAWEI Band 9 trang bị màn hình AMOLED 1,47 inch, tỷ lệ màn hình so với thân máy 65%, độ phân giải 194 x 368 pixel, cho trải nghiệm hình ảnh sống động đặc biệt khi bạn thích thay đổi hình nền màn hình giống như mình. Màn hình này có độ cong nhẹ và viền bezel mỏng, giúp hiển thị hình ảnh rõ ràng và bo theo cổ tay hơn.

Theo mình được biết thì HUAWEI Band 9 có 5 màu sắc là trắng, đen, hồng, vàng và xanh dương, trong ứng dụng Huawei Health thì có tới hơn 10.000 mặt đồng hồ trong cửa hàng HUAWEI Watch Face.

Trải nghiệm

Với lợi thế có thể đeo cả ngày và đem, mình cũng đã trải nghiệm để đo kết quả giấc ngủ. Tính năng HUAWEI TruSleep 4.0 trong vòng đeo tay thông minh này cũng đưa ra thông tin của tất cả các giai đoạn giấc ngủ, từ đó giúp dễ dàng có bức tranh đầy đủ hơn về tình trạng giấc ngủ nhằm điều chỉnh thói quen cho phù hợp. 

HUAWEI Band 9: nhẹ, phong cách tươi trẻ, pin lâu

HUAWEI Band 9 cũng tích hợp HUAWEI TruSeen 5.5, hỗ trợ một loạt các tính năng quản lý sức khỏe, phát hiện căng thẳng, quản lý chu kỳ kinh nguyệt và phân tích rối loạn nhịp tim. Người thích sử dụng cho nhu cầu tập luyện thì thiết bị này cũng tích hợp hơn 100 chế độ đa dạng. Tính năng HUAWEI TruSport cũng đưa ra dữ liệu chạy toàn diện và chuyên nghiệp, bao gồm tốc độ, nhịp tim và khoảng cách chạy. Thuật toán trong vòng đeo tay thông minh này cũng đánh giá chỉ số khả năng chạy (RAI), hấp thụ oxy tối đa, mức độ tập luyện, thời gian và nhịp tim phục hồi.

HUAWEI Band 9: nhẹ, phong cách tươi trẻ, pin lâu

Việc thiết lập và sử dụng vòng đeo tay thông minh mới của Huawei thật sự khá đơn giản. Dù vậy với người xài thiết bị Android thì cần phải cập nhật phiên bản ứng dụng Huawei Health để có thể nhận ra vòng đeo tay thông minh mới này.

Quá trình cài đặt tương thích cho từng hãng điện thoại cũng được ứng dụng Huawei Health mô tả bằng hình ảnh khá chi tiết. Việc này là cần thiết nếu như bạn cần vòng đeo tay thông minh kết nối và nhận tin nhắn từ các ứng dụng trên điện thoại để có thể phản hồi nhanh chóng qua màn hình của thiết bị.

HUAWEI Band 9: nhẹ, phong cách tươi trẻ, pin lâu

Và với kết nối Bluetooth, Band 9 cũng tương tự các vòng đeo tay thông minh thế hệ trước khi có thể dễ dàng điều khiển chơi nhạc, chụp ảnh từ xa, đèn pin. Vòng đeo tay mới từ HUAWEI cũng hỗ trợ trả lời nhanh tin nhắn nhanh và dùng các biểu tượng cảm xúc.

Ở thời lượng pin sử dụng, HUAWEI Band 9 được cho biết có thể trụ đến 14 ngày, thời lượng sử dụng thường xuyên là 9 ngày và tối đa 3 ngày đối với chế độ AOD (Always On Display). Thời lượng này đủ để mình mang theo thiết bị bên mình trong chuyến công tác dài 4 ngày dù rằng lúc mang theo thiết bị chỉ có 74% pin.

HUAWEI Band 9: nhẹ, phong cách tươi trẻ, pin lâu

Lời kết

Với mình thì việc có thêm một chiếc vòng đeo tay thông minh cũng khá thuận tiện, đặc biệt là gọn nhẹ, có thể nhận thông báo, trả lời tin nhắn từ các ứng dụng mà không cần phải cầm qua điện thoại thì HUAWEI Band 9 khá xứng đáng với giá tiền. Có điều mình nghĩ có thêm miếng dán màn hình thì tốt hơn vì màn hình cá lớn này dễ có thể bị trầy trong quá trình sử dụng.

HUAWEI Band 9 được mở bán từ ngày 25/4/2024 trên các hệ thống CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Di Động Việt, FPT Shop và sàn thương mại điện tử Shopee và Lazada với giá chính thức 1,09 triệu đồng. Đặc biệt mua từ 25/4 đến 26/5 được giảm ngay 200 ngàn (còn 890 ngàn đồng).

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây