Chỉ sau 24h Apple chính thức ra mắt iPhone 14, tại các đại lý bán lẻ đã ghi nhận lượng quan tâm đạt đến đỉnh điểm từ người dùng công nghệ, cao gấp 3 lần so với thế hệ trước.

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, chỉ sau 24h mở cổng đăng ký nhận thông tin, lượng người dùng đăng ký nhận thông tin flagship mới này tại website hệ thống đã lên đến gần 3000 lượt, trên các nền tảng online cán mốc hơn 2000 lượt, cao gấp khoảng 3-4 lần so với thế hệ tiền nhiệm.

Dự kiến trong 24h – 48h tiếp theo, lượng đăng ký nhận thông tin iPhone 14 sẽ tiếp tục duy trì tăng gấp ba, gấp bốn thế hệ cũ. Sau đó, sẽ duy trì độ tăng trưởng 70-100% trong 3-5 ngày tiếp theo.

Sau 24h, lượng quan tâm iPhone 14 tăng cao lịch sử
Chỉ sau khoảng 24h mở cộng đăng ký nhận thông tin, lượng người dùng quan tâm đến iPhone 14 tăng cao gấp 3-4 lần so với thế hệ tiền nhiệm

“Ngay sau khi mở cổng đăng ký nhận thông tin và đưa bảng giá dự kiến, lượng quan tâm đến iPhone 14 đang đạt đỉnh điểm sau 24h, trong đó, lượng người dùng quan tâm đến iPhone 14 Pro Max chiếm 79%, iPhone 14 Pro 18%, iPhone 14 Plus chiếm 1% và iPhone 14 chiếm 2%”, bà Phùng Phương, đại diện truyền thông Di Động Việt cho biết.

Sau 24h, lượng quan tâm iPhone 14 tăng cao lịch sử
Các bài đăng về iPhone 14 trên kênh Online của Di Động Việt được nhiều người dùng quan tâm, hỏi thông tin về flagship này 

Cũng theo bà Phùng Phương, ngoài sức hút nội tại của siêu phẩm Apple năm nay, việc đại lý uỷ quyền của Apple như Di Động Việt tung ra bảng giá dự kiến tốt, cam kết giá tốt nhất cùng kỳ vọng sẽ mở bán sớm đầu tháng 10, đã thúc đẩy lượng quan tâm đến thế hệ iPhone mới nhất tăng rất cao.

Với sức nóng của siêu phẩm này, trong 1-2 ngày tới lượng quan tâm sẽ tiếp tục duy trì gấp ba, bốn lần, sau đó 3-5 ngày sẽ ở mức gấp đôi.

Sau 24h, lượng quan tâm iPhone 14 tăng cao lịch sử
Bảng giá dự kiến của iPhone 14 series tại Di Động Việt

Mức giá dự kiến của iPhone 14 series lần lượt từ 22,9 | 25,99 | 31,99 34,99 triệu đồng cho các phiên bản iPhone 14 | 14 Plus | 14 Pro 14 Pro Max. Ngoài ra, hệ thống Di Động Việt dự kiến sẽ mở bán sớm iPhone 14 vào khoảng cuối tháng 9, đầu tháng 10.

Ngoài ra, Trade-in thu cũ đổi mới tại hệ thống cũng được nhiều người dùng quan tâm bởi sự tiết kiệm, tiện lợi và nhanh chóng. Trong số lượng người dùng quan tâm đến sản phẩm thì có đến 40% muốn Trade-in lên đời iPhone 14. 

Sau 24h, lượng quan tâm iPhone 14 tăng cao lịch sử
iPhone 14 sẽ có giá dự kiến từ 22,99 triệu đồng

Thay đổi đáng chú ý nhất iPhone 14 năm nay có lẽ chính là bộ đôi iPhone 14 Pro/Pro Max khi Apple đã loại bỏ màn hình “tai thỏ” thay vào đó là dạng viên thuốc (Pill shaped notch) biến hoá linh động qua nhiều hoạt động khác nhau từ tính năng Dynamic Island. 

Sau nhiều năm trung thành với camera 12MP, bộ đôi điện thoại cao cấp iPhone 14 Pro/Pro Max sẽ được trang bị camera chính lên đến 48MP, với máy ảnh được hỗ trợ công nghệ gộp điểm ảnh, tích hợp công nghệ chống rung cảm biến Sensor-shift OIS…

Sau 24h, lượng quan tâm iPhone 14 tăng cao lịch sử

Các phiên bản Pro có tính năng màn hình luôn mở Always-On Display, tự động làm tối hình ảnh, giảm tần số quét về 1 Hz để tiết kiệm năng lượng

Đặc biệt, các phiên bản Pro có tính năng màn hình luôn mở Always-On Display, tự động làm tối hình ảnh, giảm tần số quét về 1 Hz để tiết kiệm năng lượng. iPhone 14 Pro và Pro Max sử dụng chip A16 Bionic sản xuất trên tiến trình 4 nm, gần 16 tỷ bóng bán dẫn. Bên trong gồm 6 lõi, 2 lõi hiệu suất cao sử dụng điện năng ít hơn 20%. 

Để cập nhật thông tin sớm nhất về giá bán, quà tặng và ngày mở bán, bạn có thể tham khảo thêm tại đây

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và đối tác toàn diện của Samsung tại Việt Nam, gần 15 năm tuổi, với hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc trong đó có hơn 40 cửa hàng độc lập và 5 cửa hàng shop in shop MobiFone – Di Động Việt. Với chất lượng sản phẩm tốt, chính sách hậu mãi vượt trội, nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây