Bilibili, nền tảng video hoạt hình hàng đầu Đông Nam Á, chiêu đãi người hâm mộ anime với đại tiệc Anime Mùa thu 2022, bao gồm tổng cộng hơn 30 tựa anime hấp dẫn cùng sự trở lại của cô bé Anya trong bộ SPYxFAMILY (Gia Đình Điệp Viên) Mùa 2.

Hãy cùng tận hưởng nội dung thú vị và kịch tính của nhiều loạt phim xuất sắc như SPYxFAMILY Mùa 2, bản làm lại (remake) của anime huyền thoại URUSEI YATSURA (Lum), cùng nhiều bộ anime độc quyền khác chỉ có trên Bilibili. 

Hòa mình vào không khí sôi động của loạt Anime Mùa thu này, Bilibili cũng đang tổ chức thử thách (minigame) có thưởng với chủ đề Anya từ SPYxFAMILY trên trang Facebook Bilibili Việt Nam. Thử thách kéo dài 1 tháng kể từ ngày 15/10/2022 đến hết ngày 15/10/2022, qua đó fan hâm mộ có thể giành cơ hội nhận được những món quà Anya dễ thương với số lượng có hạn. Hãy tham gia ngay!

Sự trở lại của hai bộ anime được mong đợi nhiều nhất trong tháng 10

SPY×FAMILY Mùa 2 trở lại với một nhân vật mới: chú chó lông trắng Bond Forger, người bạn đồng hành của Anya để chống lại những ác nhân trong mùa mới này, khi Anya biết được một số bí mật có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Bond không phải là một chú chó bình thường – chú ta có thể nhìn thấy tương lai giúp phòng tránh các sự cố nguy hiểm. Với sự xuất hiện của thành viên mới này, liệu Chiến dịch Strix của gia đình điệp viên có thành công? Cùng khám phá những cuộc phiêu lưu ly kỳ của gia đình Forgers trên Bilibili vào thứ Bảy hàng tuần.

URUSEI YATSURA bản làm lại, trước đây được biết đến ở Việt Nam với tên gọi “Lum”. Bô truyện ra đời cách đây 41 năm bởi nữ họa sĩ manga huyền thoại Rumiko Takahashi. Bà là tác giả của nhiều tác phẩm kinh điển như INUYASHA và được khán giả Việt Nam biết đến nhờ phong cách độc đáo và cách kể chuyện lôi cuốn. URUSEI YATSURA thuật lại câu chuyện của Ataru, một cậu học sinh không may bị chọn vào thi đấu trong trò chơi đuổi bắt (tag) với một tộc người ngoài hành tinh, nơi cậu ta phải đánh bại con gái của thủ lĩnh của bộ tộc đó. Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu hỗn loạn bắt đầu khi Lum Invader, công chúa ngoài hành tinh hiểu nhầm rằng Ataru đang ở trong trò chơi để kết hôn với cô ấy. Đừng bỏ lỡ mối tình lãng mạn thú vị này trên Bilibili, bắt đầu từ ngày 14 tháng 10.

Những bộ Anime Mùa thu 2022 độc quyền chỉ có trên Bilibili

Bilibili chào mừng sự trở lại của Anya từ SPY×FAMILY Mùa 2

Dịp cuối năm này, hãy thưởng thức những bộ anime đa dạng về thể loại, chẳng hạn như bộ phim giả tưởng Reincarnated as a Sword (Chuyển Sinh Thành Kiếm), nơi một người đàn ông chết vì tai nạn và tái sinh thành một thanh kiếm; hay Bibliophile Princess (Công Chúa Mọt Sách), bộ phim hài hước xen lẫn yếu tố chính trị, nơi một thái tử và một cô gái mọt sách đồng ý kết hôn với một điều kiện đặc biệt. 

Dưới đây là danh sách 10 tựa anime độc quyền trên Bilibili:

  • URUSEI YATSURA (Lum): Ngày phát hành: 14/10 (00:30)
  • Reincarnated as a Sword (Chuyển Sinh Thành Kiếm): Lên sóng Thứ 4 hàng tuần (22:30)
  • Shinobi no Ittoki: Lên sóng Thứ 3 hàng tuần (19:00)
  • The Little Lies We All Tell (4-nin wa Sorezore Uso wo Tsuku): Ngày phát hành: 16/10 (01:00)
  • Akiba Maid War (Cuộc Chiến Hầu Gái Akiba): Lên sóng Thứ 5 hàng tuần (22:00)
  • LOVE FLOPS (Ái Tình Flops): Ngày phát hành: 13/10 (23:05)
  • Management of a Novice Alchemist (Quản Lý Cửa Hàng Của Nhà Giả Kim Tân Binh): Lên sóng Thứ 2 hàng tuần (20:00)
  • The Eminence in Shadow (Ta Muốn Trở Thành Chúa Tể Bóng Tối): Lên sóng Thứ 4 hàng tuần (21:30)
  • Uzaki-chan Wants to Hang Out! Season 2 (Uzaki-chan Muốn Đi Chơi! Mùa 2): Lên sóng Thứ 7 hàng tuần (21:00)
  • Bibliophile Princess (Công Chúa Mọt Sách): Lên sóng Thứ 5 hàng tuần (21:30)
  • Legend of the Galactic Heroes: Die Neue These – Intrigue (Huyền Thoại Về Những Anh Hùng Dải Ngân Hà: Die Neue These – Âm Mưu): Lên sóng Thứ 6 hàng tuần (6:00)
  • Immoral Guild (Futoku no Girudo): Lên sóng Thứ 5 hàng tuần (23:00)
  • Encouragement of Climb: Next Summit (Yama no Susume Next Summit): Lên sóng Thứ 4 hàng tuần (23:00)

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây