Với nhiều điểm mới lạ trong mô hình tổ chức, dàn cố vấn và giám khảo là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực công nghệ, Game Station Incubator 2022 hứa hẹn sẽ là một sân chơi thú vị mà những nhà lập trình game indie không nên bỏ lỡ.

Game Station Incubator 2022 là chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam dành cho tất cả Indie developers, Product owners, Game designers, Chuyên viên Marketing, Freshers và bất kỳ ai đam mê ngành game. Đây là cơ hội tuyệt vời để người tham gia có thể phát triển và hiện thực hóa ý tưởng của chính mình với tổng vốn đầu tư lên đến 300.000 USD.

Với mô hình tổ chức mới lạ, ngoài các vòng thi và vốn đầu tư, Game Station Incubator 2022 còn mang lại cho thí sinh cơ hội trải nghiệm không gian làm việc hiện đại, được hướng dẫn tận tâm từ ban cố vấn là các chuyên gia trong ngành và giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với các nhà phát triển game tiềm năng khác. Chương trình đem đến những sự hỗ trợ thiết thực cho các tài năng mới, giúp họ giải quyết những thách thức về sáng tạo, kỹ thuật, tiếp thị, pháp lý, tài chính trong quá trình phát triển và ra mắt sản phẩm của mình, từ đó có thể thành công hơn trên thị trường.

Game Station Incubator 2022 được tổ chức bởi Athena Studio, một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực ad-based mobile games trên toàn thế giới. Athena Studio luôn không ngừng sáng tạo và phát hành nhiều tựa game di động với chất lượng vượt trội, phục vụ nhu cầu giải trí của hàng triệu người chơi toàn cầu.

Game Station Incubator 2022 - sân chơi mới dành cho những nhà phát triển game indie tại việt nam với cơ hội được đầu tư cực hấp dẫn

Mục đích chương trình:

  • Tạo ra một sân chơi sáng tạo, bổ ích cho các bạn đam mê ngành game; 
  • Cung cấp những sự hỗ trợ thiết thực về nhiều mặt, là bệ phóng giúp các tài năng mới theo đuổi mục tiêu của mình; 
  • Góp phần tạo điều kiện để hiện thực hoá những sản phẩm game chất lượng, đưa game của người Việt ra thế giới.

Đối tượng tham gia:

Chương trình chào đón sự tham gia của tất cả Indie developers, Product owners, Game designers, Chuyên viên Marketing, Freshers,… và bất kỳ ai đam mê ngành game. 

Hình thức tham gia: Theo đội từ 1-3 thành viên. 

Các đặc quyền từ chương trình:

  • Được sử dụng không gian làm việc chung tại văn phòng Athena Studio ở TP. HCM. Hỗ trợ khu vực làm việc, phòng họp, văn phòng phẩm, phòng pantry với đồ ăn nhẹ.
  • Được cố vấn trực tiếp tối thiểu 1 giờ mỗi tuần với các chuyên gia trong ngành. Tham dự các buổi chia sẻ kiến thức được tổ chức thường xuyên.
  • Được trở thành một phần của cộng đồng GSI đang phát triển. Thúc đẩy kết nối, trao đổi ý kiến với những người cùng lý tưởng, những chuyên gia đầu ngành.

Timeline dự kiến:

  • Vòng Đăng ký (Intake): Từ 18/10/2022 đến 13/11/2022
  • Vòng Phát triển sản phẩm (Game Incubation): Từ 19/11/2022 đến 07/12/2022
  • Vòng Đánh giá (Final Touch & Demo Day): Từ 08/12/2022 đến 17/12/2022

Sân chơi đầy triển vọng mà các nhà phát triển game indie không nên bỏ lỡ.

Game Station Incubator 2022 – Chương trình khai phá và tạo bệ phóng vững chắc cho những ý tưởng tuyệt vời trong lĩnh vực lập trình game tại Việt Nam đã chính thức khởi động. Mùa đầu tiên này với tổng vốn đầu tư lên đến 300.000 USD, hứa hẹn sẽ là một mùa giải sôi nổi.

Anh Luke Nguyễn, CEO Athena Studio chia sẻ: “Tham gia chương trình Game Station Incubator là bạn đã được đầu tư ngay từ vòng một, với rất nhiều đặc quyền từ phía Athena Studio, các mentors, mạng lưới những nhà phát triển game không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới”.

Game Station Incubator 2022 sẽ vinh danh những dự án game indie xuất sắc và phù hợp nhất, là bệ phóng vững chắc giúp các các nhà phát triển game Việt Nam vươn xa hơn đến các thành tích cao hơn trong khu vực và toàn cầu. 

Chương trình hiện vẫn còn thời gian đăng ký. Tham gia ngay tại đây.

Tìm hiểu thêm thông tin về Game Station Incubator 2022 tại các kênh thông tin chính thức:

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây