Tiếp nối di sản lưu giữ những ký ức, Kingston Technology, công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ, hôm nay đã đánh dấu Kỷ niệm 35 năm thành lập bằng việc ra mắt bộ phim ngắn “Ký ức có thể tồn tại bao lâu?” (How Long Can a Memory Last).

Những thước phim đã truyền tải sự trân trọng đối với sức ảnh hưởng lâu dài của ký ức, ký ức không chỉ tồn tại trong quá khứ, mà còn có thể trở thành sức mạnh để con người tiến về phía trước trong cuộc sống. Bộ phim ngắn này đã khắc họa rõ nét triết lý cốt lõi của thương hiệu, “Kingston Luôn Bên Bạn”.

Kỷ niệm 35 năm thành lập, Kingston gây ấn tượng với cuốn phim tư liệu đầy cảm xúc

Luôn tiên phong trong việc gìn giữ những ký ức vĩnh cửu và lâu dài cho mọi người và trong chiến dịch lần này, Kingston đã lên kế hoạch cho nhiều hoạt động khác nhau cùng với bộ phim ngắn để tạo dấu ấn sâu sắc ở cột mốc 35 năm. 

“Kingston tin rằng những kỷ niệm sẽ luôn trường tồn, trong suốt hành trình 35 năm bền bỉ, chúng tôi rất vinh dự khi chứng kiến mọi người trân trọng và lưu giữ những khoảnh khắc khó quên thông qua các sản phẩm và giải pháp của chúng tôi”, Kevin Wu, Phó Chủ tịch Kinh doanh / Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh của khu vực APAC, Kingston, cho biết.

“Thông qua bộ phim ngắn, chúng tôi mong muốn mọi người cùng khám phá sức mạnh của những ký ức và viết tiếp trang mới cho cuộc hành trình này. Với tư cách là công ty dẫn đầu thị trường về RAM và SSD, Kingston sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm và câu chuyện chạm đến cuộc sống của khách hàng.”

Bộ phim ngắn khắc họa sống động những ký ức vĩnh cửu

Kể từ năm 2013, Kingston đã sử dụng những thước phim ngắn để truyền cảm hứng  đến với khách hàng của mình, đồng thời khám phá các hình thái khác nhau của ký ức.

Trong “Ký ức có thể tồn tại bao lâu?” năm nay, người xem sẽ được tìm hiểu câu chuyện của bốn nhân vật. Bộ phim ngắn cho thấy ký ức đóng một vai trò quan trọng trong việc kết nối một người với quá khứ, tạo dưng nền tảng sáng tạo, đưa họ đến gần cội nguồn hơn và cuối cùng là chắp cánh cho họ xây dựng tương lai.

Thông qua phim tư liệu này, Kingston khẳng định thông điệp Kingston luôn đồng hành cùng bạn, dù là trong quá khứ, hiện tại hay tương lai, từ việc lưu giữ những kỷ niệm đến việc truyền cảm hứng cho mọi người tiến về phía trước vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Cùng với sự ra mắt của bộ phim, nhiều hoạt động xoay quanh dịp kỷ niệm 35 năm thành lập công ty cũng được khởi động. Chuỗi hoạt động bao gồm khuyến mại ở kênh bán lẻ, cũng như các cuộc thi hấp dẫn trên mạng xã hội, khuyến khích những khách hàng trung thành của Kingston chia sẻ những kỷ niệm quý giá trong cuộc đời họ để có cơ hội giành được phiếu e-voucher hấp dẫn.

Thưởng thức phim ngắn ‘Ký ức có thể tồn tại bao lâu? tại đây

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây