Sự kiện 11.11 Siêu Sale mang đến nhiều lựa chọn mua sắm tiết kiệm và giải trí không giới hạn với loạt ưu đãi hấp dẫn, bao gồm thu thập voucher hoàn xu lên đến 1,5 triệu đồng, lấy mã freeship đến 99.000 đồng khi xem ShopeeLive, cùng cơ hội nhận quà tặng xe hơi trị giá gần 500 triệu đồng từ đối tác Prudential.

Shopee chính thức khởi động lễ hội mua sắm được mong đợi nhất trên toàn khu vực mang tên 11.11 Siêu Sale – Sale Freeship lớn nhất năm.

Không chỉ dừng lại ở chuỗi ưu đãi hấp dẫn kéo dài từ ngày 26.10 đến hết 12.11, sự kiện 11.11 lần này còn mang đến các chương trình giải trí vui nhộn với nhiều giải thưởng giá trị, đặc biệt có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Nổi bật trong số đó là các hoạt động quảng bá 11.11 Siêu Sale với sự tham gia của nữ ca sĩ Minh Hằng và nam rapper tài năng HIEUTHUHAI, hai tên tuổi có độ phủ sóng mạnh mẽ trên các kênh truyền thông nhờ liên tục góp mặt trong những sản phẩm giải trí thu hút.

Xuyên suốt sự kiện, Shopee hứa hẹn mang đến loạt trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí tiện lợi trên cùng một nền tảng, giúp người dùng tiết kiệm và tận hưởng nhiều niềm vui hơn nữa trong mùa mua sắm cuối năm. Đồng thời, Shopee tiếp tục đưa ra nhiều hỗ trợ giúp các thương hiệu và nhà bán hàng địa phương tăng cường sự hiện diện trực tuyến và phát triển kinh doanh theo hướng bền vững trên sàn Thương mại điện tử (TMĐT).

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Nổi bật với hàng loạt chương trình mua sắm kết hợp giải trí quy mô lớn đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn, 11.11 Siêu Sale từ lâu đã trở thành một sự kiện thường niên được đông đảo người dùng trên toàn khu vực và Việt Nam hết sức trông đợi.

Thông qua chương trình lần này, Shopee tiếp tục đặt mục tiêu gia tăng niềm vui mua sắm với đa dạng sản phẩm chất lượng có giá cả cạnh tranh đi kèm các ưu đãi hấp dẫn nhất nhằm giúp người dùng tiết kiệm tối đa. Đồng thời, chúng tôi giữ vững cam kết hỗ trợ người dùng, doanh nghiệp, cộng đồng tiếp cận và hưởng lợi nhiều nhất từ TMĐT bằng việc cung cấp các chương trình đào tạo thiết thực, các gói đồng hành giúp tăng trưởng kinh doanh và mở rộng hệ sinh thái kỹ thuật số tích hợp trên nền tảng”.

Shopee khởi động 11.11 Siêu Sale, gia tăng trải nghiệm mua sắm và giải trí với nhiều ưu đãi thiết thực

Mua sắm tiện lợi, tiết kiệm và nhiều ưu đãi hơn với hệ sinh thái một điểm chạm

Với nỗ lực mang lợi ích của TMĐT tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn, Shopee tiếp tục kết hợp cùng các thương hiệu hàng đầu và nhà bán hàng địa phương uy tín để mang đến hàng loạt chương trình ưu đãi độc quyền xuyên suốt sự kiện 11.11 Siêu Sale từ nay đến hết ngày 12.11. Đây sẽ là dịp để người dùng tiếp cận với nhiều lựa chọn mua sắm tiết kiệm và tiện lợi thông qua hệ sinh thái toàn diện tích hợp các dịch vụ từ Shopee – ShopeePay – ShopeeFood trên cùng một nền tảng số:

  • Thu thập voucher Shopee, hoàn xu lên đến 1,5 triệu đồng: Từ nay đến ngày 10.11, người dùng có cơ hội thu thập voucher hoàn xu xtra lên đến 1,5 triệu đồng, giúp tiết kiệm hơn khi mua sắm vào ngày 11.11. Ngoài ra, mã giảm giá lên đến 111.000 đồng từ các gian hàng nổi bật trên Shopee sẽ liên tục được tung ra trong ngày 11.11 với mục tiêu gia tăng niềm vui mua sắm. 
  • Nhận ưu đãi độc quyền khi theo dõi Shopee Live: Từ nay đến 11.11, khi theo dõi Shopee Live, người dùng sẽ được tận hưởng loạt mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng, chia kho xu 11 triệu mỗi ngày cùng ưu đãi săn deal nửa giá khi mua sắm các sản phẩm nhất định trong livestream vào các khung giờ vàng. Bên cạnh đó, vào mỗi Thứ Tư hàng tuần, người dùng còn có cơ hội nhận thêm 4.000 Shopee Xu tại Shopee Live.
  • Tiết kiệm hơn với mã miễn phí vận chuyển 0 đồng: Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 0 đồng là một trong những ưu đãi nổi bật xuyên suốt chiến dịch 11.11 Siêu Sale. Đáng chú ý, duy nhất trong ngày 11.11, người dùng có thể nhận được mã miễn phí vận chuyển lên đến 70.000 đồng.
  • Thanh toán tiện lợi và nhiều ưu đãi qua ví ShopeePay: Trong sự kiện 11.11 Siêu Sale, ShopeePay mang đến cho người dùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như săn voucher mua sắm giảm đến 50%, mua vé máy bay giảm đến 50.000 đồng, mua bảo hiểm nhận voucher mua sắm trị giá 150.000 đồng. Ngoài ra, người dùng mới khi kích hoạt ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee sẽ nhận được mã giảm giá 80.000 đồng cho đơn hàng từ 0 đồng.
  • Tận hưởng món ngon giảm giá đến 50% từ ShopeeFood: Xuyên suốt sự kiện 11.11 ShopeeFood giới thiệu đến người dùng nhiều chương trình ưu đãi đa dạng như giảm giá 50% đi kèm với chính sách miễn phí vận chuyển để người dùng thoải mái thưởng thức món ngon, tận hưởng mùa lễ hội cuối năm. Đặc biệt, những thương hiệu như McDonald’s, Pizza Hut, Highlands Coffee còn mang đến các khuyến mãi độc quyền chỉ có trên nền tảng ShopeeFood như đặt món 0 đồng, 1 đồng hoặc giảm giá lên đến 99.000 đồng.

Giải trí không giới hạn cùng Shopee Live và cơ hội nhận quà tặng giá trị từ đối tác Shopee

Là một trong những sàn TMĐT tiên phong tích hợp hình thức giải trí vào ứng dụng mua sắm, Shopee tiếp tục dẫn đầu xu hướng này trong dịp 11.11 Siêu Sale. Bên cạnh nhiều ưu đãi hấp dẫn, chuỗi chương trình phát sóng trực tiếp của Shopee cùng các thương hiệu và nhà bán hàng sẽ là điểm nhấn giúp nâng cao trải nghiệm người dùng, tăng thêm không khí vui nhộn và hứng khởi cho mùa lễ hội cuối năm. Cụ thể, người dùng sẽ có cơ hội:

  • Gặp gỡ HIEUTHUHAI và nhiều ngôi sao đình đám trong tháng 11: Xuất hiện trong video quảng bá sự kiện 11.11 Siêu Sale là nam rapper HIEUTHUHAI với hình ảnh trưởng thành cùng phong cách hiphop trẻ trung, năng động. Đặc biệt, người dùng còn có cơ hội tương tác cùng hai nghệ sĩ là Lê Dương Bảo Lâm và Anh Tú qua livestream vào 8H tối ngày 7.11. Trong hai ngày 10.11 và 11.11, chương trình Nói Vui Mua Nhiều cũng sẽ quay trở lại trên các kênh TodayTV, đài truyền hình Hậu Giang và Shopee Live với sự tham gia của hai gương mặt quen thuộc với khán giả là nam diễn viên Võ Đăng Khoa và nữ ca sĩ Thu Thủy.
  • Cơ hội trúng xe hơi Toyota Vios trị giá 476 triệu đồng: Không chỉ dừng lại ở chuỗi chương trình ưu đãi khủng, Shopee còn liên tục mang đến các hoạt động tương tác, giải trí diễn ra trên ứng dụng và các nền tảng mạng xã hội của Shopee từ nay đến hết ngày 11.11. Đặc biệt, người dùng còn có cơ hội trúng xe hơi Toyota Vios trị giá 476 triệu đồng khi kích hoạt gói bảo hiểm PRU-EASY365 của Prudential trên nền tảng Shopee từ ngày 3.11 đến 11.11.

Đồng hành cùng các đối tác và nhà bán hàng trong hành trình kinh doanh trên sàn TMĐT

11.11 Siêu Sale tiếp tục đóng vai trò thúc đẩy tăng trưởng cho các doanh nghiệp trên Shopee, đặc biệt là các doanh nghiệp và hộ kinh doanh quy mô vừa và nhỏ tại địa phương. Với lợi thế lưu lượng người dùng ngày một tăng kết hợp với nhiều công cụ tiếp thị xu hướng do Shopee cung cấp, sự kiện 11.11 sẽ hỗ trợ Thương hiệu và nhà bán hàng tăng cường khả năng hiển thị trực tuyến, tiệm cận các tệp khách hàng mục tiêu để đạt đến những cột mốc doanh thu mới. 

  • Hỗ trợ doanh nghiệp OCOP chuyển đổi số: Với mục tiêu thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương thông qua chuyển đổi số và TMĐT, Shopee tiếp tục phối hợp với Cục Thương mại điện tử và kinh tế số, Trung tâm Tin học và Công nghệ số (Bộ Công Thương) cùng Sở Công Thương các tỉnh, thành phố triển khai nhiều chương trình, hoạt động kết nối, hỗ trợ các đơn vị OCOP phát triển kinh doanh trên sàn TMĐT. Cụ thể, Shopee đã và đang kết nối, hỗ trợ nhiều nhà bán hàng, hợp tác xã từ các tỉnh, địa phương như Quảng Ngãi, Cần Thơ, Hà Nội, Bến Tre, An Giang, Tây Nguyên để đưa các sản phẩm OCOP đặc trưng của các địa phương lên sàn TMĐT Shopee, tiếp cận cộng đồng người tiêu dùng trực tuyến rộng lớn trên cả nước.
  • Tiếp thị hiệu quả với giải pháp Marketing toàn phễu: Vào ngày 3.11, Shopee hợp tác cùng các đối tác Google và Meta Việt Nam tổ chức buổi hội thảo “Bứt Phá Doanh Số Mùa Lễ Hội Cùng Chiến Lược Always-On” nhằm giới thiệu chi tiết về bộ công cụ Marketing toàn phễu (Full-Funnel Marketing) của Shopee, đặt mục tiêu giúp doanh nghiệp kinh doanh trên sàn TMĐT cải thiện chiến lược tiếp thị trong giai đoạn cao điểm mua sắm cuối năm. 
  • Gia tăng kiến thức với chuỗi chương trình đào tạo từ Học viện Shopee: Mỗi tuần, Học Viện Shopee đều đặn tổ chức đa dạng các khóa đào tạo nhằm trang bị kiến thức giúp nhà bán hàng mới khởi đầu kinh doanh trên sàn TMĐT một cách dễ dàng, đồng thời hỗ trợ nhà bán hàng hiện hữu chinh phục các cột mốc doanh thu ấn tượng trong dịp 11.11 Siêu Sale. Các khóa đào tạo tiêu biểu gồm: Chiến lược Marketing hiệu quả trên Shopee, Phân tích chỉ số bán hàng Shopee, Chương trình Tiếp thị liên kết dành cho Người bán, Quảng cáo Shopee,…
  • ShopeeFood xây dựng mạng lưới “Chủ quán thông thái”: Nhằm hỗ trợ đối tác nhà hàng và quán ăn đẩy mạnh kinh doanh trên nền tảng, ShopeeFood tiếp tục mang đến chương trình “Chủ quán thông thái” với sứ mệnh kết nối và đồng hành cùng cộng đồng chủ quán trên toàn quốc. Tham gia vào chương trình này, người bán được tiếp cận chuỗi bài viết chia sẻ bí quyết vận hành từ đội ngũ các Chủ Quán dày dặn kinh nghiệm và có thêm các quyền lợi đặc biệt như truyền thông trên đa dạng nền tảng, cơ hội tham gia các sự kiện đặc biệt, giải thưởng vinh danh theo tháng và quý cũng như ưu tiên trải nghiệm gói thúc đẩy doanh số. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về 11.11 Siêu Sale và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện này, truy cập: https://shopee.vn/m/11-11

Mời bạn thả tim cho bài này

Số lượt thả tim: []. Số tim trung bình: [/5]

Chưa có lượt thả tim

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây